Press Esc to close

Thông tinWorld
Cụ bà 98 tuổi dọa tự tử vì tình yêu bị ngăn cản

Một cụ bà 98 tuổi sống tại nhà dưỡng lão của tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) đã nảy sinh tình cảm với cụ ông kém mình 35 tuổi nhưng bị mọi người phản đối. Cụ bà 98 tuổi đã làm mọi cách, kể cả việc dọa tự tử, để được ở bên người mình yêu.

Theo thông tin từ truyền thông địa phương, cụ bà Yuan Decai, 98 tuổi, gặp gỡ người chồng hiện tại của mình, Liu Zhaomin, tại nhà dưỡng lão của huyện Trấn Bình (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) vào năm 2012. Cả 2 người nhanh chóng nảy sinh tình cảm với nhau, bất chấp thực tế rằng Liu trẻ hơn bà Yuan đến 35 tuổi.

Khi cặp đôi này quyết định sẽ kết hôn với nhau lập tức đã chịu nhiều sự phản đối và không ai ủng hộ mối quan hệ này, thậm chí nhiều người còn cố gắng chia tách cặp đôi này.

Cụ bà Yuan Decai, 98 tuổi và người chồng Liu Zhaomin, 63 tuổi của mình
Cụ bà Yuan Decai, 98 tuổi và người chồng Liu Zhaomin, 63 tuổi của mình

“Sự chênh lệch về tuổi tác giữa 2 người là quá lớn và đây là một thách thức khi hai người sống chung với nhau. Bên cạnh đó, Liu là một người mù chữ và không có người thân thích, đã sống một mình tại nhà dưỡng lão này này trong nhiều năm qua”, Yang Facai, Giám đốc nhà dưỡng lão cho biết.

Cảm thấy bị xúc phạm bởi sự nghi ngờ và phản đối của mọi người, bà Yuan đã dọa sẽ nhảy từ đỉnh của một tòa nhà cao tầng để chứng minh cho tình yêu của mình với ông Liu và thể hiện sự quyết tâm được kết hôn. Trước sự quyết liệt của cụ bà, các nhân viên nhà dưỡng lão và người thân của bà đã phải chấp nhận cho đám cưới giữa hai người.

Sau khi truyền thông địa phương đăng tải câu chuyện về “mối tình già”, một người dùng mạng xã hội Weibo sống tại Bắc Kinh đã rất ấn tượng trước mối tình lãng mạn này nên đã quyết định mua một chiếc nhẫn kim cương trị giá 20.000 Nhân Dân Tệ (tương đương 3.000USD) để tặng cho cặp đôi này.

Vượt qua mọi sự phản đối, hai người đã sống hạnh phúc bên nhau
Vượt qua mọi sự phản đối, hai người đã sống hạnh phúc bên nhau

“Thật hiếm thấy người Trung Quốc nào vẫn có tình yêu say đắm và mãnh liệt như hai ông bà cụ này. Nhiều người già quá nhút nhát để thể hiện tình yêu của mình. Thái độ của cụ Yuan đối với cuộc sống và sự can đảm theo đuổi tình yêu của mình thật đáng học tập”, người tặng nhẫn cho hại cụ chia sẻ.

Đám cưới giữa cụ Yuan và ông Liu sau đó được diễn ra tại nhà dưỡng lão. Tại lễ cưới này, ông Liu đã đeo cho bà Yuan chiếc nhẫn được tặng và hứa rằng sẽ chăm sóc bà suốt đời.

Nụ cười hạnh phúc của cụ bà sau khi tìm được hạnh phúc lúc cuối đời
Nụ cười hạnh phúc của cụ bà sau khi tìm được hạnh phúc lúc cuối đời

Trước đó, bà Yuan đã có một đứa con trai với người chồng đầu tiên, tuy nhiên cậu bé đã qua đời vì bệnh vào năm 7 tuổi. Ở tuổi 60, bà Yuan kết hôn lần thứ 2 tuy nhiên người chồng này cũng đã qua đời sau đó không lâu. Không thể tự kiếm tiền nuôi sống bản thân mình, bà Yuan đã chuyển vào sống trong nhà dưỡng lão và tại đây bà đã lại một lần nữa tìm thấy tình yêu của mình

 

Theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.