Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cuộc sống 5 chú tiểu mồ côi thay đổi sau khi giành giải thưởng 300 triệu

Không chỉ sống vui vẻ, hoạt bát hơn, các chú tiểu cũng sẽ được cho đến trường, học hành tử tế như nhiều bạn bè cùng trang lửa.

Những ngày qua, 5 chú tiểu trong nhóm Bồng Lai đang là cái tên được nhiều khán giả chú ý khi tham gia và “gây bão” tại “Thách thức danh hài”. Sau hai lần thi, những cậu bé vừa lên 3, lên 4 tuổi đã khiến không chỉ Trường Giang, Trấn Thành mà còn khiến hàng triệu khán giả bất ngờ vì giành chiến thắng thuyết phục với 100 triệu đồng ở vòng đầu, và 200 triệu ở đêm Gala.

Cuộc sống 5 chú tiểu mồ côi thay đổi sau khi giành giải thưởng 300 triệu - Ảnh 1

5 chú tiểu mồ côi đang là cái tên gây sốt tại Thách thức danh hài..

Trước khi lên sân khấu biểu diễn, 5 chú tiểu tuyên bố đã chuẩn bị tới 30 tiết mục với các mảng miếng xoay quanh thầy trò Đường Tăng. Và quả nhiên, tất cả tiểu phẩm này đều khiến hai giám khảo cười ngả nghiêng từ đầu đến cuối.

Được biết, Pháp Tâm, Trí Tâm, Nghi Tâm, Ngọc Tâm và Minh Tâm là những đứa bé không may mắn khi bị chính bố mẹ bỏ rơi. Đứa thì bị bố mẹ đem lên tận Chùa để gửi sư thầy, đứa thì bị bỏ lại tại bệnh viện và được các sư thầy đem về nuôi dưỡng tại một Tịnh thất nhỏ ở tỉnh Long An.

Tại đây, ngoài việc được dạy dỗ những điều hay lẽ phải, 5 chú tiểu còn được dạy hát, múa, thậm chí diễn kịch khi chỉ mới 3, 4 tuổi.

Cuộc sống 5 chú tiểu mồ côi thay đổi sau khi giành giải thưởng 300 triệu - Ảnh 2

Các chú tiểu hiện đang sống và được nuôi dạy tại một Tịnh thất nhỏ.

Sau khi rời chương trình và trở thành nhóm thí sinh đầu tiên, và cũng là duy nhất tại Thách thức danh hài giành được tổng giải thưởng lên đến 300 triệu, hiện, cuộc sống của các chú tiểu đã có nhiều thay đổi.

“Sau khi tham gia cuộc thi và được nhiều người biết tới, các bé trở nên vui vẻ, hoạt bát hơn, tinh thần sống cũng rất tích cực. Sắp tới, các bé sẽ được đến trường và được cho học hành tử tế như bao bạn bè cùng trang lứa khác.

Số tiền thưởng từ Thách thức danh hài, chúng tôi sẽ dành trọn để hỗ trợ cho các bé vui chơi, giải trí, bên cạnh đó là hành trang để các em được trưởng thành và có cuộc sống tốt hơn”, Thầy Nguyên – người đã dìu dắt, chăm sóc các chú tiểu chia sẻ.

Cuộc sống 5 chú tiểu mồ côi thay đổi sau khi giành giải thưởng 300 triệu - Ảnh 3

Số tiền thưởng 300 triệu sẽ được sử dụng để lo tiền ăn học và chăm sóc 5 chú tiểu trong thời gian tới.

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.