Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Cứ ăn 4 loại quả này thường xuyên, vóc dáng sẽ thon gọn, săn chắc sau thời gian ngắn

Kết hợp trái cây, đặc biệt là các loại quả giàu chất xơ và ít calo vào chế độ ăn uống hàng ngày là cách tuyệt vời để giảm cân và kiểm soát sự thèm ăn một cách hiệu quả. 

Tham khảo ý kiến từ các chuyên gia, Shefinds đã chọn ra được 4 loại quả giảm cân hiệu quả nhất mà mọi người nên bổ sung mỗi ngày.

 

Bưởi

Bưởi là loại trái cây phổ biến đối với những người đang trong quá trình giảm cân bởi nó chứa hàm lượng calo vô cùng thấp. Thói quen ăn bưởi mỗi ngày giúp giảm mỡ thừa trong cơ thể, cải thiện số đo vòng eo và cân bằng huyết áp cho những người đang ăn kiêng.

loai qua giam can hieu qua 1

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  •  
  •  
  •  
  •  

Không chỉ giảm cân hiệu quả, bưởi còn rất giàu vitamin C tốt cho sức khỏe và làn da - Ảnh: Internet

Táo

Táo là loại quả tuyệt vời cho chế độ ăn uống của mỗi người. Bổ sung một quả táo mỗi ngày có thể ngăn ngừa được rất nhiều căn bệnh nguy hiểm. Giống như các loại trái cây khác được đề cập trong danh sách này, táo có lượng calo thấp và giàu chất xơ nên mang đến tác dụng giảm cân hữu hiệu.

Thêm vào đó, ăn táo có thể giúp bạn no lâu hơn, từ đó ức chế các cơn thèm ăn giúp bạn giảm cân bền vững.

loai qua giam can hieu qua 2

Táo là một trong những loại quả có tác dụng giảm cân hiệu quả nhất - Ảnh: Internet

Cam

Cam là loại trái cây giàu chất dinh dưỡng có khả năng ngăn ngừa tăng cân một cách tối ưu.

Vốn giàu chất xơ và ít carbs, những loại trái cây họ cam quýt đều rất lý tưởng để những người đang trong giai đoạn giảm cân bổ sung mỗi ngày.

loai qua giam can hieu qua 3

Ăn hoặc uống nước ép cam mỗi ngày giúp giảm cân, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể - Ảnh: Internet

Quả mâm xôi

Mâm xôi là một loại trái cây khác bạn nên thêm vào chế độ ăn uống hàng ngày nếu đang có mong muốn giảm cân. Vì loại quả này chứa ít calo và giàu chất xơ không hòa tan rất tốt để đào thải chất béo, đốt cháy mỡ thừa.

loai qua giam can hieu qua 4

Mâm xôi giúp giảm cân, cân bằng lượng đường trong máu và rất tốt cho người mắc bệnh về tim mạch - Ảnh: Internet

Bổ sung những loại quả giảm cân hiệu quả trên vào chế độ ăn uống mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả, săn chắc mà chẳng cần tập luyện hay nhịn ăn.

 

 

Theo phunusuckhoe.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.