Press Esc to close

Thông tinWorld
Cuộc sống tươi mới của người phụ nữ xinh đẹp bị chồng tẩm xăng đốt

Thay vì chìm đắm trong nỗi đau, Hoàng Thị Trang đã bắt tay vào xây dựng cuộc sống của riêng mình. Chị bắt đầu tìm hiểu về việc bán hàng qua mạng, giúp mẹ công việc nhà mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Trang tin, cuộc sống của mình sẽ tốt dần trong tương lai.

Biến nỗi đau thành động lực

Cách đây hơn 1 năm, do mâu thuẫn, chị Hoàng Thị Trang, 27 tuổi, (Yên Bái) bị chính người chồng của mình tẩm xăng đốt. Trước đó, chồng chị nhiều lần đánh đập dã man. Chị Trang muốn ly hôn chồng nhưng gia đình hai bên khuyên ngăn và có gặp gỡ để hòa giải với mong muốn giúp vợ chồng chị chung sống hòa thuận, nuôi dạy các con.

Sau khi họp gia đình, chị Trang bị chồng nhốt vào phòng riêng, khóa trái cửa, tẩm xăng lên cả hai và châm lửa đốt. Khi chị hốt hoảng la hét kêu cứu bởi ngọn lửa lớn bùng cháy thì hàng xóm xung quanh mới chạy đến dập lửa, cứu chị ra ngoài. Chồng chị mãi mãi ra đi sau vụ mâu thuẫn đó.

Từ một cô gái xinh đẹp, khuôn mặt Trang bị biến dạng. Đôi tay chị cũng bị tổn thương, khó khăn trong việc cầm nắm.

Cuộc sống tươi mới của người phụ nữ xinh đẹp bị chồng tẩm xăng đốt - Ảnh 1.

Chị Hoàng Thị Trang lúc chưa gặp nạn (ảnh nhân vật cung cấp)

Trang là người phụ nữ trải qua nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần. Nhưng, ngay cả trong giai đoạn khó khăn nhất, chị vẫn tự an ủi mình bằng những suy nghĩ tích cực. Đồng thời, bản thân chị cũng dặn lòng biến nỗi đau thành động lực để vươn lên trong cuộc sống.

Để có được hình hài của hiện tại, Trang đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật. Nói chuyện với giọng điệu vui vẻ, chị cho biết: “Tôi vừa được các bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec phẫu thuật miễn phí đôi tay, sắp tới sẽ đi phẫu thuật vùng da mặt. Gia đình tôi rất biết ơn khi được bệnh viện hỗ trợ phẫu thuật. Phẫu thuật xong đôi tay tôi cũng tốt hơn nhưng vẫn khó khăn trong việc cầm nắm. Hiện tại, cả hai tay chỉ cầm, nắm được những vật nhẹ”.

Trước đây, bản thân chị từng sợ hãi với nhiều cơn ác mộng mỗi khi ngủ và sáng thức dậy nhìn vào gương mặt mình sau tai nạn khủng khiếp ấy. Nhưng, chính lời động viên của người thân yêu là động lực vô hình giúp chị vượt qua.

Ước mong một cái Tết đoàn tụ

Và một động lực vô hình giúp chị không ngừng cố gắng là các con của mình. Chị Trang là mẹ của 2 con thơ. Cũng từ ngày gặp nạn, chị chưa được gặp lại các con. Thỉnh thoảng, chị gọi điện về cho gia đình nhà nội hỏi thăm tình hình sức khỏe của các bé.

Chia sẻ về hiện tại, Trang cho hay, cuộc sống của chị đang dần ổn định. Hiện, chị Trang tìm hiểu về việc bán hàng và đã đang bán mỹ phẩm qua mạng để đỡ đần kinh tế gia đình. Công việc không đem lại nhiều về thu nhập nhưng bản thân chị cảm thấy hạnh phúc.

Cuộc sống tươi mới của người phụ nữ xinh đẹp bị chồng tẩm xăng đốt - Ảnh 2.

Chị Trang sẽ được làm phẫu thuật da mặt trong thời gian tới (ảnh nhân vật cung cấp)

“Tôi bán hàng là kiếm thêm thu nhập, có thêm tiền chi tiêu trong những đợt đi chữa trị. Đồng thời, cũng là học hỏi thêm nhiều kiến thức. Thực sự, tôi vẫn chưa biết tương lai mình sẽ làm công việc gì khi tay chân ốm yếu như này. Nhưng, tôi luôn tin mình sẽ ổn”, chị cho biết.

Tết là mùa của đoàn viên, hạnh phúc, gia đình sum họp quây quần. Ước mong lớn nhất của chị là năm nay sẽ được đón năm mới cùng các con.

Chị tâm sự: “Chắc người phụ nữ nào đã từng có con sẽ hiểu về tình yêu của người mẹ dành cho con. Từ ngày gặp nạn, tôi chưa gặp lại các con của mình. Trước đây, có lần gọi video cho gia đình nhà nội để nhìn mặt 2 con, các bé bảo tôi không phải là mẹ chúng. Điều đó làm tôi buồn mất thời gian dài.

Cuộc sống tươi mới của người phụ nữ xinh đẹp bị chồng tẩm xăng đốt - Ảnh 3.

Bàn tay chị Trang đã được phẫu thuật tay nhưng vẫn khó khăn trong việc cầm, nắm (ảnh nhân vật cung cấp)

Năm nay, tôi dự định xin phép gia đình nhà nội đón các bé lên đây ăn Tết. Bản thân thì say xe, sức khỏe cũng yếu nên không thể trực tiếp đi đón các bé được. Bà ngoại và cậu nó sẽ đi đón. Tôi thực sự rất mong được gặp các con”.

Trải qua nỗi đau cùng cực nhưng cô gái 9x này vẫn rất mạnh mẽ. Chị bảo, sẽ sống tốt và tự tay làm lại cuộc đời mình. Mong ước lớn nhất của chị là sức khỏe bản thân ổn định, tay có thể cử động như bình thường để kiếm việc làm, bớt gánh nặng cho gia đình.

 

 

theo http://kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.