Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cục Nghệ thuật Biểu diễn yêu cầu kiểm tra việc Phi Thanh Vân thi Hoa hậu

Cục Nghệ thuật Biểu diễn đề nghị Sở Văn hoá Thể thao TPHCM kiểm tra, xác minh trường hợp Phi Thanh Vân thi hoa hậu tại Mỹ theo đúng thẩm quyền.

Tối 3/12 theo giờ địa phương, đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 vừa được diễn ra tại tiểu bang Florida với sự tham gia của 20 người đẹp gốc Việt đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ gốc trên thế giới.

"Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân chính là tân Hoa hậu sau khi trải qua 3 vòng thi trang phục áo dài, áo tắm, dạ hội và trả lời câu hỏi ứng xử về việc cải thiện nhan sắc.

Phi Thanh Vân đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017.
Phi Thanh Vân đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017.

Tuy nhiên, việc Phi Thanh Vân chưa nhận được danh hiệu nào trong nước cũng như người đẹp đã được cấp phép dự thi hay chưa vẫn đang là dấu hỏi lớn đối với công chúng.

Trả lời một trang tin về việc Phi Thanh Vân đã xin phép Cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD) dự cuộc thi này chưa, ông Lê Minh Tuấn, phó Cục trưởng Cục NTBD xác nhận: “Cục không nhận được đề nghị”. Đại diên Cục NTBD còn cho biết thêm: "Cục NTBD sẽ kiểm tra việc người đẹp Phi Thanh Vân đi thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ xem có đúng hay không. Nếu có thông tin cụ thể, chúng tôi sẽ gửi cho báo chí để có cái nhìn rõ ràng nhất".

Ngày 9/12 Phi Thanh Vân mới về nước và trả lời mọi thắc mắc của truyền thông.
Ngày 9/12 Phi Thanh Vân mới về nước và trả lời mọi thắc mắc của truyền thông.

Theo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 79/2012/NĐ-CP ngày 5/10/2012 của Chính phủ Quy định về Biểu diễn Nghệ thuật, trình diễn thời trang, thi người đẹp và người mẫu, ở điều 22 có ghi: Điều kiện và thủ tục cấp giấy phép dự thi người đẹp, người mẫu quốc tế là thí sinh đã đạt danh hiệu chính tại các cuộc thi người đẹp, người mẫu trong nước và được một tổ chức Việt Nam có đăng ký kinh doanh dịch vụ văn hóa, nghệ thuật hoặc quyết định thành lập có chức năng hoạt động văn hóa, nghệ thuật của cơ quan nhà nước có thẩm quyền làm đại diện thực hiện thủ tục đề nghị cấp giấy phép dự thi người đẹp, người mẫu quốc tế và đưa đi dự thi.

Để đưa thí sinh ra nước ngoài dự thi, tổ chức đại diện phải gửi hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.