Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cũng giống như Bi Rain, nhiều sao nam của showbiz Việt sau khi cưới vợ liền trở thành 'trai ngoan'

Khác xa với hình ảnh trăng hoa, chơi bời khi còn độc thân, nhiều sao Việt sao khi kết hôn đã có sự thay đổi đến chóng mặt và trở thành người đàn ông của gia đình.

Từ sau khi công khai tình cảm và kết hôn, vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee luôn nhận được nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ. Mới đây, Bi Rain tham dự một sự kiện quảng cáo nhãn hàng nội thất, tuy nhiên sau khi hoàn thành nhiệm vụ giới thiệu sản phẩm, nam ca sĩ đã từ chối ở lại tham gia bữa tiệc nhẹ và lý do là anh muốn về nhà ăn cơm cùng bà xã.

Gần đây, một người bạn của Bi Rain cũng chia sẻ về việc nam tài tử nổi tiếng sau khi kết hôn đã không còn tụ tập rượu chè hay lui tới ở những quán bar mà dành thời gian cho gia đình và trở về nhà sau khi hoàn thành công việc. Có vẻ như sau khi kết hôn, Bi Rain đã quá hạnh phúc và "tình nguyện" trở thành người đàn ông của gia đình.

Cũng giống như Bi Rain, nhiều sao nam của showbiz Việt cũng trở thành "trai ngoan" sau khi lập gia đình!

 

 

Lý Hải

Lý Hải kết hôn với Minh Hà từ năm 2010 và đến hiện tại gia đình hạnh phúc của anh đã chào đón 4 nhóc tỳ kháu khỉnh. Là một người nổi tiếng, thành công ở nhiều vai trò từ ca sĩ, diễn viên cho đến nhà sản xuất nhưng khi về với gia đình, Lý Hải vẫn là một người chồng, người cha tuyệt vời.

 

 

Từ sau khi kết hôn, thật khó để gặp được Lý Hải trong những bữa tiệc tùng như thời còn độc thân ngoại trừ những chương trình, sự kiện bắt buộc phải góp mặt. Ý thức được công việc bận rộn, không có nhiều thời gian cho gia đình, nên sau khoảng thời gian tất bật với những show diễn, quay phim... anh đều lập tức trở về nhà với vợ và những đứa con.

 

 

Lý Hải là một người cha tận tụy, một người chồng hết mực yêu thương khi chẳng nề hà bất kỳ công việc gì. Ngoài công việc làm nghệ thuật, khi trở về nhà, Lý Hải có thể thay vợ làm tất tần tật mọi thứ từ chăm con, nấu cơm hay chơi cùng con...

 

Bình Minh

Nam diễn viên điển trai từng được biết đến là "kẻ sát gái", đào hoa khi có mối quan hệ tình ái với khá nhiều mỹ nhân của showbiz. Tuy nhiên, kết hôn cùng nữ doanh nhân Anh Thơ vào năm 2008 khiến công chúng không khỏi bất ngờ và cho rằng, Bình Minh ham giàu khi đồng ý về chung nhà với người phụ nữ kém sắc, lớn hơn tận 4 tuổi.

 

 

Là người của công chúng, điển trai và hào hoa, có biết bao bóng hồng vây quanh, song, 9 năm trôi qua, vợ chồng Bình Minh đã dần xóa bỏ được những lời đồn thị phi bằng chính cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Giờ đây nam người mẫu điển trai và vợ đã có với nhau hai cô công chúa nhỏ.

 

 

Cũng từ sau khi lập gia đình, khán giả ít có dịp thấy Bình Minh la cà quán xá mà luôn cố gắng quan tâm chăm sóc vợ và các con một cách tốt nhất có thể. Dù bận bịu tới đâu nhưng anh ít khi bỏ lỡ bữa cơm gia đình. Khi rảnh rỗi anh sẽ đưa cả nhà đi du lịch, thăm quan những danh lam thắng cảnh trong và ngoài nước.

Tuấn Hưng

Ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Tuấn Hưng vẫn là "gã lãng tử" dành nhiều thời gian để chơi bời, giải trí và hưởng thụ cùng cái quyền được "chinh phục”" vô vàn người đẹp trong showbiz. Những mối tình của Tuấn Hưng chẳng kéo dài được lâu, bởi bản tính trăng hoa và chất nghệ sỹ mạnh mẽ nơi con người anh, cho đến khi gặp được Thu Hương.

 

 

Sau kết hôn năm 2014, Tuấn Hưng đã từ một anh chàng đào hoa trở thành một người chồng có trách nhiệm hơn, sống tốt với gia đình. Cuộc sống họ càng hạnh phúc khi có 2 nhóc tỳ bên cạnh.

Không biết là Thu Hương biết cách "cầm cương" với "chú ngựa hoang của showbiz" hay chính ý thức của việc trở thành người đàn ông của gia đình đã khiến chàng trai có thói xấu ham chơi, đua đòi, khi trở thành người chồng, người cha đã dẹp bỏ mọi sở thích cá nhân để trở thành điểm tựa và tấm gương cho những đứa con của mình.

 

 

Công Vinh

Công Vinh không chỉ cống hiến thành tích đáng kể cho làng thể thao nước nhà mà đến khi kết hôn cùng Thủy Tiên, anh còn làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha.

Chính thức từ giã sân cỏ cùng là lúc tuyển thủ của Việt Nam lui về chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình một cách trọn vẹn. Và đúng như vậy, công chúng vẫn nhìn thấy Công Vinh nhàn nhã, bình yên bên vợ và con gái đúng với hình ảnh một "người đàn ông của gia đình".

 

 

Nếu có thời gian, anh sẽ cùng bà xã Thủy Tiên đi từ thiện, đi chùa và du lịch. Còn lại, Công Vinh sẽ ở nhà chăm sóc cho con gái Bánh Gạo và phụ vợ làm việc nhà. Thậm chí, Công Vinh còn là người đàn ông đảm đang, khéo léo từ chăm con, nấu ăn... khác hẳn với một chàng tiền đạo tài giỏi, đầy bản lĩnh trên sân cỏ.

 

 

Bằng một cách "vi diệu" nào đó, họ dù là người nổi tiếng, từng là những kẻ đào hoa, chơi bời... khi còn độc thân, song đến khi kết hôn thì tức khắc "như ngựa bị cầm cương", trở thành người chồng, người cha mẫu mực, đúng chuẩn là người đàn ông của gia đình!



Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.