Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Công ty giải trí Hàn kiện người tung tin đồn về nghệ sĩ

JYP Entertainment đã phải đứng ra bảo vệ danh tiếng của Yubin trước sự tấn công của cư dân mạng.

Những ngày giữa tháng 3, làng giải trí Hàn Quốc rộ lên tin đồn về một danh sách những nghệ sĩ bán dâm, trong đó có Yubin - thành viên của nhóm nhạc Wonder Girls.

Trước những ồn ào của người hâm mộ, ngày 19/3, công ty quản lý JYP đã phải lên tiếng phủ nhận và bảo vệ nghệ sĩ.

Công ty giải trí Hàn kiện người tung tin đồn về nghệ sĩ
Thành viên Wonder Girls Yubin. Ảnh: Dazed

JYP ra thông cáo báo chí: "Xin chào, đây là JYP Entertainment. Gần đây xuất hiện rất nhiều tin đồn ác ý về Yubin (Wonder Girls) trên Internet buộc chúng tôi phải thể hiện lập trường.

Chúng tôi cực lực bác bỏ những tin đồn vô căn cứ này. Kể từ khi tin đồn xuất hiện, Yubin và gia đình cô ấy đã phải trải qua những ngày đầy khổ sở. 

JYP sẽ kiện bất kỳ người nào tạo ra, lan truyền và thổi phồng tin đồn trên Internet hoặc trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào. Chúng tôi đang thu thập bằng chứng và sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý với thái độ không hề khoan nhượng.

Chúng tôi xin nhắc lại bất kỳ hành động trái luật nào sẽ phải đối mặt với sự trừng phạt của pháp luật. Xin cảm ơn tất cả các bạn".

Vốn nổi tiếng với thái độ chiều fan nhưng thời gian gần đây, làng giải trí Hàn đang mạnh tay hơn với cư dân mạng. Một loạt những vụ kiện đã được thực hiện với nghệ sĩ ở tất cả lĩnh vực, từ ca sĩ cho tới diễn viên.

Trước Yubin, những người cũng phải nhờ tới pháp luật bảo vệ như IU, Junsu, Lee Jung Jae,...

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.