Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cũng là 'trả thù' người chồng phản bội, nhưng cách Hiền Hồ làm trong MV mới lại thật đáng thương

Hiền Hồ đã chính thức trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc ‘Có như không có’. Đây là một bản ballad đượm buồn về tình yêu do nhạc sĩ trẻ Đạt G sáng tác.

Sau lần thay đổi hình ảnh và màu sắc âm nhạc với bản dance-pop ‘Cần Xa', trong lần trở lại này, Hiền Hồ quay về với ballad – dòng nhạc đã làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ với các bản hit ‘Em ngày xưa khác rồi', ‘Rồi người thương cũng hoá người dưng'.

Ca khúc ‘Có như không có' đã được Hiền Hồ và nhạc sĩ Đạt G ấp ủ trong vòng nửa năm để chắt lọc từng ca từ, giai điệu phù hợp nhất với giọng hát của Hiền Hồ. Nữ ca sĩ đặt trọn vẹn cảm xúc khi thu âm bản ballad này để truyền tải tâm trạng của một người con gái đang phải chịu những tổn thương, thất vọng khi dành tình cảm và niềm tin cho sai người.

Cũng là 'trả thù' người chồng phản bội, nhưng cách Hiền Hồ làm trong MV mới lại thật đáng thương 0

‘Tôi không tính toán gì trong âm nhạc, có bài nào hay thì tôi sẽ ra mắt. Khi quay lại với ballad, tôi vẫn cần phải đầu tư, nỗ lực rất nhiều chứ không phải hát cái gì quen thuộc tức là không phải cố gắng nữa.

Ở bản ballad ‘Có như không có', lần đầu tôi hợp tác với Đạt G, ngay cả diễn viên và ê-kíp thực hiện cũng toàn người mới. Đây chính là Hiền Hồ hát ballad của năm 2019, không còn là Hiền Hồ hát ballad của năm 2018 trước nữa' - Hiền Hồ chia sẻ về dự án âm nhạc mới.

Cũng là 'trả thù' người chồng phản bội, nhưng cách Hiền Hồ làm trong MV mới lại thật đáng thương 1

Về phần MV ‘Có như không có', Hiền Hồ hợp tác cùng đạo diễn Vũ Hồng Thắng – người đứng sau thành công của rất nhiều MV triệu views như ‘Rời bỏ' (Hoà Minzy), ‘Hết thương cạn nhớ' (Đức Phúc)… Bên cạnh đó, đồng hành cùng Hiền Hồ còn là hai nam diễn viên rất điển trai – Huy Trần và Nguyễn Duy. Nếu Huy Trần chính là anh chàng Việt kiều Đức từng gây sốt trong chương trình ‘Người ấy là ai?' mùa đầu tiên thì Nguyễn Duy lại là một mỹ nam trẻ tuổi sẽ đem đến làn gió mới cho MV ‘Có như không có'.

Trong MV này, Hiền Hồ vào vai một người phụ nữ đã kết hôn và luôn hết lòng chăm sóc gia đình, dành trọn tình cảm cho chồng của mình (do diễn viên Huy Trần thủ vai). Nửa đầu MV ‘Có như không có', khán giả sẽ bị ‘đánh lừa' bởi những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào của đôi vợ chồng trẻ khi Hiền Hồ và Huy Trần cùng nhau chăm sóc vườn hoa, đi dạo bên bờ biển… Cuộc hôn nhân đẹp như mơ ấy bắt đầu rạn nứt khi người vợ bắt gặp cảnh chồng mình ở bên một người đàn ông khác (do diễn viên Nguyễn Duy thủ vai).

MV 'Có như không có'

Mặc dù từng nhẫn nhịn chồng trong mỗi lần cãi vã để gìn giữ tình cảm này, nhưng người vợ đã thực sự bùng nổ khi nhìn thấy căn phòng toàn hình ảnh tình cảm của chồng và người đàn ông khác. Phân cảnh khiến khán giả bất ngờ nhất là khi Hiền Hồ lạnh lùng, tức giận ném viên đá qua ô cửa giữa lúc chồng và người thứ ba đang hạnh phúc bên trong. Sau khi phát hiện ra bị phản bội, cô gái trong MV ‘Có như không có' đã phải trải qua những tháng ngày bế tắc, đau khổ rơi nước mắt khi nhớ lại những kỷ niệm đẹp trước đây. 

Suốt những ngày đau buồn ấy, cô gái đã vẽ nên các bức tranh về nhiều khoảnh khắc đẹp từng trải qua với người cũ, trong đó có cả bức tranh ghi lại khung cảnh đau lòng nhất khi cô tận mắt chứng kiến chồng mình hôn một người đàn ông khác. MV ‘Có như không có' khép lại với cảnh cô gái tổ chức thành công triển lãm tranh của mình, gây ấn tượng bằng bức tranh về chủ đề tình yêu đồng giới.

Buổi triển lãm được mọi người tung hô lại đối lập hoàn toàn với những nỗi đau ẩn phía sau từng bức tranh. Việc mời cả người chồng và chàng tiểu tam đến buổi triển lãm, đối với một số khán giả có thể xem là một ‘sự trả thù' nhẹ nhàng, nhưng cũng có thể hiểu rằng cô vợ đã để lại nỗi đau đằng sau những bức tranh mà hướng về phía trước.

Cũng là 'trả thù' người chồng phản bội, nhưng cách Hiền Hồ làm trong MV mới lại thật đáng thương 2

Cũng là 'trả thù' người chồng phản bội, nhưng cách Hiền Hồ làm trong MV mới lại thật đáng thương 3

Nói về ý tưởng thực hiện MV ‘Có như không có', Hiền Hồ cho biết đây chính là câu chuyện thật từ một người bạn của nữ ca sĩ, chỉ khác là người bạn ấy chưa mang bầu. ‘Tình yêu đồng giới hay cộng đồng LGBT cũng đều là tình yêu của con người, chúng ta nên đón nhận nó một cách công bằng. Chuyện yêu đương giữa nam với nữ đã trở nên bình thường rồi. Bây giờ người thứ ba cũng có thể là đàn ông nên tôi thấy việc khai thác câu chuyện trong MV như vậy cũng hợp lý, giúp mọi người nhìn thấy những góc khuất trong chuyện tình yêu' - Hiền Hồ chia sẻ.

Cũng là 'trả thù' người chồng phản bội, nhưng cách Hiền Hồ làm trong MV mới lại thật đáng thương 4

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.