Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Công ty quản lý của Big Bang bị tố chèn ép đồng nghiệp

Là công ty lớn của Kpop, cách hành xử của YG mới đây khiến người trong giới ngao ngán.

Trang AKP mới đây đưa tin, những sự kiện gần đây YG tổ chức cho gà nhà gây ảnh hưởng tới các công ty khác. Cụ thể, nhóm Nine Muses A ban đầu tổ chức họp báo vào lúc 2 giờ chiều ngày 4/8 nhưng buổi họp báo kỷ niệm 10 năm của Big Bang diễn ra cùng ngày khiến nhóm nữ này phải đẩy lịch sớm hơn, vào 11 giờ sáng.

Cong ty quan ly cua Big Bang bi to chen ep dong nghiep hinh anh 1
Sự kiện của Big Bang và Black Pink trùng lịch với nghệ sĩ nhà khác. Ảnh: AKP 

Tương tự, nam ca sĩ Jun.K cũng có lịch giới thiệu album vào 4 giờ 30 chiều 8/8 nhưng YG lên kế hoạch họp báo cho nhóm mới Black Pink ra mắt vào lúc 3 giờ chiều. Vì khá sát giờ nên buổi showcase của Jun.K bị ảnh hưởng.

Việc YG cư xử khi trùng lịch với các nghệ sĩ khác là điều hiếm thấy ở Kpop. Hồi tháng 2, buổi diễn ra mắt của nhóm ASTRO tổ chức cùng thời điểm với Taemin ra album mới. Khi biết được, SM – công ty chủ quản của Taemin đã hoãn lại 1 tiếng. Fantagio Entertainment – công ty chủ quản của ASTRO cũng rời lại sự kiện để tránh chồng chéo lịch của đồng nghiệp.

Cong ty quan ly cua Big Bang bi to chen ep dong nghiep hinh anh 2
Yang Hyun Suk - người đứng đầu YG. Ảnh: Nate

Trước đó, hồi tháng 1, buổi họp báo của Ryeowook và nhóm G-Friend cũng tổ chức sát giờ nên 2 công ty chủ quản quyết định điều chỉnh lại 1 tiếng đồng hồ. Thông thường, các công ty chủ quản tránh trùng lịch với nghệ sĩ nhà khác. Ngay cả khi vô tình xảy ra,  họ sẽ trao đổi và thay đổi kế hoạch.

Tuy nhiên, trong trường hợp mới đây với YG, 2 công ty là Star Empire và JYP cho biết YG không hề liên lạc với họ về việc này. Ngay cả khi là phía xếp lịch sau nghệ sĩ khác, YG cũng không có động thái muốn thảo luận. Cách cư xử này của công ty chủ quản Big Bang, 2NE1 khiến người trong giới không hài lòng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.