Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cuộc đời nhiều nước mắt của 3 mỹ nhân thủ vai ‘Đông Phương Bất Bại’

Không biết vai diễn này có ảnh hưởng gì nhưng vận mệnh của cả 3 diễn viên đều buồn tủi.

Đông Phương Bất Bại là một trong những nhân vật nổi tiếng của nhà văn Kim Dung, đã nhiều lần xuất hiện trên màn ảnh trong tác phẩm Tiếu ngạo giang hồ. Đông Phương Bất Bại là giáo chủ của Nhật Nguyệt thần giáo, võ nghệ cao cường nhưng do luyện công nên trở thành bất nam bất nữ. Chính vì mang vẻ ngoài lưỡng tính nên nhân vật này có cả nam diễn viên lẫn nữ diễn viên thủ vai.

3 mỹ nhân nổi tiếng nhất với vai Đông Phương Bất Bại là Lưu Tuyết Hoa, Lâm Thanh Hà và Trần Kiều Ân.

Lưu Tuyết Hoa

Nhan sắc hồi trẻ của Lưu Tuyết Hoa.

Nhan sắc hồi trẻ của Lưu Tuyết Hoa.

Nữ diễn viên được xem như mỹ nhân gạo cội của màn ảnh Trung Quốc, bắt đầu đóng phim từ khi mới 17 tuổi. Đến ngoài 20, bà đã nổi tiếng với các tác phẩm Tình không tự chủ, Câu chuyện cuộc đời, Thiếu nữ Từ Hy…

Đến năm 2000, khi đã bước sang tuổi 41, Lưu Tuyết Hoa hóa thân thành nhân vật Đông Phương Bất Bại trong Tiếu ngạo giang hồ phiên bản do Đài Loan sản xuất. Đây cũng là một trong những vai diễn nổi tiếng của bà.

Ngoài 40, Lưu Tuyết Hoa vẫn đẹp với vai Đông Phương Bất Bại.

Ngoài 40, Lưu Tuyết Hoa vẫn đẹp với vai Đông Phương Bất Bại.

Không sở hữu một nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” nhưng Lưu Tuyết Hoa lại có đôi mắt như lúc nào cũng chực khóc. Chính vì vậy, Lưu Tuyết Hoa được mệnh danh là "Nữ diễn viên khóc giỏi nhất Trung Quốc".

Về đời tư, Lưu Tuyết Hoa cũng gặp nhiều trắc trở, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Người bạn trai nổi tiếng nhất của Lưu Tuyết Hoa là Lưu Đức Khải. Hai người đóng chung với nhau nhiều phim và bén duyên với nhau ngoài đời. Tuy nhiên, sau 8 năm mặn nồng, cặp đôi đã đường ai nấy đi. Báo chí tiết lộ, hai người đã từng bí mật kết hôn nhưng trong lúc Lưu Tuyết Hoa mang bầu, Lưu Đức Khải sang Pháp đóng phim và phải lòng một cô gái trẻ người pháp. Về nước, Lưu Đức Khải đòi ly hôn. Lưu Tuyết Hoa vì quá đau buồn nên đã suy nhược và sảy thai. Theo tin tức này, vì lẽ đó, Lưu Tuyết Hoa đã không thể mang bầu lần nữa.

Lưu Tuyết Hoa và người chồng quá cố.

Lưu Tuyết Hoa và người chồng quá cố.

Đến mãi sau này, Lưu Tuyết Hoa mới kết hôn với biên kịch, doanh nhân Đặng Dục Côn hơn bà 13 tuổi. Nhưng vào đúng 10 năm ngày cưới, chồng bà qua đời sau khi rơi từ nhà cao tầng xuống. Cái chết của Đặng Dục Côn gây chấn động dư luận, thậm chí còn xuất hiện tin đồn Lưu Tuyết Hoa mưu sát chồng.

Sau quá nhiều sóng gió thì hiện tại, cuộc sống của Lưu Tuyết Hoa thầm lặng hơn. Ở tuổi 58, nữ diễn viên ít xuất hiện trên màn ảnh.

Lâm Thanh Hà

Vai Đông Phương Bất Bại khó quên của Lâm Thanh Hà.

Vai Đông Phương Bất Bại "khó quên" của Lâm Thanh Hà.

Vai Đông Phương Bất Bại của Lâm Thanh Hà được mệnh danh là vai diễn kinh điển của màn ảnh. Bộ phim Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại mà cô đóng cùng Lý Liên Kiệt, Quan Chi Lâm, Lý Gia San đã để lại một Đông Phương Bất Bại khó quên.

Với nhan sắc và tài năng của mình, Lâm Thanh Hà là một trong những mỹ nhân có tầm ảnh hưởng đến điện ảnh Trung Quốc. Vẻ đẹp của cô vừa cao ngạo lại có chút gì đó ma mị.

Mối tình với Tần Hán để lại cho Lâm Thanh Hà nhiều nỗi buồn.

Mối tình với Tần Hán để lại cho Lâm Thanh Hà nhiều nỗi buồn.

Thành công trong sự nghiệp nhưng cuộc đời của Lâm Thanh Hà cũng có nhiều câu chuyện buồn. Mối tình của cô với nam diễn viên Tần Hán tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Năm 18 tuổi, Lâm Thanh Hà đã gặp Tần Hán và đem lòng mến mộ anh. Thời điểm đó, Tần Hán đã có gia đình và 2 con nhỏ. Mối quan hệ này bị chỉ trích nhiều đến mức Lâm Thanh Hà, thời điểm đó đang nổi tiếng, phải qua Mỹ lánh tạm một thời gian.

Mối quan hệ giữa Tần Hán và Lâm Thanh Hà kéo dài suốt 19 năm, cho đến tận lúc tài tử này ly dị vợ. Tuy vậy, hai người chưa bao giờ đến được với nhau bằng một đám cưới. Lâm Thanh Hà cũng đã từng đính ước với Tần Tường Lâm nhưng rồi sau cùng vẫn đường ai nấy đi.

Hiện tại, cô đang hạnh phúc bên người chồng đại gia.

Hiện tại, cô đang hạnh phúc bên người chồng đại gia.

Đến năm 1994, Lâm Thanh Hà bất ngờ kết hôn với đại gia Hình Lý Nguyên. Từ đó, cô dần rút lui khỏi làng giải trí. Người ta chỉ biết đến Lâm Thanh Hà với cuộc sống vô cùng viên mãn và giàu có bên người chồng đại gia. Hình Lý Nguyên không tiếc tiền để tặng cho Lâm Thanh Hà những món quà xa xỉ.

 
 
Lịch sử 100 năm điện ảnh Hoa ngữ 'gói gọn' trong 10 mỹ nhân

Hình ảnh Đông Phương Bất Bại của Lâm Thanh Hà

Trần Kiều Ân

Trần Kiều Ân đầy ấn tượng trong Tân Tiếu ngạo giang hồ

Trần Kiều Ân đầy ấn tượng trong 'Tân Tiếu ngạo giang hồ'

Với bản Tiếu ngạo giang hồ do biên kịch Vu Chính làm lại, Trần Kiều Ân là diễn viên nổi bật nhất của phim, có phần còn lấn át cả nữ chính Nhậm Doanh Doanh do Viên San San thủ vai.  

Trần Kiều Ân vốn là một nữ diễn viên phim thần tượng đời đầu của Đài Loan. Cô nổi tiếng từ bộ phim Hoàng tử ếch, đóng cùng Minh Đạo. Các bộ phim nổi tiếng của Trần Kiều Ân có thể kể đến Ngàn vàng tiểu thư, Yêu phải nàng thiên kim, Anh Dã 3+1, Đêm định mệnh…

Sau khi đóng Đông Phương Bất Bại trong bản Tân Tiếu ngạo giang hồ, Trần Kiều Ân bắt đầu nổi tiếng ở Đại lục. Đến nay, tên tuổi của Trần Kiều Ân vẫn được giữ nóng qua những bộ phim Cẩm tú duyên, Vẫn cứ thích em hay Từ bỏ em, giữ chặt em.

Có một sự nghiệp thành công nhưng đường tình của Trần Kiều Ân lại vô cùng trắc trở. Ở tuổi 39, Trần Kiều Ân vẫn mang danh “gái ế” của làng giải trí Hoa ngữ. Nữ diễn viên từng dính tin đồn hẹn hò với rất nhiều bạn diễn như Cổ Thiên Lạc, Minh Đạo, Nguyễn Kinh Thiên… nhưng đều phủ nhận hết thông tin này.

Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân thủa mới bắt đầu mối quan hệ.

Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân thủa mới bắt đầu mối quan hệ.

Người duy nhất công khai tình cảm với Trần Kiều Ân là Hoắc Kiến Hoa, hai người bắt đầu mối quan hệ khi đóng chung phim Thiên kim 100% và sau đó tái ngộ với Tân Tiếu ngạo giang hồ. Tuy nhiên, mối tình đẹp này không có kết quả và Hoắc Kiến Hoa cưới Lâm Tâm Như. Báo chí Đài Loan còn đưa tin Trần Kiều Ân đã say xỉn, khóc lóc ầm ĩ khi Hoắc Kiến Hoa cưới vợ.

Hình ảnh mới nhất của Trần Kiều Ân ở tuổi 39.

Hình ảnh mới nhất của Trần Kiều Ân ở tuổi 39.

Bắt đầu bước sang tuổi U40, nàng “Đông Phương Bất Bại” này đã xuống sắc phần nào. Cô cũng vừa gặp rắc rối với pháp luật khi bị bắt vì lái xe trong tình trạng say xỉn hồi đầu năm nay.

 
 
 

Trần Kiều Ân khoe giọng hát của mình.

Chi Chi

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.