Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cùng cầm tinh con Heo, 6 mỹ nhân này được ngưỡng mộ ở cả tài năng lẫn nhan sắc

Chẳng những sở hữu nhan sắc xinh đẹp, 6 ngôi sao cùng sinh năm Hợi này còn cho thấy tài năng diễn xuất trên màn ảnh Việt.

Thanh Hằng - 1983

Cùng cầm tinh con Heo, 6 mỹ nhân này được ngưỡng mộ ở cả tài năng lẫn nhan sắc-1

Hơn 10 năm bước đi trên sàn cat walk, Thanh Hằng trở thành cái tên quen thuộc với khán giả trong vai trò một người mẫu kinh nghiệm. Bước chân sang lĩnh vực mới, người mẫu mất hơn 13 năm cố gắng mới thoát khỏi mác “diễn viên tay ngang”.

Trải qua hàng loạt vai diễn trong Những cô gái chân dài, Nụ hôn thần chết, Gia tài bác sĩ, Những nụ hôn rực rỡ, Người mẫu… Thanh Hằng dần chứng minh khả năng diễn xuất và tạo ấn tượng tốt với người xem.

Cùng cầm tinh con Heo, 6 mỹ nhân này được ngưỡng mộ ở cả tài năng lẫn nhan sắc-2

Vào năm ngoái, người đẹp cũng ghi dấu ấn với vai Mỹ Dung trong Tháng năm rực rỡ. Cô đã đem đến một “chị đại” cá tính và mạnh mẽ, dù phải chịu đựng căn bệnh hiểm nghèo.

Bên cạnh đó, mỹ nhân họ Phạm còn ghi dấu thành công ở lĩnh vực thời trang khi gây chú ý với vai trò huấn luyện viên tại cuộc thi The Face. Những nỗ lực của cô đã chứng minh mình là một nghệ sĩ đa năng và khó ai có thể thay thế.

Lan Phương - 1983

Cùng cầm tinh con Heo, 6 mỹ nhân này được ngưỡng mộ ở cả tài năng lẫn nhan sắc-3

Sinh năm 1983, Lan Phương là một trong số những diễn viên được đánh giá có thực lực của màn ảnh Việt. Bà mẹ một con nổi tiếng với nhiều vai diễn có tính cách khác nhau, qua đó cho thấy được khả năng diễn xuất đa dạng.

Năm 2018 là một năm thành công của Lan Phương khi trở thành cái tên nổi bật nhất giữa dàn diễn viên Cả một đời ân oán. Nhân vật Diệu trong phim không phải là vai diễn phản diện đầu tiên của nữ diễn viên nhưng lại là vai phản diện hiếm hoi lấy được tình cảm của khán giả giữa rất nhiều vai chính diện khác.

Cùng cầm tinh con Heo, 6 mỹ nhân này được ngưỡng mộ ở cả tài năng lẫn nhan sắc-4

Thành công đó của nhân vật Diệu là bởi diễn xuất tài năng với không ít phân đoạn xuất thần của Lan Phương. Và chính vai diễn này đã đưa nữ diễn viên lọt vào Top 5 hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng tại VTV Awards 2018.

Hoàng Yến Chibi - 1995

Cùng cầm tinh con Heo, 6 mỹ nhân này được ngưỡng mộ ở cả tài năng lẫn nhan sắc-5

Từng là cô bé tuổi teen nổi tiếng xinh đẹp, hát hay ở Hà Nội và tham gia nhiều chương trình truyền hình, Hoàng Yến Chibi thừa nhận gần như phải “bắt đầu lại từ con số không” khi quyết định vào TP.HCM xây dựng sự nghiệp giải trí từ năm 2014.

Năm 2018, cái tên Hoàng Yến Chibi chính là điểm sáng trong dàn diễn viên Tháng năm rực rỡ với lối diễn xuất nổi bật trong vai chính Hiểu Phương. Vai diễn này đã giúp tên tuổi ca sĩ 9X đến gần công chúng. Cô giành liên tiếp nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá cùng sự công nhận của giới chuyên môn và khán giả.

Cùng cầm tinh con Heo, 6 mỹ nhân này được ngưỡng mộ ở cả tài năng lẫn nhan sắc-6

Để có thể miêu tả năm 2018 của Hoàng Yến Chibi thì chỉ có thể gói gọn trong 4 từ “Tháng năm rực rỡ” khi cô luôn khẳng định được dấu ấn trong cả 2 lĩnh vực ca hát và diễn xuất.

Jun Vũ - 1995

Cùng cầm tinh con Heo, 6 mỹ nhân này được ngưỡng mộ ở cả tài năng lẫn nhan sắc-7

Sở hữu ngoại tình ngọt ngào, tinh tế đúng chất một cô gái Hà Nội, Jun Vũ là gương mặt thường xuyên xuất hiện trong những MV ca nhạc với vai trò diễn viên khách mời. Trong những năm gần đây, cô nàng hot girl đã dần lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với Vẽ đường cho yêu chạy (2015) và Cho em gần anh thêm chút nữa (2016).

Năm 2018, Jun Vũ sẽ quay trở lại với màn ảnh rộng trong dự án phim Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Khắc hoạ thành công cô nữ sinh có hoàn cảnh gia đình không mấy đầm ấm, lạnh lùng nhưng không kém phần mỏng manh, Tuyết Anh dường như sinh ra để dành cho Jun Vũ.

Cùng cầm tinh con Heo, 6 mỹ nhân này được ngưỡng mộ ở cả tài năng lẫn nhan sắc-8

Trong năm 2018, người đẹp còn gây ấn tượng khi vào vai ca nương trong Người bất tử. Lại lần nữa nhan sắc của Jun Vũ khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn ảnh. 

Chinh phục khán giả từ những bước đi đầu tiên vào nghề diễn, Jun Vũ hiện đang là cô gái được đông đảo người hâm mộ kỳ vọng sẽ làm nên chuyện cho điện ảnh Việt về lâu về dài.

Angela Phương Trinh - 1995

Cùng cầm tinh con Heo, 6 mỹ nhân này được ngưỡng mộ ở cả tài năng lẫn nhan sắc-9

Angela Phương Trinh sớm nổi tiếng bằng vai diễn nhân vật Vy lúc nhỏ trong dự án truyền hình dài tập Mùi ngò gai. Ở vai chính đầu tay, cô dễ dàng chiếm được tình cảm của công chúng bằng lối diễn xuất tự nhiên đầy chân thật trong từng cảnh quay.

Màn ảnh rộng cũng chào đón người đẹp với nhiều vai diễn ấn tượng trong các phim: Biết chết liền, Taxi, em tên gì?, Sứ mệnh trái tim...

Cùng cầm tinh con Heo, 6 mỹ nhân này được ngưỡng mộ ở cả tài năng lẫn nhan sắc-10

2 năm trở lại đây, Angela Phương Trinh ít xuất hiện trên màn ảnh. Thay vào đó cô tập trung tạo dựng hình ảnh đẹp mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện và được ví là "Phạm Băng Băng của Việt Nam". 

Nữ diễn viên luôn được đánh giá cao về gu thời trang đa dạng và hình ảnh được đầu tư, trau chuốt kĩ càng. Thậm chí, cô còn được mệnh danh là "nữ hoàng thảm đỏ" bởi luôn biết cách làm mới bản thân để nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Thùy Anh - 1995

Cùng cầm tinh con Heo, 6 mỹ nhân này được ngưỡng mộ ở cả tài năng lẫn nhan sắc-11

Thời điểm năm 2010-2012, Thùy Anh nổi lên như một hot girl với vai diễn Phan Linh trong series phim tuổi teen đình đám Bộ tứ 10A8. Tuy nhiên, sau khi phần 1 của bộ phim kết thúc, Thùy Anh đã rút lui để tập trung vào việc học.

Tốt nghiệp cấp 3, Thùy Anh tiếp tục theo đuổi con đường học vấn và trở thành sinh viên Học viên Ngân Hàng. Sau một thời gian dài vắng bóng khỏi giới nghệ thuật, Thùy Anh bất ngờ quay trở lại với nghệ thuật thứ 7 bằng vai diễn trong bộ phim điện ảnh Đập cánh giữa không trung.

Bộ phim đã giành được nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá trong và ngoài nước. Đồng thời đưa tên tuổi của Thùy Anh lên một bước mới, trở thành gương mặt trẻ đầy triển vọng của điện ảnh Việt.

Cùng cầm tinh con Heo, 6 mỹ nhân này được ngưỡng mộ ở cả tài năng lẫn nhan sắc-12

Trong năm 2018, nữ diễn viên cũng nhận được nhiều chú ý khi vào vai phản diện trong Cả một đời ân oán phần 2. Ngoài ra, cô còn chuyển hẳn vào miền Nam hoạt động sự nghiệp và bước đầu tạo ấn tượng với vai phụ trong Gái già lắm chiêu 2.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.