Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cuộc chiến chống zombie trong ‘Resident Evil’ đi đến hồi kết

“Resident Evil: The Final Chapter” mới tung ra trailer đầu tiên, hứa hẹn là cái kết thỏa mãn cho loạt phim xác sống đã kéo dài gần 15 năm qua.

 

Trailer đầu tiên bộ phim 'Resident Evil: The Final Chapter': Đây là phần cuối của loạt phim điện ảnh dựa trên chuỗi trò chơi zombie nổi tiếng "Resident Evil", có sự tham gia của ngôi sao Milla Jovovich trong vai chính.

 

Do minh tinh Milla Jovovich mang bầu mà quá trình thực hiện phần cuối của loạt phim Resident Evil bị trì hoãn so với kế hoạch ban đầu. Nhưng rốt cuộc, Resident Evil: The Final Chapter đã sẵn sàng ra rạp vào tháng 1/2017.

Vẫn bám sát cốt truyện về cuộc chiến giằng co giữa con người với các zombie và những loài quái vật đột biến, bom tấn đưa người xem trở về Raccoon City - thành phố khởi nguồn cho mọi sự chết chóc lúc này trên hành tinh xanh.

Cuoc chien chong zombie trong ‘Resident Evil’ di den hoi ket hinh anh 1
The Final Chapter là phần cuối của loạt phim điện ảnh Resident Evil. Ảnh: Sony

Trailer đầu tiên của Resident Evil: The Final Chapter diễn ra trên nền nhạc bản hit Paradise City của nhóm Guns N’ Roses. Khán giả thoáng được thấy những ký ức của nhân vật chính Alice (Milla Jovovich), từ lúc cô còn là nhân viên của tập đoàn Umbrella cho tới khi trở thành nữ nhi đột biến, cũng như một vài sự kiện “đinh” diễn ra ở năm phần trước.

Sau khi trải qua rất nhiều biến cố, Alice lúc này đã sẵn sàng để đối mặt với tên Wesker (Shawn Roberts) - kẻ đứng sau Umbrella và những thứ virus chết chóc. Nhưng trước khi có thể mặt đối mặt với ác nhân, cô và nhóm bạn đồng hành phải vượt qua không ít thử thách khó khăn.

Hàng loạt các cảnh mạo hiểm của The Final Chapter đã được hé lộ trong đoạn phim kéo dài chưa đầy 2 phút. Cường độ hành động là rất dữ dội với nhiều loài quái vật mới xuất hiện. Đáng chú ý là trường đoạn người hùng Alice sử dụng xe ôtô để tông thẳng vào một sinh vật đột biến đang tìm cách xé xác mình.

Cuoc chien chong zombie trong ‘Resident Evil’ di den hoi ket hinh anh 2
Resident Evil: The Final Chapter đưa khán giả trở về thành phố Raccoon City. Ảnh: Sony

Trên thực tế, Resident Evil được thực hiện dựa trên loạt trò chơi ăn khách cùng tên của hãng Capcom, nhưng bản thân Alice lại là sáng tạo riêng của phiên bản điện ảnh.

Ở trận chiến cuối cùng, có một điều đáng tiếc rằng khán giả sẽ không được gặp lại rất nhiều nhân vật quen thuộc có xuất phát điểm từ trò chơi như Chris Redfield (Wentworth Miller), Leon S. Kennedy (Johann Urb), Jill Valentine (Sienna Guillory) hay Ada Wong (Lý Băng Băng). Chỉ duy nhất Claire Redfield của Ali Larter là còn sát cánh bên Alice.

Tuy nhiên, một sự bổ sung đáng chú ý là tài tử Lee Jun Ki trong vai tướng Lee của tập đoàn Umbrella. Khán giả cũng mới được thấy ngôi sao người Hàn Quốc trổ tài hành động trong trailer đầu tiên của Resident Evil: The Final Chapter.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam trong tháng 1/2017.

theo Zing

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.