Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
"Cưa" thế nào khi cô ấy nhút nhát?

1. Hãy cầu cứu cô ấy: Kể cả không rơi vào tình thế khẩn cấp, hãy cứ bịa ra trăm phương ngàn kế để được nàng giúp đỡ. Điều mà cô nàng nhút nhát hãi nhất là bị các “vệ tinh” tiếp cận một cách suồng sã, lố bịch.

 

Cưa thế nào khi cô ấy nhút nhát?

 

Kiếm cớ nhờ nàng giúp chính là cứu cánh khiến bạn đến gần nàng hơn. Bằng cách này, bạn có thể tự nhiên ở bên cô ấy.

Một trong những lời nhờ vả kinh điển và dễ thuyết phục nhất là nhờ nàng tư vấn mua quà sinh nhật cho mẹ bạn. Hãy thú thật với người trong mộng rằng bạn vụng về không biết nên chọn món quà nào để gây bất ngờ cho mẹ. Trước một tấm lòng hiếu thảo như vậy, cô ấy sẽ không nỡ từ chối. Lúc này bạn phải biết tận dụng cơ hội để trò chuyện nhiều hơn với nàng dù chỉ xoay quanh chủ đề quà tặng, rủ nàng ra ngoài dù chỉ để cùng bạn đi lựa quà.

2. Phát huy tối đa khiếu hài hước

Sự hóm hỉnh tinh tế ở đàn ông luôn thu hút phái đẹp, đặc biết với những nàng nhút nhát, trước một anh chàng hài hước, cô ấy dễ dàng mở lòng hơn. Những hành động, lời nói vui vẻ sẽ xoá tán bầu không khí căng thẳng, ngượng ngùng trong thời gian đầu làm quen.

3. Không thể hiện quá lố trong lần đầu gặp gỡ

Với những cô gái bẽn lẽn, bạn phải kiên nhẫn đi đường vòng. Trong lần hẹn đầu tiên, thay vì trực tiếp thể hiện ý đồ tán tỉnh bằng lời nói ngọt ngào, ánh mắt đắm đuối và những cử chỉ thân mật, bạn nên biết kiềm chế, tỏ ra ý tứ đúng mực. Cũng không nên hỏi quá nhiều về gia đình và cuộc sống riêng tư của người ấy. Mẫu con gái sống nhút nhát, nội tâm không dễ gì thân mật, thoải mái chia sẻ ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ.

4. Hạn chế rủ nàng đi chơi riêng

Việc tấn công quá nhanh, quá liên tục sẽ phản tác dụng ngay lập tức. Đừng tưởng rằng nàng dễ xiêu lòng nếu ngày nào bạn cũng lân la rủ nàng đi chơi. Ngược lại, với bản tính nhút nhát, cô ấy đâm sợ hãi trước tốc độ tán tỉnh của bạn.

Tốt nhất những lần hẹn hò đầu tiên càng tự nhiên, tình cờ càng tốt. Hãy cứ giả vờ bạn chẳng hề có ý đồ rủ rê nàng, chỉ là bạn được tặng hai chiếc vé xem phim không biết nên đi cùng ai, chỉ là bạn có việc ngang qua khu phố nhà nàng mà tiết trời lại đang rất đẹp nên muốn rủ nàng đi dạo.  

5. Chuẩn bị tinh thần diện kiến bố mẹ vợ tương lai

Mẫu con gái e thẹn, sống nội tâm một khi đã quyết định trao trái tim cho ai thường nghiêm túc, chung thủy và mong muốn nhận được sự ủng hộ của gia đình. Nếu bạn chỉ định yêu đương qua đường chắc chắn cô ấy không chấp nhận mối quan hệ đó. Để nàng yên tâm tin tưởng, hãy bày tỏ tâm nguyện muốn ra mắt bố mẹ nàng ngay khi có thể.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.