Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cụ bà hát rap với thần tượng Kpop gây xúc động

Tập mới của cuộc thi hát rap Hip-Hop Nation lên sóng đài JTBC vào cuối tuần qua tiếp tục khiến khán giả chú ý với màn thể hiện lấy đi nhiều nước mắt.

Với chủ đề gia đình, thí sinh là cụ bà Kim Young Ok – gương mặt kỳ cựu của màn ảnh nhỏ xứ Hàn, kết hợp với 2 rapper Jooheon và Kihyun của nhóm nhạc nam MONSTA X trong ca khúc Grandmother Bird.

 Màn trình diễn của 3 bà cháu khiến khán giả rơi nước mắt ngay từ những phút đầu tiên cất lên lời ca khúc cảm động. Grandmother Bird do Jooheon viết lời kể về người bà đã mất của mình. Những câu hát chứa đựng nỗi lòng của người cháu đối với bà nhận được sự đồng cảm của đông đảo khán giả.

Cu ba hat rap voi than tuong Kpop gay xuc dong hinh anh 1
Màn trình diễn của cụ bà diễn viên Kim Young Ok cùng 2 người cháu rapper 

Jooheon và Kihyun của nhóm nhạc nam MONSTA X.

Trong ca khúc có đoạn Jooheon hát: “Khi cháu bị ốm, phải nằm dài một chỗ. Hàng ngày bà đều gọi điện cho cháu và nói rằng cháu bà là người giỏi nhất. Và cách bà giấu đi những giọt nước mắt cũng thật ngốc. Giờ đây khi nhớ lại, cháu vô cùng tiếc nuối điều đó. Khi cháu còn bé, từng cho rằng những gì bà nói với cháu thật phiền phức, khiến cháu khó chịu, cháu đã bỏ ngoài tai. Bà ơi, cháu xin lỗi bà. Ở trên thiên đường bà có khỏe không. Giờ cháu đã có thể thực hiện được ước mơ của mình, làm những gì cháu muốn. Cháu không biết liệu hiện giờ bà có đang dõi theo cháu không, nhưng cháu hy vọng những lời thành thực này sẽ đến được với bà. Bà là người bạn, là tình yêu, là niềm tự hào, là bà của cháu, …”.

Nữ diễn viên kỳ cựu Kim Young Ok cũng dành những lời thổ lộ với khán giả: “Ta yêu cháu của ta. Tất cả những người bà đều yêu cháu mình”. Bên dưới khán đài, nhiều người xem lấy tay lau nước mắt vì xúc động.

Hip-Hop Nation ra mắt vào cuối tháng 3 với sự tham gia của 8 thí sinh là các cụ bà sẽ được 8 rapper/ nhà sản xuất huấn luyện để cùng tranh tài trực tiếp trên sân khấu. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.