Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Cụ bà "thất thập cổ lai hy" vẫn yêu màu xanh lá
Tuổi tác và môi trường sống không là yếu tố ngăn người phụ nữ sáng tạo này. Cuộc sống của bà nổi bật đến nỗi nếu vào Google mà tìm tên của bà thì chắc chắn sẽ ra một đống những bức ảnh toàn màu xanh lá cây.

Cụ bà Elizabeth Sweetheart năm nay đã 75 tuổi nhưng dường như chưa bao giờ già trong mắt người đối diện bởi vẻ bề ngoài lúc nào cũng “xanh mát” đến lạ kỳ của mình. Cụ yêu màu xanh lá cây và trang trí tất cả vật dụng trong nhà cũng như quần áo, đầu tóc, phụ kiện của mình bằng màu sắc này.

Bà vốn là một họa sĩ màu nước từ rất lâu nhưng chỉ bắt đầu cảm nhận thấy màu xanh lá cây “hợp cạ” và mang lại nhiều may mắn cho mình kể từ 20 năm trước. Chính vì thế, bà đã không ngần ngại mà tô điểm cho bản thân mình trở nên thật đặc biệt. Cuộc sống của bà nổi bật đến nỗi nếu vào Google mà tìm tên của bà thì chắc chắn sẽ ra một đống những bức ảnh toàn màu xanh lá cây. Bà kể lại rằng luôn trở thành trung tâm mỗi khi di chuyển trên các phương tiện giao thông công cộng như tàu ngầm hoặc xe buýt.

màu xanh lá cây
Cụ bà xanh lá cây bên cạnh những vật dụng trong nhà đủ các tông đậm nhạt của sắc màu này.

 

màu xanh lá cây
Vì sự nổi bật của mình mà bà luôn trở thành tâm điểm mỗi khi di chuyển trên xe buýt hay tàu điện ngầm.

Trước khi chuyển đến sống ở Brooklyn, New York, bà Elizabeth Sweetheart đã từng có khoảng thời gian ở chốn đồng quê Nova Scotia. Chính vì lẽ đó nên bà rất thèm có cây cối xung quanh mình cho nên mới chọn xanh lá cây làm màu chủ đạo cho cuộc sống của mình.

màu xanh lá cây
Sẽ thật là khó chịu nếu như không thể mang không gian của đồng quê vào thành phố theo cách này hay cách khác.

 

Bà Elizabeth cho hay: “Tôi chưa bao giờ lên kế hoạch cho bất cứ điều gì xảy ra trong cuộc đời mình mà luôn để mọi thứ đến thật tự nhiên như cái cách tôi sử dụng màu sắc vậy”.

“Xanh lá cây với tôi mà nói không đơn thuần chỉ là sự vui vẻ bình thường mà nó còn giúp tôi vượt qua những lúc khó khăn bao gồm cả cái chết của mẹ bà trong khoảng thời gian gần đây nhất”.

màu xanh lá cây
Nụ cười lúc nào cũng thường trực trên khuôn mặt của người phụ nữ đã thất thập cổ lai hy.

Được biết, bà Elizabeth vừa mới trải qua 2 cuộc phẫu thuật não khó khăn nhưng đã lấy lại được tinh thần nhờ sắc màu này. Bà cho hay, chính các bác sĩ cũng đã tìm cách giữ lại mái tóc màu xanh lá cây cho bà bởi không muốn phá hủy đi một tác phẩm nghệ thuật thực sự thiên nhiên.

màu xanh lá cây
Đến các bác sĩ cũng không thể ngừng cảm thấy thú vị với mái tóc màu xanh của bà và quyết định giữ lấy nó khi phẫu thuật não.

 

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.