Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Cuộc sống giàu sang kín tiếng của 3 chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết - Hà Phương

Cẩm Ly - Minh Tuyết và Hà Phương đều có cuộc sống giàu sang bên những người chồng thành đạt, tuy vậy cả 3 đều khá kín tiếng về đời sống của mình.

Bộ ba chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết - Hà Phương được biết đến là những cô gái không những tài năng mà còn rất giàu có, quyền lực trong showbiz Việt. Cả ba người được sinh ra trong một gia đình làm nghệ thuật, được thừa hưởng dòng máu yêu ca hát từ cha mẹ song mỗi người lại chọn cho mình những lối đi riêng. Hiện tại, cả ba đều có cuộc sống giàu sang hạnh phúc bên những người chồng thành đạt.

 cuoc song giau sang kin tieng cua 3 chi em cam ly - minh tuyet - ha phuong - 1

Bộ ba chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết - Hà Phương 

Cẩm Ly

Cẩm Ly là người có thời gian hoạt động ca hát lâu nhất trong 3 chị em. Sau gần 20 năm đi hát, Cẩm Ly luôn nằm trong top những nữ ca sĩ được yêu thích nhất thị trường, ngay cả khi hát nhạc trẻ thị trường với Đan Trường hay chuyển sang hẳn là "nữ hoàng nhạc dân ca" cô đều được yêu thích.

Chồng Cẩm Ly là nhạc sĩ Minh Vy - chủ của một trong những hãng đĩa đầu tiên và danh tiếng nhất Sài Gòn. Hiện tại, gia đình Cẩm Ly đang sống trong một căn hộ hơn 1 triệu đô tại quận 7, TP.HCM.

Khẳng định ví trí vững chắc ở dòng nhạc dân ca, Cẩm Ly là ca sĩ có giá cát-sê cao ngất ngưỡng ở showbiz hiện nay. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ còn đảm nhận vai trò Giám khảo tại các cuộc thi The Voice Kids, Người hùng tí hon... Những công việc này mang lại cho cô một nguồn thu nhập không hề nhỏ.

 cuoc song giau sang kin tieng cua 3 chi em cam ly - minh tuyet - ha phuong - 2

 cuoc song giau sang kin tieng cua 3 chi em cam ly - minh tuyet - ha phuong - 3

 cuoc song giau sang kin tieng cua 3 chi em cam ly - minh tuyet - ha phuong - 4

Cẩm Ly sống cùng chồng con tại một biệt thự giàu có giá trị hàng triệu đô

Minh Tuyết

Trong khi Cẩm Ly theo con đường một ca sĩ nhạc Pop thời kỳ đầu và khéo léo, nhanh gọn chuyển sang dòng nhạc quê hương và có danh tiếng tại Việt Nam thì Minh Tuyết cũng đứng trên sân khấu hải ngoại đến mười mấy năm và nếm đủ đắng cay, ngọt bùi. Kết hợp với Bằng Kiều, Minh Tuyết - Bằng Kiều là đôi song ca ăn ý, có cát-sê thuộc hàng top ở hải ngoại.

Đầu năm 2013, nữ ca sĩ này lên xe hoa, chồng cô là Diệp Nghi Keith - một người Việt thành đạt ở Mỹ. Đám cưới của cô được tổ chức tại một trong những khách sạn lớn nhất TP.HCM với rất nhiều khách mời là người nổi tiếng của làng giải trí.

Sau khi kết hôn, Minh Tuyết vẫn tiếp tục tham gia ca hát, song, cô khá kín tiếng về đời tư. Tuy nhiên, ít người biết, chồng của Minh Tuyết là mộ đại gia thành đạt tại bang California. Anh bằng tuổi Minh Tuyết nhưng đã sở hữu số tài sản triệu đô cùng việc nắm trong tay nhiều dự án bất động sản lớn, Diệp Nghi Keith còn được rất nhiều "đại gia" kính nể vì sự hiểu biết, tài giỏi.

 cuoc song giau sang kin tieng cua 3 chi em cam ly - minh tuyet - ha phuong - 5

 cuoc song giau sang kin tieng cua 3 chi em cam ly - minh tuyet - ha phuong - 6

 cuoc song giau sang kin tieng cua 3 chi em cam ly - minh tuyet - ha phuong - 7

Chồng của Minh Tuyết là đại gia thành đạt ở Mỹ

Hà Phương

Hà Phương là ca sĩ dòng nhạc dân ca trữ tình khá đình đám ở sân khấu hải ngoại. Cô là em gái của Cẩm Ly và là chị gái của ca sĩ hải ngoại gợi cảm Minh Tuyết, hiện tại cô đang định cư ở Mỹ và có chồng là tỷ phú Chính Chu. Ông Chính Chu hiện là Giám đốc Quản trị tài sản của Tập đoàn Blackstone, với những khoản đầu tư từ 250 triệu đến 1,5 tỷ USD và được xếp vào danh sách 40 doanh nhân gốc Việt trẻ thành đạt nhất trên đất Mỹ năm 2012.

Hiện tại, vợ chồng Hà Phương sống trong căn penthouse rất sang trọng, tọa lạc tại tầng 89 - 90 của tòa tháp Trump World Tower. Biệt thự hoành tráng của vợ chồng Hà Phương được thiết kế vô cùng hoành tráng và xa hoa khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ.

Có chồng giàu có thành đạt, Hà Phương không tham gia nghệ thuật quá nhiều, cô chỉ lựa chọn những chương trình uy tín. Khi rảnh rỗi, cô thường rủ những người bạn thân thiết như Lương Thế Thành, Bá Thắng, Hòa Hiệp, nghệ sỹ Thúy Uyển... đi du lịch.  Nữ ca sĩ sử dụng máy bay riêng của gia đình để đưa mọi người từ California đến thành phố xa hoa của nước Mỹ.

Bên cạnh đó, em gái Cẩm Ly cũng không phải là người thích khoe khoang của cải. Cô từng chia sẻ: 'Khoe thì sẽ bị mọi người mắng, không khoe thì lại đem đến sự tò mò. Có máy bay cũng khổ thiệt!'. 

 

 cuoc song giau sang kin tieng cua 3 chi em cam ly - minh tuyet - ha phuong - 8

Hà Phương và chồng

 

 cuoc song giau sang kin tieng cua 3 chi em cam ly - minh tuyet - ha phuong - 9

 

 cuoc song giau sang kin tieng cua 3 chi em cam ly - minh tuyet - ha phuong - 10

Dinh cơ xa hoa của Hà Phương

 cuoc song giau sang kin tieng cua 3 chi em cam ly - minh tuyet - ha phuong - 11

 

 cuoc song giau sang kin tieng cua 3 chi em cam ly - minh tuyet - ha phuong - 12

Những khi rảnh rỗi, Hà Phương thường mời các bạn thân đi chơi bằng máy bay riêng

 cuoc song giau sang kin tieng cua 3 chi em cam ly - minh tuyet - ha phuong - 13

Theo Thiên Di (Khám Phá)


Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.