Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Công Vinh: 'Tôi cho vợ điểm 10 đảm đang'

Chàng tiền đạo tiết lộ, ở nhà, Thủy Tiên có thể ở trong bếp cả ngày để nấu cho chồng con những món ngon.  

Tối 22/3, bộ phim đầu tay của nhà sản xuất - ca sĩ Thuỷ Tiên ra mắt tại Hà Nội. Ở không xa rạp chiếu nhưng Công Vinh không thể tới xem cùng vợ vì kẹt lịch luyện tập cùng đội tuyển Việt Nam. Anh chỉ có mặt khi bộ phim đã kết thúc để chúc mừng bà xã. Phải đến sáng 25/3, sau khi lập cú đúp, giúp tuyển Việt Nam đè bẹp Đài Loan (Trung Quốc), chân sút người xứ Nghệ mới có thời gian xem bộ phim mà mình cũng đảm nhận một vai khách mời nhỏ.

Các đồng đội như Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Phi Sơn... cũng đi cùng Công Vinh nhưng họ không kịp thưởng thức hết tác phẩm bởi phải về sớm xếp đồ để 13h30 toàn đội ra sân bay sang Qatar. Riêng CV9 vẫn “gan lỳ” ngồi lại rạp xem hết phim bởi từ tối trước, dù mệt mỏi sau trận đấu chạy hết công suất, anh cũng đã xếp gọn hành lý. Ngồi trong rạp, không chỉ theo dõi phim, anh còn tranh thủ còn nghe ngóng xem những người xung quanh phản ứng sao với tác phẩm của bà xã.

cong-vinh-toi-cho-vo-diem-10-dam-dang

Chàng tiền đạo rủ các đồng đội đi xem phim của vợ sau khi lập công tại trận đấu Việt Nam - Đài Loan.

Theo dõi bộ phim dài chừng 90 phút, Công Vinh cười rất nhiều, đặc biệt là khi xem cảnh Thuỷ Tiên nhận được lời cầu hôn của Bình Minh. Tiền đạo tuyển Việt Nam còn hóm hỉnh bảo “sắp mất vợ”. Kết thúc phim, dù vội vã lên xe về khách sạn để kịp giờ ra sân bay, Công Vinh vẫn không quên gọi điện “báo cáo” vợ về bộ phim. Anh khen đoạn cuối khi nhân vật Nam (Bình Minh) quay về bên Mai (Trúc Diễm) là cảm động và đặc biệt thích phần âm nhạc của phim. “Mấy cô bé ngồi phía sau khen mấy bài hát hay. Nhạc hay thật, vợ ạ”, Công Vinh chia sẻ với Thuỷ Tiên qua điện thoại.

- Trước đây, anh từng từ chối rất nhiều lời mời tham gia đóng phim và gameshow với mức cát - xê khủng. Vậy tại sao anh lại đồng ý tham gia một vai diễn khách mời trong “Vợ ơi, em ở đâu?" do Thủy Tiên sản xuất?

- Vợ là phải ưu tiên hàng đầu chứ! Còn khi vợ đồng ý cho những ưu tiên khác thì mình sẽ tiếp tục những cái thứ 2, thứ 3...

- Bà xã Thuỷ Tiên không đồng ý cho anh tham gia các dự án trước đây hay sao?

- (Cười) Tôi thấy công việc chính của mình là cầu thủ. Tôi không muốn bị xao nhãng bởi những hoạt động bên lề. Ở phim này của bà xã, tôi chỉ tham gia một vai khách mời nhỏ, không ảnh hưởng tới công việc của mình hay bộ phim quá nhiều. Vai diễn của tôi chỉ như chút gia vị, khiến Vợ ơi, em đâu rồi? hấp dẫn hơn mà thôi.

- Anh đóng phim để đổi lấy nụ cười của vợ, nhưng ngoài nụ cười ấy, mức cát-xê mà nhà sản xuất Thủy Tiên dành cho một cầu thủ nổi tiếng như anh là bao nhiêu?

- Với tôi, có vợ là có tất cả rồi. Ở nhà, Tiên là người tay hòm chìa khoá của gia đình nên có cô ấy thì tôi cần gì đòi cát-xê nữa (cười). Nói vậy cho vui thôi, chứ tôi biết bà xã chịu rất nhiều áp lực, khó khăn khi sản xuất bộ phim này. Không thể có mặt xem phim cùng Tiên trong buổi họp báo, tôi lo lắng, thấp thỏm nhiều lắm. Nhưng khi tới rạp, nghe tiếng cười rôm rả hay những tràng pháo tay của khán giả lúc phim kết thúc, tôi nghĩ Thuỷ Tiên đã thành công. Khi trao cho vợ bó hoa, tôi thấy vợ cười rất tươi. Nhưng tôi biết mình không phải người mang tới nụ cười cho Tiên mà chính là khán giả. Tôi tin rằng chính tiếng cười của mọi người đã đem tới niềm vui và giúp cô ấy gạt bớt mọi lo toan, stress trong suốt thời gian qua.

cong-vinh-toi-cho-vo-diem-10-dam-dang-1

Trong cuộc sống hôn nhân, Công Vinh luôn 'nhường' cho bà xã thắng nếu xảy ra cãi vã.

- Thuỷ Tiên tiết lộ rằng, anh rất chiều chuộng, yêu thương cô ấy. Hỏi thật nhé, có bao giờ anh thấy mệt mỏi vì chiều vợ?

- Tiên không bao giờ để tôi có cảm giác ấy đâu. Cô ấy là người rất hiểu chuyện. Đôi lúc, trước những vấn đề tôi cho là đúng nhưng Tiên biết là sai. Cô ấy không bao giờ khăng khăng ép chồng theo ý mình ngay mà chọn lúc cả nhà vui vẻ để phân tích thiệt hơn cùng tôi.

Tôi nghĩ, sinh ra là phụ nữ đã là một điều thiệt thòi rồi. Hơn nữa, trong mọi vấn đề, người chồng thắng vợ mình thì đâu phải chuyện hay ho hay đáng tự hào gì đâu? Mà thắng rồi, tình cảm cũng sứt mẻ, gia đình lại bớt hạnh phúc. Thế thì người thắng lại thiệt đủ đường rồi. Tôi cho rằng, nhường nhịn nhau là điều cần thiết, còn điều quan trọng nhất trong hôn nhân là sự tôn trọng dành cho đối tác của mình.

- Trong cuộc sống thường ngày, vợ chồng anh hay nảy sinh mâu thuẫn từ những vấn đề như thế nào?

- Chúng tôi hiếm khi mâu thuẫn lắm. Nếu có thì thường do Tiên phải chịu quá nhiều áp lực từ công việc. Bản thân tôi luôn thấy hạnh phúc và may mắn vì cuộc sống đã mang tới cho mình quá nhiều thứ. Với những nỗi buồn hay lo lắng của vợ, tôi tìm cách chia sẻ và hậu thuẫn để Tiên có thể vượt qua nhanh nhất. Tôi vẫn nói với bà xã rằng: “Sướng thì cùng sướng, khổ thì cùng khổ” nhưng chắc chắn, tôi không bao giờ để vợ con mình phải khổ.

Tất nhiên, nói như thế không có nghĩa là chúng tôi không bao giờ mâu thuẫn, không bao giờ cãi nhau. Xảy ra chuyện, tôi thường nhường vợ thắng. Tôi từng bảo sẽ luôn để Tiên thắng trong bất cứ cuộc cãi vã nào. Tiên rất biết cân nhắc, những chuyện quan trọng, cô ấy vẫn nghe tôi chứ không tự quyết. Hai đứa sẽ cùng trao đổi để thống nhất quan điểm rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng.

- Nhiều ông chồng vẫn than thở không thể cân bằng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu. Anh thì sao?

- Trước tiên, mẹ tôi khá hiện đại và không khó tính với tất cả con cháu trong nhà. Hơn nữa, Tiên là người biết sống, biết cư xử. Cô ấy quan tâm tới gia đình nội - ngoại hai bên từ việc lớn tới việc nhỏ, nên khó có thể chê trách bất cứ điều gì ở Tiên.

Hai vợ chồng tôi đều theo đạo Phật, lấy chữ hiếu làm đầu nên chưa bao giờ phân biệt mẹ anh, mẹ tôi khiến nảy sinh mâu thuẫn không đáng có.

cong-vinh-toi-cho-vo-diem-10-dam-dang-2

Hình ảnh giản dị trong cuộc sống đời thường của cặp sao nổi tiếng.

- Bé Gạo cũng không còn nhỏ nữa. Vợ chồng anh đã tính tới chuyện có thêm con?

- Chúng tôi cũng lên kế hoạch trong 2-3 năm tới, Gạo sẽ có em nhưng không thể nói trước điều gì. Nhiều người vẫn hỏi tôi thích con trai hay con gái, có mong hoàng tử không... Tôi nghĩ, con cái là chuyện trời ban. Được tặng món quà nào thì ta cứ vui vẻ đón nhận điều đó.

- Thời gian rảnh rỗi để dành cho vợ con của anh không nhiều. Anh thường làm gì khi về nhà?

- Tôi có thể làm mọi thứ theo yêu cầu của vợ con. Nhiều người đàn ông ngại chuyện bếp núc nhưng tôi sẵn sàng vào bếp nấu cơm cho Tiên và Gạo. Bà xã thích nhất món ba chỉ heo rim của tôi.

- Còn món ăn anh thích nhất ở Thuỷ Tiên là gì?

- Ôi, thế thì không thể kể hết. Tiên rất khéo khoản bếp núc. Các bạn có thể không tin nhưng ở nhà, bà xã tôi hoàn toàn khác khi đứng trên sân khấu. Cô ấy có thể ở trong bếp cả ngày để làm những món đậm chất Nam bộ như cơm tấm, canh chua cá lóc... cho chồng con. Khi tôi “yêu sách” được “đổi gió”, cô ấy lại hào hứng nghiên cứu cách nấu đồ Tây, làm bánh, nấu chè... Nếu được chấm điểm, chắc tôi cho vợ 10 điểm đảm đang luôn.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.