Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
CÙNG THẢ DÁNG BÊN BIỂN: HÀ HỒ ‘LÉP VẾ’ TRƯỚC ĐÀN EM MINH HẰNG SIÊU NÓNG BỎNG

Cùng diện bikini táo bạo nhưng Minh Hằng khiến ai cũng xuýt xoa khen ngợi trong khi đó Hà Hồ lại xuống phong độ như thế này đây.

Cả hai “nữ hoàng quảng cáo” nhất nhì showbiz Việt không biết vô tình hay hữu ý mà “rủ nhau” đăng tải ảnh bikini “đốt mắt” trên Instagram. Trùng hợp là cả hai tấm ảnh đều được chụp tại thành phố biển Nha Trang vậy nên người hâm mộ càng không thể không so sánh nhan sắc giữa “bé Heo” và Hồ Ngọc Hà.

Với kiểu tạo dáng gập người đã khiến đường cong chữ S của Hà Hồ vô tình bị che mất, đồng thời cơ thể cao ráo của cô cũng như bị rút ngắn lại, chính điều này đã khiến “nữ hoàng giải trí” bị trừ điểm.

Trong khi đó, Minh Hằng lại nóng bỏng hơn khi quyết định chọn bikini đỏ cam thu hút với đường cắt xẻ táo bạo ngay eo, cùng với đó là kiểu thả dáng nằm trên cát, thể hiện hết thảy đường cong thiêu đốt mọi ánh nhìn.

Nhìn Minh Hằng đẹp đến ngỡ ngàng, khó tin được đây chính là cô nữ sinh Phụng mũm mĩm trong “Gọi giấc mơ về” năm xưa.

Trước đó khi đi nghỉ dưỡng cùng Kim Lý tại Đà Nẵng, Hà Hồ được công chúng hết lời khen ngợi vì sở hữu body săn chắc, đường cong gợi cảm dù đã là bà mẹ một con. Tuy nhiên trong tấm hình đăng tải trên mạng xã hội gần đây, phải thừa nhận rằng giọng ca “Cả một trời thương nhớ” lép vế hơn hẳn so với nữ diễn viên phim “Gọi giấc mơ về” từ sắc vóc đến thần thái quyến rũ.

Minh Hằng gợi cảm mê người với bộ bikini đen khoét ngực sâu táo bạo.

Sau scandal “ghế nóng”, hình ảnh của cả 2 thường xuyên được khán giả chú ý và mang so sánh. Chính vì thế mà nhất cử nhất động của Hà Hồ và Minh Hằng khi ở cùng một địa điểm đã gây nhiều sự chú ý.

Nhất là khi dạo gần đây, Minh Hằng ngày càng sexy không thua kém gì “đàn chị” Hồ Ngọc Hà.

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.