Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Công ty quy tụ dàn người mẫu cao tuổi 'chất lừ'

Thành viên lớn tuổi nhất trong danh sách của họ đã 85 tuổi.

Làng mẫu là ngành công nghiệp luôn yêu cầu tuổi trẻ, thậm chí sau 30 tuổi, người mẫu đã có thể phải nghĩ tới chuyện giải nghệ. Tuy nhiên, một công ty quản lý người mẫu đang đi ngược lại thực tế đó khi họ chỉ nhận người mẫu có độ tuổi từ 45 trở lên.

Công ty quy tụ dàn người mẫu cao tuổi chất lừ

Thậm chí, thành viên lớn tuổi nhất trong danh sách của họ đã 85 tuổi. Oldushka, công ty quản lý người mẫu ở Moscow, Nga, được sáng lập do một nhiếp ảnh gia đường phố Igor Gavar từ năm 2017. Anh thường chụp những gì cũ kỹ theo phong cách đường phố, rồi chia sẻ trên blog cá nhân và nhận được nhiều ý kiến quan tâm của các thương hiệu.

Công ty quy tụ dàn người mẫu cao tuổi chất lừ - 1

Từ đó, Oldushka nảy ra ý tưởng về một công ty quản lý người mẫu dành cho các người mẫu đã hết tuổi nghề. Anh chỉ thuê những mẫu có tuổi trên 45. Hiện, người mẫu "trẻ nhất" của công ty là 60 tuổi.

Công ty quy tụ dàn người mẫu cao tuổi chất lừ - 2

"Sắc đẹp sẽ càng mặn mà theo thời gian", Gavar chia sẻ với tạp chí Vogue. "Tôi bắt gặp những gương mặt ấn tượng và muốn thực hiện dự án của mình với họ dù họ đã có tuổi đời rất cao".

Công ty quy tụ dàn người mẫu cao tuổi chất lừ - 3

"Tôi từng là diễn viên chuyên nghiệp, làm việc trong nhà hát nhiều năm, nhưng giờ tôi không còn lên sân khấu", người mẫu Yassen chia sẻ. "Nhưng con trai động viên tôi tham gia các dự án chụp ảnh, quảng cáo, như vậy tôi sẽ không phí phạm kinh nghiệm làm nghề và vẻ đẹp của mình".

Công ty quy tụ dàn người mẫu cao tuổi chất lừ - 4
Advertisement
 
 
 
 

Ngày càng nhiều nhà thiết kế trên thế giới tìm đến các người mẫu lớn tuổi để tạo điểm nhấn đặc biệt cho bộ sưu tập của mình, trong đó có vài tên đuổi đình đám như Dries Van Noten, Dolce & Gabbana, Simone Rocha, Guo Pei, Gareth Pugh và Tome. 

Công ty quy tụ dàn người mẫu cao tuổi chất lừ - 5

Tại Nga, Oldshka ngày càng trở nên phổ biến. Ví như người mẫu Christie Brinkley, 63 tuổi, là gương mặt đại diện cho chiến dịch Xuân Hè 2017 của Lonely Clothing.

Công ty quy tụ dàn người mẫu cao tuổi chất lừ - 6
Công ty quy tụ dàn người mẫu cao tuổi chất lừ - 7
Công ty quy tụ dàn người mẫu cao tuổi chất lừ - 8
Công ty quy tụ dàn người mẫu cao tuổi chất lừ - 9
Công ty quy tụ dàn người mẫu cao tuổi chất lừ - 10
Công ty quy tụ dàn người mẫu cao tuổi chất lừ - 11

Mr.Bull (theo ODC)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.