Press Esc to close

Thông tinWorld
Cụ ông Ukraine có gia đình đông nhất thế giới với hơn 300 con cháu

Khó khăn lớn nhất với ông Pavel Semenyuk là nhớ hết tên của các con, cháu, chắt và chút của mình. 

Ông Pavel Semenyuk nhận chứng nhận gia đình đông con cháu nhất Ukraine. Ảnh: CEN. 

Ông Pavel Semenyuk nhận chứng nhận gia đình đông con cháu nhất Ukraine. Ảnh: CEN

Ông Pavel Semenyuk, 87 tuổi, luôn mơ ước sẽ có một gia đình đông đúc và đã vô cùng sung sướng khi vợ sinh được tổng cộng 13 đứa con. 

Sau khi các thành viên trong nhà kết hôn rồi sinh nở, hiện tại ông Semenyuk có tổng cộng 346 con cháu, gồm 13 người con, 127 cháu, 203 chắt và 3 chút. Thành viên nhỏ nhất hiện mới 2 tuần tuổi. Đại gia đình này hiện sống ở làng Dobroslav, thuộc vùng Odessa Oblast, phía nam Ukraine, theo MSN

Ông Semenyuk, một công nhân xây dựng đã nghỉ hưu, chia sẻ gia đình ông lúc nào cũng vui vẻ. Tuy nhiên, khó khăn duy nhất đối với Semenyuk là làm sao để nhớ hết tên con cháu. 

"Tôi chỉ nhớ tên của những đứa lớn, còn đứa bé hơn thì chịu", cụ ông tiết lộ. 

Mỗi khi một thành viên trong nhà kết hôn, các thành viên còn lại thường cùng nhau xây cho đôi vợ chồng mới cưới một ngôi nhà. Việc này hoàn toàn không phải là trở ngại bởi hầu hết các con trai, cháu trai và chắt trai của ông Semenyuk đều làm trong lĩnh vực xây dựng. 

Đại gia đình của ông Semenyuk. Ảnh: CEN. 

Đại gia đình của ông Semenyuk. Ảnh: CEN

Với đại gia đình ông Semenyuk, mỗi khi có ai đó sinh nhật hay kết hôn đều sẽ là một sự kiện quan trọng của cả nhà. 

"Chúng tôi thường nấu nhiều nồi lớn đồ ăn vào các dịp sinh nhật hay cưới xin. Những người phụ nữ luôn giúp đỡ lẫn nhau", bà Vira Semenyuk, 66 tuổi, một trong số những cô con gái của ông Pavel Semenyuk, cho hay. 

Vài ngày trước, đại gia đình Semenyul được công nhận là gia đình đông nhất Ukraine. Họ dự định sẽ gửi thông tin lên Tổ chức Guinness để được công nhận kỷ lục thế giới. 

"Đây chắc chắn là gia đình độc nhất vô nhị. Kỷ lục thế giới dành cho gia đình đông người nhất hiện thuộc về một nhà ở Ấn Độ, gồm 192 thành viên. Nhà Semenyuks hoàn toàn có cơ hội phá vỡ kỷ lục đó", Lana Vetrova, người đứng đầu Tổ chức ghi nhận kỷ lục quốc gia Ukraine, nói. 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.