Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cùng tung sản phẩm âm nhạc trở lại trong năm 2019, các cựu thành viên nhóm 365 chọn cho mình hình tượng như thế nào?

Chọn cho mình một phong cách riêng biệt, 4 chàng trai của nhóm 365 một thời giờ đây ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường nhạc Việt với tư cách nghệ sĩ solo.

Sau khi nhóm 365 tan rã thì các hoạt động solo của các thành viên S.T Sơn Thạch, Will, Isaac và Jun Phạm luôn nhận được sự quan tâm chú ý của khán giả. Trong năm 2019, không hẹn mà gặp, cả 4 chàng trai tài năng ấy đều cùng trở lại đường đua âm nhạc với những sản phẩm được đầu tư chỉn chu, đầy tâm huyết.

Cùng trở lại trong năm 2019, các cựu thành viên nhóm 365 chọn hình tượng như thế nào? 0

S.T Sơn Thạch

Sau khi rời nhóm, S.T Sơn Thạch gặt hái được nhiều thành công với vai trò cá nhân như quán quân trẻ tuổi nhất Bước nhảy Hoàn Vũ và liên tục xuất hiện trên truyền hình với các gameshow ăn khách. Anh chàng sau đó cũng nhanh chóng ghi dấu ấn ởi địa hạt âm nhạc với một số ca khúc như Tình yêu tuyệt vời, Em là của anh,…Tuy nhiên bẵng sau đó, S.T đã 'mất tích' khá lâu mà không cho ra mắt thêm bất kì sản phẩm nào khác khiến khán giả không khỏi thắc mắc.

Mãi cho đến đầu năm nay, S.T Sơn Thạch mới bất ngờ quay trở lại đường đua Vpop với sản phẩm Thật xa thật gần. Trong lần tái xuất này, anh chàng gây chú ý với hình tượng trưởng thành, đầy bí ẩn với những khung hình u ám, gợi cảm giác ma mị.

Không còn là một chàng trai ngọt ngào với nụ cười tỏa nắng thời còn trong nhóm 365, S.T đã cho khán giả thấy một khía cạnh khác của bản thân khi xuất hiện đầy lạnh lùng cùng nụ cười mỉm đầy thu hút.

Cùng trở lại trong năm 2019, các cựu thành viên nhóm 365 chọn hình tượng như thế nào? 1

Cùng trở lại trong năm 2019, các cựu thành viên nhóm 365 chọn hình tượng như thế nào? 2

Ca khúc Thật xa thật gần được 'hit maker' Andiez sáng tác giống như như lời tự sự của một chàng trai nhạy cảm, luôn thấu hiểu được tâm tư của người con gái anh yêu và sẵn sàng mang đến hạnh phúc cho cô ấy bằng tất cả sự quan tâm của mình. 

Bên cạnh giai điệu bắt tai được phối theo thể loại chill pop/RnB của 'hit maker' , MV có đến 2 cú twist rất đặc sắc khiến khán giả không khỏi thích thú và bất ngờ.

Cùng trở lại trong năm 2019, các cựu thành viên nhóm 365 chọn hình tượng như thế nào? 3

Chia sẻ về khoảng thời gian 2 năm vắng bóng, S.T Sơn Thạch cho biết: 'Mọi người đều biết là sau khi tham gia chương trình 'Hòa âm ánh sáng', S.T đã tự nhốt mình, kiểm điểm lại bản thân của mình vì tự cảm thấy bản thân tự cao tự đại. Lúc đó, S.T muốn được hiểu rõ hơn về bản thân của mình, phải tự tin thì mới có thể cho khán giả thấy được những hình ảnh tốt nhất của S.T, của một người nghệ sĩ.

Đó cũng là lý do vì sao trong 2 năm vừa qua, S.T hầu như không có dự án âm nhạc nào. Nhiều người cho rằng đó là một điều mạo hiểm và S.T cũng cảm thấy như vậy. Nhưng mình muốn mọi người có thể nhìn thấy sự trưởng thành của S.T nên đó là nguyên nhân vì sao S.T tạm lắng trong vòng 2 năm qua'.

Thật xa thật gần - S.T Sơn Thạch

Đặc biệt với S.T thì dự án Thật xa thật gần còn là một cột mốc cho một sự thay đổi với tuyên bố: 'Từ mùa xuân 2019, hãy gọi tôi là S.T Sơn Thạch' - Đánh dấu việc S.T công bố cách gọi mới trong nghệ danh của mình.

Giải thích cho điều này, S.T Sơn Thạch cho biết: 'Thực ra không có gì nghiêm trọng cả vì Sơn Thạch là tên thật của S.T ai cũng biết rồi nên bây giờ khi các hoạt động solo đã đậm nét hơn, S.T muốn mình được gọi với một nghệ danh đậm nét cá nhân hơn: S.T Sơn Thạch. Thêm nữa, cách gọi ngắn gọn S.T hiện nay đem đến khá nhiều sự hiểu lầm khi lâu lâu bầu show hay khán giả lại cứ nhầm là từ viết tắt của… Sơn Tùng nên gây cho S.T rất nhiều bất tiện'

Will

Có thể nói Will là thành viên có nhiều sự thay đổi và đạt được thành công rõ nét nhất trong nhóm 365 từ sau khi tách ra hoạt động solo. Từ địa hạt điện ảnh với bộ phim đừng đầu doanh thu phòng vé Em chưa 18 cho tới các sản phẩm âm nhạc ăn khách như Nơi ta chờ em hay đặc biệt là Tận cùng nỗi nhớ.

Sau khoảng thời gian dài ấp ủ, tháng 4 vừa qua Will cũng đã chính thức quay trở lại đường đua Vpop với một MV mới toanh mang tên Em đang làm gì đấy. Đây tiếp tục là một bản pop ballad nói về chuyện tình buồn do nhạc sĩ trẻ Thái Đinh chắp bút.

Cùng trở lại trong năm 2019, các cựu thành viên nhóm 365 chọn hình tượng như thế nào? 4

Ngoài ra để mang lại sự mới mẻ trong âm nhạc của mình, Em đang làm gì đấy còn đánh dấu màn kết hợp của Will với rapper trẻ R.Tee. Sự cộng hưởng đầy ăn ý của cả hai đã mang tới một sản phẩm dạt dào cảm xúc cho người nghe.

Bối cảnh quay MV được thực hiện trong một nhà kho và dàn dựng không quá phức tạp. Đạo diễn cố tình muốn đẩy hình ảnh đến nội tâm của nhân vật và đòi hỏi Will và diễn viên nữ Lan Thy phải phối hợp ăn ý, hài hoà về mặt cảm xúc. Những kỉ niệm của cả hai được chàng trai nhớ lại khi bước vào căn phòng đầy kí ức.

Cùng trở lại trong năm 2019, các cựu thành viên nhóm 365 chọn hình tượng như thế nào? 5

Không còn là một chàng trai giang hồ trong Tận cùng nỗi nhớ với ngoại hình bụi bặm toát lên vẻ bad boy, Will trong sản phẩm comeback lần này xuất hiện cùng hình ảnh một chàng trai lãng tử với mái tóc chẻ hai mái bồng bềnh. Ngoại hình thay đổi cùng lối diễn xuất qua ánh mắt của Will khiến không ít khán giả cảm thấy bất ngờ trong MV Em đang làm gì đấy.

Cùng trở lại trong năm 2019, các cựu thành viên nhóm 365 chọn hình tượng như thế nào? 6

Được biết, ca khúc như món quà mà Will tặng fan trong thời gian chờ đợi phần 2 của bản hit Tận cùng nỗi nhớChính vì vậy theo như chia sẻ của Will thì anh không quá áp lực về con số người nghe với lần trở lại này.

Em đang làm gì đấy - Will

Isaac

Nhờ lợi thế và ngoại hình và tài năng đa dạng, Isaac từ lâu đã được xem như một nghệ sĩ nổi bật tại showbiz Việt đồng thời chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả ở nhiều lĩnh vực khác nhau từ MC, diễn viên, người mẫu cho tới địa hạt mà anh có nhiều hoạt động nổi bật và tập trung nhiều nhất là ca hát.

Nếu dùng một từ khóa để miêu tả chính xác về Isaac thì có lẽ sẽ là cụm từ 'tắc kè hoa'. Không chỉ biến hóa với nhiều vai diễn khác nhau ở mảng điện ảnh, Isaac còn luôn tự thay đổi bản thân chứ không định hình phong cách bản thân trong các sản phẩm âm nhạc. 

Cùng trở lại trong năm 2019, các cựu thành viên nhóm 365 chọn hình tượng như thế nào? 7

Chính vì vậy ngay khi khán giả chưa quen mắt với một anh chàng Isaac badboy trong Get down thì anh đã quay trở lại với hình ảnh soái ca quen thuộc trong Anh sẽ về sớm thôi, Ta đã yêu chưa vậy, rồi sau đó lại trở thành ông chú đáng yêu' trong Tôi đã quên thật rồi

Mới đây nhất sau một năm dành thời gian cho điện ảnh và tìm nguồn cảm hứng cho âm nhạc, Isaac trở lại Vpop với Đau đầu và hình tượng mới mẻ, một chút nổi loạn và lầy lội khác hẳn loạt phong cách trước đó. 

Cùng trở lại trong năm 2019, các cựu thành viên nhóm 365 chọn hình tượng như thế nào? 8

Đau Đầu tiếp tục là sản phẩm hợp tác của Isaac và nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện - chủ nhân các bài hit của Isaac như Yêu không nghỉ phép, Anh sẽ về sớm thôi và Tôi đã quên thật rồi. Nội dung ca khúc nói về việc chàng trai đau đầu khi muốn quên nhưng thật sự trong lòng vẫn còn vương vấn và muốn quay về với người yêu cũ.

Cùng trở lại trong năm 2019, các cựu thành viên nhóm 365 chọn hình tượng như thế nào? 9

MV còn có sự tham gia trợ diễn của diễn viên Hoàng Phi và diễn viên Phát La cùng 2 diễn viên song sinh Đăng Thuận - Đăng Hòa. Nội dung MV là câu chuyện hậu chia tay người yêu, Isaac vào vai chàng trai đau khổ khi còn vương vấn tình cũ, nhìn đâu cũng thấy hình bóng người yêu. Nhưng hội bạn thân đã tìm mọi cách để Isaac có thể thoát ra tình trạng đau đầu này: giới thiệu bạn gái mới qua ứng dụng hẹn hò, đi làm đẹp, đi nhậu giải sầu, ngăn cản Isaac mỗi lần muốn gọi điện thoại cho người yêu cũ. Cuối cùng, Isaac đã can đảm ấn nút không theo dõi mạng xã hội người yêu cũ nữa để chinh thức chấm dứt tình trạng đau đầu của mình.

Cùng trở lại trong năm 2019, các cựu thành viên nhóm 365 chọn hình tượng như thế nào? 10

Với hình tượng mới mẻ này, Isaac lại một lần nữa chứng minh cho khán giả thấy bản thân luôn muốn xuất hiện với những hình tượng mà trước đây chưa từng thử sức, mục đích là để không tạo sự nhàm chán lập đi lặp lại dù đó có thể đây là một nước đi mạo hiểm.

Nói thêm về sự thay đổi trong lần trở lại này, Isaac cho biết: 'Ra mắt sản phẩm trong thời gian có quá nhiều nghệ sỹ cùng ra sản phẩm không phải là áp lực của Isaac mà là việc phải có cảm hứng mới mẻ trong âm nhạc và hình ảnh mới làm Isaac lo nghĩ nhiều, “Đau Đầu” có vẻ là bước đi khá liều của Isaac lúc này nhưng Isaac đã cố gắng đầu tư nhiều công sức cho sản phẩm, mong khán giả sẽ đón nhận.'

Đau đầu - Isaac

Jun Phạm

Từ sau khi tách ra khỏi nhóm 365, Jun Phạm vẫn luôn chăm chỉ làm việc để tìm kiếm cho mình những cơ hội riêng. Không có được sự nổi bật nhiều như các thành viên còn lại, thế nhưng bù lại Jun có được những nét duyên dáng riêng ánh lên từ vẻ ngoài hiền lành.

Và thành quả đầu tiên anh chàng đạt được sau những tháng ngày cần mẫn lao động nghệ thuật chính là ngôi vị Quán quân Gương mặt thân quen mùa 5. Thừa thắng xông lên, anh chàng liên tục tung ra những sản phẩm âm nhạc với chất liệu ballad dễ nghe như như Cô đơn, Arigatou – Người đã đến, Kể từ ấy, Bên kia hạnh phúc, Thương em hơn chính anh, Tân thời (nhạc phim Cô Ba Sài Gòn), Về quê ăn tết (nhạc phim Về quê ăn tết), Đôi lời (nhạc phim 100 ngày bên em) và Cô gái nhà bên...

Khoảng thời gian gần đây, cái tên Jun Phạm được nhiều người chú ý hơn kể từ sau khi anh tham gia gameshow ăn khách Running Man phiên bản Việt - Chạy đi chờ chi.

Cùng trở lại trong năm 2019, các cựu thành viên nhóm 365 chọn hình tượng như thế nào? 11

Tận dụng sức nóng từ sau khi tham gia chương trình thực tế, Jun Phạm mới đây đã tung ra đoạn teaser MV Hai bàn tay. Trong đoạn clip chỉ kéo dài 10 giây, nam ca sĩ khiến người xem không khỏi tò mò với hình ảnh kiếm sĩ Nhật với khoảnh khắc xuất hiện chớp nhoáng.

Cùng với đó, phong cách thời trang của Jun Phạm cũng có sự đổi mới nhằm phù hợp với concept đặc biệt. Anh diện bộ trang phục đen, mái tóc búi cao cùng vũ khí là thanh kiếm dài mang bên mình.

Cùng trở lại trong năm 2019, các cựu thành viên nhóm 365 chọn hình tượng như thế nào? 12

Vốn gắn liền với hình ảnh thư sinh, lịch lãm, sự khác lạ trong tạo hình lần này được xem là bước chuyển mình đầy dũng cảm của giọng ca sinh năm 1989. Trong đó, việc lấy cảm hứng từ hình ảnh Samurai - được biết đến như một kiếm sĩ huyền thoại của Nhật Bản trong thời đại cổ xưa, cũng là yếu tố chính góp phần mang lại sự quan tâm không nhỏ của khán giả.

Cùng trở lại trong năm 2019, các cựu thành viên nhóm 365 chọn hình tượng như thế nào? 13

'Gần 10 năm trong nghề, tôi đã cố gắng nỗ lực đưa đến cho khán giả nhiều hình ảnh khác nhau. Việc ra mắt MV lần này cũng đánh dấu mốc Jun Phạm tròn 30 tuổi. Tôi không muốn bó buộc mình trong một phong cách cụ thể, mà muốn đưa đến mọi người một Jun Phạm gai góc, phong trần, thoát khỏi giới hạn an toàn của bản thân hơn', Jun Phạm chia sẻ về MV.

Là cái tên cuối cùng trong số các cựu thành viên nhóm 365 tung ra sản phẩm âm nhạc trở lại trong năm nay, Jun Phạm đặc biệt đầu tư cho sản phẩm lần này khi anh còn tham gia góp ý cùng đạo diễn với mong muốn có sự nhất quán trong giai điệu, ca từ và diễn xuất của các nhân vật.

Teaser Hai bàn tay - Jun Phạm

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.