Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cùng là rơi nước mắt thôi, nhưng đẳng cấp diễn xuất của Song Hye Kyo khiến Nhã Phương 'xách dép chạy theo' không kịp

Những ngày qua cái tên Nhã Phương đang là tâm điểm của mọi sự chú ý sau khi có thông tin nữ diễn viên vào vai của Song Hye Kyo trong Hậu duệ mặt trời bản Việt.

Mặc dù là một trong những mỹ nhân được mến mộ của màn ảnh Việt nhưng người đẹp lại không nhận được sự ủng hộ từ khán giả bởi nhiều người lo ngại cô sẽ phá hủy hình tượng bác sĩ Kang Mo Yeon trong bản gốc.


Bức hình so sánh diễn xuất của 2 người đẹp đang được chia sẻ rầm rộ trong những ngày qua.

 

Nguyên nhân đến từ diễn xuất của Nhã Phương đang ngày càng khiến khán giả nhàm chán. Đặc biệt trong các phim mà cô tham gia, phân cảnh khóc lóc xuất hiện quá nhiều. Vui cũng khóc, buồn cũng khóc, tức giận cũng khóc. Đến nỗi có người còn phải đặt ra câu hỏi: Nhã Phương diễn xuất tài ba hay chỉ thành thục trong việc rơi nước mắt?

Quay trở lại với Hậu duệ mặt trời bản Việt, người đẹp họ Trần sẽ làm gì để có thể vượt qua được "cái bóng" của Song Hye Kyo? Khoan bàn đến ngoại hình ai hơn ai, chỉ cần nói về diễn xuất, đặc biệt trong những phân cảnh khóc, ngôi sao Hàn Quốc sở hữu đẳng cấp mà Nhã Phương phải cố gắng vượt bậc mới có thể sánh bằng.


"Trái tim mùa thu" chính là tác phẩm giúp Song Hye Kyo trở nên nổi tiếng. Vì đây là một bộ phim bi nên Song Hye Kyo có rất nhiều phân cảnh buồn.


Tương tự, "Tuổi thanh xuân" là bộ phim giúp Nhã Phương thành danh và được phong là "Nữ hoàng nước mắt". Thế nhưng nếu Song Hye Kyo khi khóc vẫn giữ được nét xinh đẹp thì bạn gái Trường Giang lại khiến người xem phát hoảng với khuôn mặt đỏ ửng, lông mày nhăn nhó.


"Ngôi nhà hạnh phúc" là một bộ phim tình cảm hài lãng mạn nhưng Song Hye Kyo vẫn có nhiều cảnh quay phải rơi lệ.


Vai Thêu trong "Vừa đi vừa khóc" của Nhã Phương là một nhân vật mang yếu tố gây cười. Có lẽ vì vậy mà khi khóc, nữ diễn viên cũng khiến khán giả không nhịn được cười bởi biểu cảm kém đẹp này.


Có thể thấy Song Hye Kyo diễn cảnh khóc rất tự nhiên và dễ lay động trái tim khán giả.


Trong khi đó, công thức làm nên cảnh khóc của Nhã Phương là lông mày nhíu lại, môi cong lên, khuôn mặt đỏ au và đôi mắt ầng ậc nước. 


Kể cả là khi phải thể hiện nỗi đau đớn tột cùng thì Song Hye Kyo vẫn làm rất tốt.

 
 
 


Còn nữ diễn viên họ Trần lại thể hiện sự cường điệu trong diễn xuất qua cảnh khóc.


Khi diễn cảnh khóc, gương mặt mỹ nhân họ Song vẫn giữ được vẻ thanh thoát...


...còn Nhã Phương lại giống diễn viên đang tấu hài nhiều hơn.


Trong "Hậu duệ mặt trời", đây là phân cảnh chứng minh diễn xuất điêu luyện của Song Hye Kyo. Không cần quá gồng mình, cô vẫn khiến khán giả cảm động với những giọt nước mặt nhẹ nhàng lăn dài trên má cùng đôi mắt đầy biểu cảm.


"Ngày ấy mình đã yêu" là bộ phim mới nhất của mỹ nhân họ Trần sau 10 năm đi diễn. Cô vẫn làm người xem "lộn tiết" vì cảnh khóc "1.000 năm không đổi" của mình.

Cuối cùng thì:

Sau 10 năm đi diễn, Nhã Phương đã có trong tay một gia tài diễn xuất đáng nể với nhiều bộ phim cùng hàng loạt vai chính. Lợi thế là vậy, nhưng nếu chỉ mãi xuất hiện với các nhân vật “một màu”, cô sẽ khiến khán giả sẽ trở nên nhàm chán và ngán ngẩm.

Nhiều người mong mỹ nhân sinh năm 1990 sẽ mang đến cho người xem những vai diễn mới mẻ cùng diễn xuất tiến bộ, thay vì chỉ quanh đi quẩn lại những vai “bánh bèo” nhàm chán như hiện tại.

Nhất là khi Hậu duệ mặt trời đã quá thành công và ghi dấu ấn trong lòng các fans, điều ấy có thể khiến việc nhận vai nữ chính trở thành quyết định sai lầm trong sự nghiệp của Nhã Phương.

 

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.