Press Esc to close

Thông tinWorld
Cristiano Ronaldo làm bố lần thứ tư
Danh thủ Real Madrid vừa chào đón một cô công chúa và hạnh phúc chia sẻ bức hình bạn gái Georgina Rodriguez trong bệnh viện.

Siêu sao 32 tuổi chia sẻ trên Instagram: "Alana Martina vừa chào đời! Cả Geo và Alana đều có sức khỏe tốt! Chúng tôi đang rất hạnh phúc". Bức ảnh đã nhận được hơn 5 triệu lượt like và gần 100.000 bình luận chúc mừng.

cristiano-ronaldo-lam-bo-lan-thu-tu

Ronaldo chia sẻ bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Georgina và cô công chúa Alana mẹ tròn con vuông.

Bạn gái kém 10 tuổi của Ronaldo dự sinh vào ngày 21/11 nhưng cô đã chuyển dạ và được đưa đến bệnh viện Quiron Universal ở Madrid, gần căn biệt thự của CR7, vào chiều chủ nhật.

Alana Martina là con thứ tư của Ronaldo nhưng là con đầu tiên của Ronaldo với bạn gái Georgia. Đây cũng là lần đầu tiên người hâm mộ được biết mặt người mẹ. Trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có 3 con riêng là Cristiano Jr và cặp song sinh Eva - Mateo, đều được ra đời bằng phương pháp mang thai hộ.

cristiano-ronaldo-lam-bo-lan-thu-tu-1

Ronaldo và bạn gái Georgina bên cậu con cả Cristiano Ronaldo Jr (7 tuổi) và cặp song sinh Eva - Mateo.

Tuần trước, Ronaldo chia sẻ: "Làm bố là một hành trình đặc biệt, thay đổi hoàn toàn con người tôi, dạy cho tôi về tình yêu và khiến tôi có cái nhìn khác về những gì thực sự quan trọng trong cuộc đời". "Dành thời gian ở bên các con, trò chuyện và cười đùa với chúng khiến tôi thấy hạnh phúc".

Trong một lần livestream trên Instagram, Ronaldo và Georgina cũng đã giải thích với người hâm mộ về tên cô con gái Alana Martina. Theo đó, Ronaldo chọn tên đầu tiên (Alana), còn Georgina chọn tên thứ hai (Martina) để ghép vào nhau.

 
 
cristiano-ronaldo-lam-bo-lan-thu-tu-2

Ronaldo gặp Georgina trong một sự kiện thời trang tại Paris cuối năm 2016. Người đẹp 22 tuổi là cô bạn gái chính thức duy nhất được CR7 công khai sau khi chia tay siêu mẫu Irina Shayk đầu năm 2015.

Theo báo giới Bồ Đào Nha, Ronaldo và Georgina đã có kế hoạch tổ chức một siêu đám cưới ngay sau World Cup 2018.

Ronaldo chào đón con thứ tư chỉ một ngày sau khi Natacha Rodrigues trả lời phỏng vấn The Sun, kể chi tiết cuộc tình vụng trộm của người đẹp của show truyền hình thực tế Love on Top với CR7.

cristiano-ronaldo-lam-bo-lan-thu-tu-3

Natacha Rodrigues "tố" CR7 lên giường với mình.

Theo như lời Natacha, Ronaldo đã lên giường với nữ sinh 21 tuổi này trong căn hộ của siêu sao người Bồ Đào Nha tại Lisbon hồi tháng 3/2017. Sau khi qua đêm, Ronaldo còn tặng cô nàng một chiếc mũ, đưa cô đi một vòng quanh căn hộ rồi đưa cho người đẹp 300 Euro tiền taxi. Dù vậy, nhiều ý kiến cho rằng Natacha muốn mượn danh Ronaldo để đánh bóng tên tuổi. Phía CR7 không phản hồi về thông tin này.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.