Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cuộc sống túng quẫn của cựu thành viên HKT sau khi rời nhóm

 Hồ Gia Hùng từng phải nhịn đói vì không có đủ tiền mua một gói mì tôm, trong lúc túng quẫn đã nghĩ đến việc tự tử.

Hồ Gia Hùng từng là một trong ba tên tuổi làm nên thành công của HKT - nhóm nhạc gây rất nhiều tranh cãi.

Ở thời điểm HKT vẫn đang sung sức, Hồ Gia Hùng bất ngờ tuyên bố rời khỏi nhóm sau đó gần như im hơi bặt tiếng.

Lúc ấy, có rất nhiều tin đồn về lý do Hồ Gia Hùng rời nhóm, trong đó có lý do liên quan đến chuyện tình cảm của anh với cô bạn gái nóng bỏng. Tuy nhiên, sau này Hồ Gia Hùng khẳng định anh rời nhóm vì thấy bế tắc trong công việc.

Cuộc sống túng quẫn của cựu thành viên HKT sau khi rời nhóm - Ảnh 1.

Hồ Gia Hùng (ngoài cùng bên phải) từng là một trong 3 thành viên làm nên thành công của nhóm nhạc HKT

Cuộc sống túng quẫn của cựu thành viên HKT sau khi rời nhóm - Ảnh 2.

Sau khi rời HKT, Hồ Gia Hùng chuyển sang kinh doanh cùng bạn gái. Tưởng chừng cuộc sống cứ thế suôn sẻ, bình lặng trôi qua nhưng không ngờ biến cố ập đến.

Anh và bạn gái chia tay, Hồ Gia Hùng ra đi với hai bàn tay trắng và những tháng ngày bế tắc thật sự bắt đầu.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên Zing, Hồ Gia Hùng cho biết có một khoảng thời gian anh về quê sống và mở hàng bán bún đậu mắm tôm.

Công việc nghe có vẻ không nặng nhọc nhưng thực chất anh nhận giao đồ ăn tại nhà, không có xe máy phải đi xe đạp điện. Có những khi đang đi đường thì xe hết điện, phải tự dùng sức đạp khá mệt.

Một thời gian sau, anh nghỉ bán và trở lại Sài Gòn nhưng tương lai vẫn mờ mịt. Anh phải đi làm đủ thứ nghề linh tinh để kiếm sống, cuộc sống vô cùng chật vật, khốn đốn.

"Tôi đi hát từ năm 10 tuổi với mong muốn gia đình có cuộc sống thoải mái hơn. Việc không có bất cứ tài sản nào đáng giá sau nhiều năm đi hát khiến tôi chán nản, không muốn cố gắng thêm nữa.

Tôi từng trải qua quãng thời gian không có đủ tiền để ăn mì gói. Tôi phải nhịn đói, cũng không có việc làm. Đôi khi, tôi đã nghĩ đến việc tự tử", Hồ Gia Hùng nói trên Zing.

Cuộc sống túng quẫn của cựu thành viên HKT sau khi rời nhóm - Ảnh 3.

Cuộc sống chật vật, khốn đốn khiến Hồ Gia Hùng từng nhiều lần nghĩ đến việc tự sát.

Cuộc sống túng quẫn của cựu thành viên HKT sau khi rời nhóm - Ảnh 4.
Cuộc sống túng quẫn của cựu thành viên HKT sau khi rời nhóm - Ảnh 5.

Suốt một thời gian dài, Facebook Hồ Gia Hùng chỉ toàn những dòng tâm sự chán chường, mệt mỏi.

Gần gần năm trở lại đây, Hồ Gia Hùng quyết định trở lại với âm nhạc. Trong vai trò ca sĩ solo, Hồ Gia Hùng cũng rất khó khăn để tìm được sự ghi nhận của khán giả.

Những điểm diễn của Hồ Gia Hùng chủ yếu là ở các các khu chợ, sân bóng, bến xe, ngã 3 ngã 4 đường tại các tỉnh miền Tây.

Dù cuộc sống vẫn còn nhiều khó khăn nhưng được làm công việc mình đam mê, nên Hồ Gia Hùng cảm thấy vui vẻ và yêu đời hơn trước.

Hiện tại, anh đã dần lấy lại được sự ổn định trong cuộc sống và chuẩn bị cho ra mắt ca khúc solo đầu tiên của mình. Đây cũng là một dấu mốc đặc biệt quan trọng trong con đường âm nhạc của Hồ Gia Hùng.

Cuộc sống túng quẫn của cựu thành viên HKT sau khi rời nhóm - Ảnh 6.

Lịch diễn của Hồ Gia Hùng từng chia sẻ trên trang cá nhân.

Cuộc sống túng quẫn của cựu thành viên HKT sau khi rời nhóm - Ảnh 7.

Hình ảnh hiện tại của Hồ Gia Hùng, sang trọng và lịch lãm hơn trước rất nhiều

 
 

Theo Thế giới trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.