Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cuộc sống của những cặp vợ hơn tuổi chồng trong V-biz: Người hạnh phúc đơn sơ, kẻ scandal liên tiếp

Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn, Khánh Thi – Phan Hiển hay thậm chí là Hari Won – Trấn Thành đều là những cặp đôi vợ hơn tuổi chồng nổi tiếng của showbiz Việt.

Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn

Sau câu chuyện về lùm xùm tình tay ba giữa Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - Anh Nguy vào năm 2018, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã quay trở lại với cuộc sống bình yên bên nhau. Sau một lần đò, tan vỡ trong cuộc hôn nhân với Thái Hòa, Cát Phượng tìm thấy bến đỗ tình yêu của mình bên anh chàng diễn viên kém cô tới... 18 tuổi.

Scandal của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Ngụy là một trong những scandal lớn nhất 2018. - Ảnh: Internet.

Chuyện tình trong mơ với những hạnh phúc đơn giản nhưng ngọt ngào không thua gì ngôn tình của cặp đôi từng khiến những ai vốn đã mất lòng tin vào tình yêu đều cảm thấy ấm áp và ủng hộ họ trong suốt một thời gian dài.

Chuyện tình Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn được công chúng hết mực ủng hộ. - Ảnh: Internet.

Hiện tại, tuy chưa chính thức làm đám cưới, nhưng Cát Phượng tiết lộ, cô và Kiều Minh Tuấn đã là vợ chồng trên giấy tờ. Theo chia sẻ, Kiều Minh Tuấn yêu thương Cát Phượng và rất quý con trai riêng của cô. Tình cảm ấy được thể hiện thông qua cách anh chăm sóc người phụ nữ của mình từng chút một trong suốt hơn 10 năm qua.

Cặp đôi vẫn thường dành cho nhau những hành động đáng yêu, dung dị trên trang cá nhân của mình. - Ảnh: FBNV.

Khánh Thi – Phan Hiển

Chuyện tình Khánh Thi – Phan Hiển xếp thứ 2 về độ… lệch tuổi trong danh sách những cặp đôi vợ hơn tuổi chồng này khi Khánh Thi hơn Phan Hiển tới 12 tuổi.

Khánh Thi hơn Phan Hiển tới... 12 tuổi. - Ảnh: Internet.

Trước đây, Khánh Thi vốn là cô giáo dạy dancesport của Phan Hiển, và chuyện tình này gặp phải không ít sự phản đối và sóng gió từ dư luận. Bất chấp mọi ý kiến trái chiều, cả hai âm thầm về một nhà và đồng hành với nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Dù nhỏ tuổi hơn nhưng Phan Hiển luôn tỏ ra là một người đàn ông bản lĩnh, chu đáo khi chăm sóc vợ mình kĩ lưỡng hết mực, đập tan mọi rào cản tuổi tác để ở bên nhau và chào đón những thiên thần nhỏ trong hạnh phúc.

Vượt qua mọi sóng gió dư luận, cặp đôi cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc. - Ảnh: Internet.

Hari Won – Trấn Thành

Nếu không nói ra, ít ai biết rằng Hari Won lớn hơn Trấn Thành 2 tuổi, vì vẻ ngoài quá trẻ trung của cô so với chồng mình. Chuyện tình được cho là “sóng gió” nhất năm 2016 của cả hai đã từng phủ kín các mặt báo thời điểm đó, bởi trước đây, Hari Won nổi tiếng với tình yêu ngọt ngào và sâu đậm suốt 9 năm bên rapper Tiến Đạt.

Tình yêu của Hari Won và Trấn Thành từng gặp không ít ý kiến trái chiều từ dư luận. - Ảnh: Internet.

Bất chấp mọi ý kiến trái chiều từ dư luận, cả hai ở bên nhau bình yên và hạnh phúc cho đến hôm nay. Trên mạng xã hội, những khoảnh khắc đáng yêu của cặp vợ chồng được cư dân mạng truyền tay nhau và dư luận dần mở lòng hơn với cuộc hôn nhân này.

Hari Won và Trấn Thành chứng tỏ tình yêu bền vững của mình sau 3 năm về một nhà. - Ảnh: Instagram.

Nghệ sĩ Hồng Vân – Lê Tuấn Anh

Ít ai biết, nghệ sĩ Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đã từng là người yêu của nhau khi còn là sinh viên của trường Cao đẳng nghệ thuật – Sân khấu TPHCM và nghệ sĩ Hồng Vân lớn hơn Lê Tuấn Anh tới 3 tuổi.

Nghệ sĩ Hồng Vân và Lê Tuấn Anh cùng có cuộc sống bên người khác trước khi quay lại với nhau. - Ảnh Internet.

Sau một thời gian yêu nhau, cả hai chia tay và kết hôn với người khác, nhưng đã trở về bên nhau sau 10 năm. Từ đây, cuộc sống và sự nghiệp của nghệ sĩ Hồng Vân trở nên thăng hoa hơn với nghiệp diễn xuất trên sân khấu lẫn cả trên sóng truyền hình.

Nghệ sĩ Hồng Vân và Lê Tuấn Anh là một trong số ít những cặp đôi 'gương vỡ lại lành' hạnh phúc. - Ảnh: Internet.

Nam tài tử Lê Tuấn Anh một thời hiện đã từ bỏ sự nghiệp diễn xuất để lui về làm hậu phương, tập trung kinh doanh hỗ trợ vợ. Gia đình hạnh phúc của họ khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ, ao ước.

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.