Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Cùng tết tóc hip hop Châu Phi, Mai Ngô quá thảm họa, Suboi cực dị, xem đến ảnh Hà Hồ thì quá chất, đẹp xuất sắc

Nói không với "bánh bèo", tóc tết theo phong cách hip hop là lựa chọn hoàn hảo cho các sao muốn làm bật vẻ ngoài cá tính, nổi loạn.

Tóc tết dày và bện dài như dây thừng hay tóc tết chân rết, tết nhánh nhỏ dreadlock đều là những kiểu tóc mang đậm phong cách hip hop, có khả năng làm nổi bật vẻ mạnh mẽ cho hàng loạt sao nữ. Chống chỉ định với “bánh bèo”, những kiểu tóc tết phóng khoáng này phù hợp với các quý cô sở hữu cá tính mạnh như Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Võ Hoàng Yến… Tuy nhiên, không phải người đẹp nào cũng có thể chinh phục được xu hướng tóc được mệnh danh “khó nhằn” bậc nhất này.

toc-tet-hip-hop-blogtamsuvn10

Với lợi thế chiều cao ấn tượng và gương mặt lai tây, Hồ Ngọc Hà chính là người đẹp dẫn đầu trào lưu tóc bện dày, tết dài mang phong cách hip hop. Chẳng diện đồ nổi loạn, giọng ca đình đám cứ chọn váy áo tay phồng, makeup đậm và để kiểu tóc cá tính này là đã đủ tô đậm vẻ ngoài mạnh mẽ.

toc-tet-hip-hop-blogtamsuvn9

Không chỉ làm nổi bật được vẻ phóng khoáng, xu hướng tóc tết dài, bện dày và búi tròn trên đỉnh đầu còn làm Hà Hồ thêm sang chảnh, “chất” chẳng kém các ngôi sao thế giới.

toc-tet-hip-hop-blogtamsuvn13

Giọng ca Destiny còn diện váy ngắn sexy, để tóc tết búi cực ngầu, đốn tim cả triệu người hâm mộ.

toc-tet-hip-hop-blogtamsuvn12

“Nữ hoàng giải trí” là fans cuồng của kiểu tóc cá tính, mê đắm đến nỗi thường xuyên tết dài trong các sự kiện hoặc tham gia show truyền hình, kết hợp ăn ý với trang phục hàng hiệu đắt đỏ. 

 

toc-tet-hip-hop-blogtamsuvn1

Là giọng ca nổi loạn bậc nhất Vbiz, Tóc Tiên mạnh dạn thử nghiệm tóc tết hip hop, nhuộm đỏ rực rỡ ton-sur-ton với trang phục. Kiểu tóc này tuy lạ mắt song đã khai thác thành công cá tính mạnh của chủ nhân “Vũ điệu cồng chiêng”.

toc-tet-hip-hop-blogtamsuvn2

Võ Hoàng Yến lại có phần “bánh bèo” khi kết hợp lạc điệu váy áo nữ tính với kiểu tóc bện thừng tết dài như thế này.

toc-tet-hip-hop-blogtamsuvn3

Lan Ngọc cũng “thất bại” khi lần đầu thử tóc bện thừng, tết chân rết trên đỉnh đầu. Nếu thay sơ mi và chân váy bằng một bộ cánh sexy hoặc cá tính hơn nữa thì chắc chắn, người đẹp sẽ toả sáng hơn nhiều.

toc-tet-hip-hop-blogtamsuvn8

Với mái tóc bện thừng kích cỡ khủng trong MV “Break the rules”, Minh Hằng đã khiến fans trầm trồ vì màn lột xác ngoạn mục, dám đập vỡ hình tượng “bánh bèo” lâu năm.

toc-tet-hip-hop-blogtamsuvn7

Ngoài tóc bện thừng, “bé Heo” còn thử cả kiểu tóc dreadlock – tết nhánh nhỏ và tết chân rết mang đậm dấu ấn Châu Phi.

toc-tet-hip-hop-blogtamsuvn4

Trương Ngọc Ánh cũng phá vỡ giới hạn với mái tóc “chất lừ”. Dù nhận điểm trừ về trang phục song siêu mẫu lại gỡ gạc bằng mái tóc cực ngầu.

toc-tet-hip-hop-blogtamsuvn5

Cô nàng Diệp đanh đá trong “Sống chung với mẹ chồng” – Trang Cherry khiến fans mê mẩn với kiểu tóc dreadlock, diện trang phục bụi phủi vô cùng hợp rơ.

toc-tet-hip-hop-blogtamsuvn6

Trong khi loạt sao được khen khi bứt phá bản thân với kiểu tóc độc, Mai Ngô lại khiến nhan sắc tuột dốc vì tết nửa đầu, làm lộ gương mặt to và trở nên già dặn.

toc-tet-hip-hop-blogtamsuvn14

Theo đuổi phong cách hip hop, Kimmese chơi trội khi tết tóc chân rết, chia nhánh và nhuộm xanh ấn tượng.

toc-tet-hip-hop-blogtamsuvn15

Rapper 9X còn phá cách với tóc búi tròn, thả các nhánh nhỏ được tết vô cùng tỉ mỉ.

toc-tet-hip-hop-blogtamsuvn16

Suboi khiến nhiều người liên tưởng tới các rapper da màu với mái tóc tết đặc trưng, “chất” miễn bàn.

 

Đông Phương/Theo Thethaovaxahoi.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.