Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cuộc chiến chống lại căn bệnh trầm cảm của các ngôi sao

Sau khi Chester Bennington, thủ lĩnh nhóm Linkin Park tự tử, căn bệnh trầm cảm lại được khơi lại một lần nữa. Đó là cuộc chiến chưa bao giờ chấm dứt trong làng giải trí thế giới.

Cuoc chien chong lai can benh tram cam cua cac ngoi sao hinh anh 1
Chúng ta cũng không xa lạ gì với khoảng thời gian “rơi tự do” của công chúa nhạc pop, kèm theo những hình ảnh bê bối của cô trong khoảng thời gian dài. Đằng sau hình ảnh công chúa nhạc pop xinh đẹp từng là một Britney Spears ngập ngụa trong rượu, ma túy, thuốc lắc để quên đi cuộc sống thực tại.
Cuoc chien chong lai can benh tram cam cua cac ngoi sao hinh anh 2
Lady Gaga đã thú nhận mình phải chiến đấu với chứng trầm cảm trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Billboard. Cô nói: “Tôi bị trầm cảm và luôn cảm thấy lo âu với mọi thứ xảy ra trong cuộc sống của mình". Đó cũng là lý do cô sáng lập nên quỹ từ thiện mang tên Born This Way.
Cuoc chien chong lai can benh tram cam cua cac ngoi sao hinh anh 3
Năm 2015, nữ ca sĩ Selena Gomez phải vào trung tâm trị liệu tâm lý sau khi cô liên tục bị hành hạ bởi những nỗi lo sợ về cái chết kể từ khi cô được chuẩn đoán mắc bệnh lupus.
Cuoc chien chong lai can benh tram cam cua cac ngoi sao hinh anh 4
Năm 2009, nữ diễn viên Winona Ryder tâm sự với tạp chí Elle UK rằng năm 20 tuổi cô từng bị suy sụp tinh thần đến kiệt quệ vì sự nổi tiếng chóng vánh. 
Cuoc chien chong lai can benh tram cam cua cac ngoi sao hinh anh 5
Tiểu thuyết gia và ngôi sao phim Star Wars đã viết tất cả những gì bản thân phải trải qua trong trận chiến với căn bệnh rối loạn tâm thần ở cuốn ký sự nổi tiếng Wishful Drinking and Shockaholic. 
Cuoc chien chong lai can benh tram cam cua cac ngoi sao hinh anh 6
Nam diễn viên hài Owen Wilson từng tiết lộ về quá trình anh phải nằm viện điều trị trầm cảm sau vụ tự tử hụt năm 2007. 
Cuoc chien chong lai can benh tram cam cua cac ngoi sao hinh anh 7
Trước khi thành danh nhờ loạt truyện Harry Potter, nữ văn sĩ JK Rowling từng trải qua những năm tháng đen tối và nghèo khó. Rowling tâm sự bà từng bị trầm cảm nặng khi gánh chịu áp lực về tài chính ở thời điểm viết phần một của bộ truyện này.
Cuoc chien chong lai can benh tram cam cua cac ngoi sao hinh anh 8
Catherine Zeta-Jones đã tỏ ra cứng cỏi khi đối mặt với căn bệnh rối loạn lưỡng cực vào tháng 5/ 2011. Cô cho biết mình mắc chứng trầm cảm sau sinh đến nỗi đã có thời gian bỏ mặc con gái đầu lòng.
Cuoc chien chong lai can benh tram cam cua cac ngoi sao hinh anh 9
Cựu ngôi sao Disney, nữ ca sĩ Demi Lovato từng phải nhập viện năm 2010 vì những vấn đề về sức khỏe và tình cảm, bao gồm chứng chán ăn, sụt cân và rối loạn tâm thần. 
Cuoc chien chong lai can benh tram cam cua cac ngoi sao hinh anh 10
Nữ diễn da màu từng tâm sự với tạp chí Parade vào năm 2007 rằng cô đã mệt mỏi tới mức phải tự tử sau khi chia tay vận động viên bóng chày David Justice năm 1997. Cô đã chuẩn bị cho việc tự tử nhưng hình ảnh về người mẹ đã cứu cô thoát khỏi lưỡi hái tử thần. 
Cuoc chien chong lai can benh tram cam cua cac ngoi sao hinh anh 11
Tháng 4/2011, Catherine Zeta-Jones công khai về chứng rối loạn lưỡng cực. Đó là bệnh có hai biểu hiện xuất hiện cùng lúc ở: một là trầm cảm hai là hưng cảm. Đây là hậu quả của một thời gian dài mệt mỏi, căng thẳng khi cô chăm chồng, nam diễn viên Michael Douglas bị bệnh ung thư vòm họng.
Cuoc chien chong lai can benh tram cam cua cac ngoi sao hinh anh 12
Jim Carrey không hề né tránh nỗi buồn khổ và dũng cảm cho mọi người thấy những mặt trái trong cuộc sống của mình. Sự nổi tiếng, thành công của anh không có nghĩa anh là người luôn thấy hạnh phúc.
Cuoc chien chong lai can benh tram cam cua cac ngoi sao hinh anh 13
Cuộc đời của Amy Winehouse là chuỗi bi kịch, và cô dùng chính những đau đớn của mình để viết nên hàng loạt bản nhạc để đời. Nữ ca sĩ thường xuyên bị rơi vào trạng thái trầm cảm và luôn cần có một ai đó bên cạnh. Mỗi khi cảm thấy cô độc, Amy thường gọi điện để trò chuyện cùng bạn bè. Và mỗi lần như thế, cô đều uống rượu rất nhiều, không chỉ rượu mà còn là ma túy.
Cuoc chien chong lai can benh tram cam cua cac ngoi sao hinh anh 14

Huyền thoại điện ảnh Hollywood Robin Williams đã qua đời ở tuổi 63. Cảnh sát cho biết ông đã thắt cổ và tự cứa vào tay để tự sát. Nguyên nhân của hành động này được cho là chứng trầm cảm mà ông phải chịu đựng trong một thời gian dài. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.