Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cụ ông qua đời khi đang xem ‘The Conjuring 2’

Một khán giả lớn tuổi ở Ấn Độ lên cơn đau và ngất đi khi đang ở giữa buổi chiếu bộ phim kinh dị của Hollywood.

Tờ Times của Ấn Độ mới đây đưa tin, một cụ ông 65 tuổi lên cơn đau ngực và bất tỉnh khi đang xem bộ phim kinh dị The Conjuring 2 tại rạp Sri Balasubramaniar ở thành phố Tiruvannamalai, bang Tamil Nadu.

Sự việc xảy ra vào suất chiếu tối ngày 16/6 (theo giờ địa phương). Sau khi được người bạn đi cùng đưa vào bệnh viện lão cấp cứu, tại đây các bác sĩ cho biết ông đã chết.

Cu ong qua doi khi dang xem ‘The Conjuring 2’ hinh anh 1
Phim The Conjuring 2. Ảnh: DM

Đội ngũ nhân viên tại bệnh viện đã khuyên người đàn ông đi cùng đưa thi thể cụ ông xấu số đến Bệnh viện Đại học Y Tiruvannamalai để khám nghiệm. Tuy nhiên sau đó họ phát hiện ra người này biến mất cùng xác của bệnh nhận. Cảnh sát đang điều tra liệu vụ việc có bất kỳ dấu hiệu phạm tội cũng như đang xác định danh tính của cụ ông đã qua đời và người đàn ông đi cùng. Cụ ông xấu số được đưa tin đến từ bang Andhra Pradesh.

The Conjuring 2 tiếp tục hành trình trừ tà của một cặp vợ chồng nhà ngoại cảm. Phim ra mắt hôm 10/6 và bước đầu nhận được những lời khen tích cực từ giới chuyên môn. Tác phẩm cũng đứng đầu doanh thu phòng vé tuần qua. 

Cũng tại Ấn Độ, tháng 10 năm ngoái, một người đàn ông 55 tuổi cũng qua đời khi đang xem bộ phim kinh dị Raju Gari Gadhi. Đạo diễn và diễn viên của Raju Gari Gadhi đã gửi lời tiếc thương tới gia đình người khán giả xấu số. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.