Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cuộc sống của các hot girl nổi tiếng đời đầu giờ ra sao?

Sau nhiều năm, Vân Hugo, Quỳnh Nga, Huyền Lizzie, Tâm Tít vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và vẻ tươi trẻ đáng ngưỡng mộ.

Cuoc song cua cac hot girl noi tieng doi dau gio ra sao? hinh anh 1

Vân Hugo (Nguyễn Thanh Vân) được biết đến nhiều nhất khi vào vai Minh trong series Nhật kí Vàng Anh. 2 năm sau đó, Vân Hugo quyết định lấy chồng rồi đi du học và sinh con. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô và ông xã Tường Linh chỉ kéo dài được một thời gian. Hiện cô là bà mẹ đơn thân, vẫn giữ sự lạc quan, yêu đời.
Cuoc song cua cac hot girl noi tieng doi dau gio ra sao? hinh anh 2
Nữ diễn viên dảm nhiệm vai trò MC, BTV một số chương trình tại Đài truyền hình Việt Nam. Bên cạnh đó, cô khá thành công trong kinh doanh. Trên trang cá nhân, Vân Hugo luôn thể hiện sự cố gắng, yêu đời và dành những điều tốt đẹp nhất cho con trai của mình. Sau thời gian gặp khó khăn tâm lý do bệnh tật (bệnh nhược thị, dây thanh quản mọc hạch), cô dần lấy lại lạc quan, tinh thần phấn chấn nhờ thiền, yoga. Hiện, cô đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng chưa có ý định sẽ tái hôn.
Cuoc song cua cac hot girl noi tieng doi dau gio ra sao? hinh anh 3
Quỳnh Nga là một trong những hot girl có gương mặt xinh đẹp. Cô từng kết hợp ăn ý với nam ca sĩ Khánh Phương trong nhiều ca khúc như Tình yêu không đắn đo, Hình bóng của mây, Gió đông ấm áp, Lời hứa mùa đông, Ngàn lần khắc tên em... Quỳnh Nga được biết đến nhiều qua vai “cá sấu chúa” Vũ Vũ trong phim Lập trình cho trái tim.
Cuoc song cua cac hot girl noi tieng doi dau gio ra sao? hinh anh 4

Quỳnh Nga và Doãn Tuấn kết hôn vào năm 2014. Kể từ đó, nữ diễn viên Lập trình cho trái tim gần như biến mất khỏi các hoạt động giải trí, không tham gia đóng phim, dành thời gian chăm lo cho gia đình. Đầu năm 2019, nữ diễn viên lên tiếng chia sẻ chuyện hôn nhân đổ vỡ. Quỳnh Nga cho biết cô và Doãn Tuấn đã không chung sống một thời gian dài. Hiện, cô chuyển về sống cùng bố mẹ. Nữ diễn viên tâm sự cả hai đều trải qua những khủng hoảng, chông chênh sau chuyện ly hôn, nên cần thời gian để chữa lành vết thương. Gần đây, cô tái xuất màn ảnh với vai nhỏ trong Về nhà đi con.

Cuoc song cua cac hot girl noi tieng doi dau gio ra sao? hinh anh 5
Huyền Lizzie (Phan Minh Huyền) tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh. Sau đó, 9X được chú ý nhiều hơn khi lọt top 5 Miss Teen 2009. Cô tham gia đóng trong nhiều phim truyền hình như Lời thú nhận của Eva, Lời thì thầm từ quá khứ, Trái tim có nắng hay mới nhất là Chạy trốn thanh xuân...
Cuoc song cua cac hot girl noi tieng doi dau gio ra sao? hinh anh 6
Cuối năm 2014, Huyền Lizzie kết hôn cùng Lynh Hoàng sau 5 năm hẹn hò. Chồng cô là con trai của một gia đình giàu có, sở hữu công ty xuất nhập khẩu lớn và là chủ quản lý một shop quần áo nổi tiếng tại Hà Nội. Cô chia sẻ: “Lúc đầu mới yêu nhau, Huyền cũng nói luôn về những khó khăn hoặc công việc của mình mà người yêu phải chấp nhận. Anh ấy cũng nói có thể san sẻ bớt khó khăn cũng như thấu hiểu, thông cảm cho mình. Huyền rất tin tưởng ông xã”. Gần đây, Huyền Lizzie vướng tin đồn ly hôn chồng nhưng nữ diễn viên chưa lên tiếng phản hồi.
Cuoc song cua cac hot girl noi tieng doi dau gio ra sao? hinh anh 7
Phanh Lee (Phương Anh) tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Ngay từ khi còn là sinh viên, cô đã nhận được sự chú ý khi là Miss Khả ái (2009). Sau đó, Phương Anh góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình đắt khách như Trái tim có nắng, Lời nói dối ngọt ngào, Yêu thì ghét thôi, Ghét thì yêu thôi.
Cuoc song cua cac hot girl noi tieng doi dau gio ra sao? hinh anh 8
Với ngoại hình thu hút, thần thái tự nhiên, cô được kỳ vọng sẽ là gương mặt sáng giá trong làng điện ảnh Việt. Thời gian gần đây, Phanh Lee còn gây chú ý với mối quan hệ khá thân thiết với nữ MC Thu Hoài.
Cuoc song cua cac hot girl noi tieng doi dau gio ra sao? hinh anh 9
Tâm Tít (Phạm Thị Thanh Tâm) là một trong những hot girl nổi tiếng tại Hà Nội. Cô từng là ca sĩ và diễn viên trong các phim Lều chõng, Chạm vào quá khứ, Sao đổi ngôi, Chiếc giường chia đôi. Tâm Tít từng đoạt giải nhì cuộc thi Người đẹp Hoa anh đào năm 2009.
Cuoc song cua cac hot girl noi tieng doi dau gio ra sao? hinh anh 10
Năm 2015, sau khi chia tay với anh trai Bảo Thy, Tâm Tít bất ngờ kết hôn với một đại gia Hà Nội. Sau khi kết hôn, Tâm Tít thường xuyên đăng tải hình ảnh với hàng hiệu, siêu xe và những chuyến du lịch xa xỉ. Cô gần như không tham gia các hoạt động nghệ thuật, tập trung công việc kinh doanh riêng.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.