Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cư dân mạng Hàn đòi đuổi Lay khỏi EXO

Fan khó chịu ra mặt khi biết anh gặp riêng Luhan, người đã kiện công ty và rời nhóm.

Ngày 21/4, trang Sohu Trung Quốc đăng tải bài phỏng vấn ca sĩ Lay, thuộc nhóm nhạc Hàn EXO. Thần tượng sinh năm 1991 là một trong 2 thành viên người Hoa còn lại trong nhóm, sau khi Kris và Luhan hủy hợp đồng với công ty quản lý.

Lay chia sẻ về cảm xúc của EXO sau khi Kris và Luhan ra đi. Anh cho biết, mọi người đều mạnh mẽ, tiếp tục con đường chung đã chọn. Dù anh khẳng định “tất cả đều ổn” nhưng cũng thừa nhận quyết định của 2 người bạn đồng hương có tác động tới EXO và công ty SM Entertainment.

Trước câu hỏi về quan hệ cá nhân với đồng hương, Lay thẳng thắn khẳng định: “Có chứ. Tôi vừa gặp Luhan cách đây không lâu. Chúng tôi còn dùng bữa với nhau”. Hiện tại, hai bên không thể thu xếp để gặp mặt do lịch làm việc bận rộn.

Kể từ khi Kris và Luhan đâm đơn kiện công ty năm 2014, EXO và 2 cựu thành viên chưa từng chạm trán công khai dù đều hoạt động ở Trung Quốc. Bài phỏng vấn của Lay đã khiến cộng đồng mạng Kpop Hàn “dậy sóng”.

Lay hứng búa rìu dư luận vì liên lạc với Luhan.
Lay hứng búa rìu dư luận vì liên lạc với Luhan.

Trên trang Nate, một bộ phận fan Hàn để lại lời nhắn trong cơn giận dữ. “Anh bận quay phim tới mức không có thời gian dành cho người hâm mộ ở Hàn, nhưng lại có dư dả thời gian để trả lời phỏng vấn. Anh quá tham lam khi nghĩ rằng mình có thể ‘bắt cá hai tay’. Hãy biến đi”, một tài khoản viết.

Fan cho rằng, EXO chỉ cần 8 thành viên người Hàn. Trong đợt quảng bá Call Me Baby, Lay gần như vắng mặt do đóng phim ở Trung Quốc, trong khi Tao nghỉ vì chấn thương. Chỉ vì duy trì liên lạc với Luhan - người bị fan Hàn coi là “kẻ phản bội” - Lay gây ra làn sóng phẫn nộ trên mạng, gọi anh là “kẻ 2 mặt”, yêu cầu anh rời nhóm.

Trước đó, Lay từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn về chuyện đi hay ở. Anh cho biết, mình phải thuyết phục nhiều để các thành viên còn lại tin tưởng anh sẽ không rời EXO. Lay luôn nhấn mạnh, với anh, EXO là quan trọng nhất.

Luhan (trái) và Lay có mối quan hệ thân thiết.
 
Luhan (trái) và Lay có mối quan hệ thân thiết.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.