Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Cua lại vợ bầu' thành công: Chìa khóa nằm ở dàn diễn viên phụ

Thu về 22 tỷ đồng sau ngày mồng Một cũng như 3 suất chiếu sớm trước đó, Cua lại vợ bầu của Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc trở thành cơn sốt phòng vé phim Tết 2019. Thành công thương mại của bộ phim đến từ nội dung đan cài khéo léo giữa hài hước và cảm xúc, cộng hưởng với diễn xuất hấp dẫn của dàn diễn viên. Trong đó, các vai diễn phụ của Mạc Văn Khoa, Khả Như, Hồng Đào, Lê Giang, Trung Dân, NSƯT Hữu Châu và Hari Won được người xem yêu thích.

Chuyện phim Cua lại vợ bầu theo chân Trọng Thoại (Trấn Thành) và Nhã Linh (Ninh Dương Lan Ngọc), cặp đôi đã có mối tình kéo dài 7 năm nhưng đang gặp nhiều sóng gió vì sự vô tâm, quá rạch ròi đúng sai của Trọng Thoại. Đúng thời điểm ấy, Quý Khánh (Anh Tú) trở về từ nước ngoài và trở thành cú giáng làm tan vỡ mối quan hệ giữa cặp đôi chính, cái thai đang dần lớn lên trong bụng Nhã Linh mà không biết tác giả đã đưa cả ba vào những câu chuyện trái khuấy, dở khóc dở cười. Cũng từ đây, hành trình không dễ dàng để cua lại vợ bầu của anh chàng Trọng Thoại bắt đầu.

Cua lại vợ bầu thành công: Chìa khóa nằm ở dàn diễn viên phụ

Là một nam danh hài có sức hút bậc nhất, song lần này, khi hóa thân thành anh chàng Trọng Thoại, Trấn Thành khiến người xem ngạc nhiên bởi sự tiết chế không tưởng. Dựa vào tạo hình của anh được tiết lộ trong trailer, khán giả từng hoài nghi về một vai diễn “hài nhảm” nữa của Trấn Thành. Song ngược lại, anh không trở thành “cây hài” mà chia đều màu sắc hài hước cho các nhân vật khác.

Cua lại vợ bầu thành công: Chìa khóa nằm ở dàn diễn viên phụCua lại vợ bầu thành công: Chìa khóa nằm ở dàn diễn viên phụCua lại vợ bầu thành công: Chìa khóa nằm ở dàn diễn viên phụ

Được người xem dành nhiều chú ý hơn cả trong Cua lại vợ bầu là anh chàng “bạn thân trời đánh” của Trọng Thoại - Tuấn (Mạc Văn Khoa). Nam danh hài như mang nguyên chân dung của chính mình lên màn ảnh rộng với khuôn mặt tỉnh bơ, giọng nói đặc trưng. Đóng vai trò quân sư tình yêu, hết lòng giúp đỡ bạn thân “cua lại vợ bầu”, Tuấn khiến người xem cười lăn lộn bởi những tình huống tréo nghoe anh gặp phải, cũng như các phát ngôn để đời của nhân vật hài hước này.

Mạc Văn Khoa gây chú ý ngay từ trong trailer.

Có thể thấy, Cua lại vợ bầu đã không mắc phải những lỗi cố hữu của phim hài Việt như hài lố, lối hài hình thể,… Ngược lại, Mạc Văn Khoa tạo nên những tràng cười sảng khoái nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng, dí dỏm cho nhân vật của mình. Dù đóng cặp cùng nam danh hài kì cựu Trấn Thành, anh vẫn không những không tỏ ra lép vế mà còn tung hứng nhịp nhàng, tạo nên cặp đôi thú vị trong bộ phim.

Trong khi đó, bộ ba diễn viên có tuổi NSƯT Hữu Châu, Trung Dân và Lê Giang lại tạo thành tam giác tình yêu của các bậc phụ huynh vô cùng thú vị. Bố (NSƯT Hữu Châu) và mẹ (Lê Giang) của Nhã Linh là hai người có tính cách và cách yêu thương con hoàn toàn trái ngược. Khi biết tin con gái mang bầu, rồi chứng kiến anh chàng Trọng Thoại lao tâm khổ tứ để giành lại trái tim người yêu, bố mẹ nữ chính đã có những phản ứng “không giống ai” rất thú vị. Diễn xuất duyên dáng, vừa phải của Hữu Châu và Lê Giang đem đến tiếng cười một cách dễ chịu cho khán giả.

Cua lại vợ bầu thành công: Chìa khóa nằm ở dàn diễn viên phụCua lại vợ bầu thành công: Chìa khóa nằm ở dàn diễn viên phụ

Trong khi đó, Trung Dân lại vào vai ông hàng xóm, từng là tình địch cũ của cha Nhã Linh. Cách ông thường lấp ló, nhòm ngó và “hóng hớt” chuyện gia đình của nữ chính, thậm chí là xuất hiện kịp thời để an ủi Trọng Thoại khiến người xem không khỏi bật cười. Chuyện tình già giữa nhân vật của Trung Dân và cha mẹ Nhã Linh cũng có sự kết nối ý nhị, duyên dang đến tam giác tình yêu của Nhã Linh - Trọng Thoại - Quý Khánh.

Cua lại vợ bầu thành công: Chìa khóa nằm ở dàn diễn viên phụ

Sau cùng, sự xuất hiện của 2 vai diễn khách mời Hari Won và Hồng Đào cũng khiến người xem thích thú ở Cua lại vợ bầu. Lần này, Hồng Đào vẫn ghi điểm trong lòng khán giả bởi diễn xuất chân thật, tự nhiên và sự cá tính, thẳng thắn của mình. Trong khi đó, Hari Won vào vai bác sĩ phụ sản khám bệnh giúp Nhã Linh, thậm chí là thông báo kết quả xem cha đứa bé là ai giúp nhân vật của Trấn Thành. Đây được xem là tình tiết nhỏ thú vị trong phim. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng, dù chỉ đóng một vai nhỏ, song mỗi lần Hari Won xuất hiện, mạch phim lại chuyển sang hướng hoàn toàn khác.

Cua lại vợ bầu thành công: Chìa khóa nằm ở dàn diễn viên phụ

Khác với những bộ phim có sự tham gia của Trấn Thành trước đó, yếu tố hài hước trong Cua lại vợ bầu không dồn lại vào nhân vật của anh, mà chia đều cho những mối quan hệ, nhân vật khác. Đó có thể là sự kết hợp ăn ý giữa Trấn Thành - Lê Giang, màn tung hứng nhịp nhàng của Trấn Thành và Mạc Văn Khoa, những tình huống thú vị của Trấn Thành - Hữu Châu, Hữu Châu - Trung Dân… Tất cả được đan cài khéo léo, vừa vặn, tạo nên món ăn tinh thần thích hợp cho khán giả ra rạp dịp đầu năm.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.