Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cùng lúc Vpop có tận 3 bài hát tên 'Quan trọng là thần thái'

Câu nói hot nhất mạng xã hội đầu 2018 được nhiều nhạc sĩ biến thành cảm hứng sáng tác ca khúc mới. 

Trào lưu đăng ảnh mặt biểu cảm, diễn sâu đúng tinh thần "quan trọng là thần thái" lan truyền mạnh mẽ trên Facebook đầu năm 2018. Nắm bắt được tâm lý và hiệu ứng lan tỏa của nó, nhiều nhạc sĩ - ca sĩ tung ca khúc mới cập nhật trào lưu này. Hiện Vpop có đến 3 ca khúc cùng tên Quan trọng là thần thái. Đó là dự án mới của Only C - Karik, Chí Thiện và ca sĩ trẻ Thanh Hưng.

Xuất hiện gần như cùng một thời điểm, màu sắc ca khúc cũng có nhiều điểm tương đồng, 3 bài hát "không hẹn mà gặp" này đang gây chú ý và không tránh khỏi bị so sánh về độ hot, lượt xem.

'Quan trọng là thần thái' - Chí Thiện

Cùng lúc Vpop có tận 3 bài hát cùng tên Quan trọng là thần thái

Bài hát của Chí Thiện mang giai điệu bắt tai, ca từ hài hước. Nam ca sĩ kết hợp với producer Ira Hoàng Thy và rapper Búp mang đến sắc thái trẻ trung. Ca khúc khiến fan nhận ra khía cạnh âm nhạc rất mới so với các bản ballad quen thuộc của Chí Thiện từ trước đến nay.

'Quan trọng là thần thái' - Only C và Karik

Bộ đôi Anh không đòi quà biến câu nói hot nhất Facebook thành ca khúc mới

Sự bắt tay của hai "gương mặt triệu view" Vpop trong một sản phẩm "ăn theo" xu hướng của giới trẻ nhận được sự quan tâm. Giai điệu được Only C sáng tác còn phần rap được Karik viết mang tính thời sự.

Thông điệp bài hát là "bơ đi mà sống, cứ làm việc mình thích". Only C muốn người nghe tự tin vào bản thân, mặc người đời dị nghị. Ca từ được nam nghệ sĩ chọn kể về tình yêu của người con gái và phản ánh việc xã hội kỳ thị giới tính thứ 3.

'Quan trọng là thần thái' - Thanh Hưng

Cùng lúc Vpop có tận 3 bài hát cùng tên Quan trọng là thần thái - 2

Single của nam ca sĩ trẻ chính là ca khúc Quan trọng là thần thái đầu tiên được tung ra thị trường. Bài hát mang giai điệu trẻ trung, ca từ bắt tai, nhấn nhá bằng sự kiêu hãnh, vô tư trong nội dung...

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.