Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Công thức tắm trắng đơn giản tại nhà

Các loại kem làm trắng da trên thị trường có chứa nhiều hóa chất độc hại và có thể gây tổn hại đến làn da. Dưỡng trắng da tại nhà bằng cách sử dụng các thành phần tự nhiên là hoàn toàn vô hại và giúp cải thiện làn da rất hiệu quả.

Dưới đây là một gói mặt nạ tẩy trắng da bằng những nguyên liệu tự nhiên bạn có thể tự làm tại nhà.

Mặt nạ khoai tây



Khoai tây là một chất tẩy trắng tự nhiên và hiệu quả, nó có thể loại bỏ được vết vết rám nắng do ánh nắng mặt trời gây ra. Nghiền nhuyễn một củ khoai tây thêm vào một ít nước hoa hồng. Nếu bạn có làn da khô bạn có thể thêm mật ong và trộn đều. Thoa đều hỗn hợp lên mặt, cổ để làn da được săn chắc. Cuối cùng rửa sạch và lau khô

Khoai tây có tính tẩy trắng nhẹ, thường xuyên sử dụng loại mặt nạ này, làn da của bạn sẽ sáng mịn và làm giảm những đốm đen trên da một cách đáng kể.

Mặt nạ cà chua

Cà chua là một loại quả có tính axit và giàu vitamin C. Các vitamin có trong cà chua rất tốt cho làn da của bạn. Dùng một quả cà chua chín, nghiền nát trộn thêm một thìa sữa để tạo thành một hỗn hợp. Thoa đều hỗn hợp lên mặt, để khô. Sau đó rửa sạch. Thường xuyên sử dụng mặt nạ này nó sẽ giúp làm sáng các vết sẹo mụn và những đốm đen trên da, đem lại cho bạn một làn da trắng sáng tự nhiên.

Làm trắng da với ​​dưa chuột

Dưa chuột chứa nhiều vitamin E, C và có tinh chất gel làm trắng da tự nhiên. Mặt khác dưa chuột là nguồn dưỡng ẩm tuyệt vời, giúp da ngậm nước.

Dùng nước ép dưa chuột trộn với gel lô hội, sau đó thoa đều lên mặt, cổ. Bạn có thể thoa mặt nạ này lên toàn thân dùng như một cách tắm trắng mà không hại cho da. Với gói mặt nạ này ngoài việc làn sáng màu da, nó còn hoạt động như một chất làm mát và dịu da trong mùa hè.

Mặt nạ vỏ cam

Cũng giống như quả cam, vỏ của nó cũng rất giàu vitamin C và là chất tẩy da tự nhiên, giúp da trắng sáng, mịn màng. Dùng vỏ cam khô, nghiền thành bột, trộn thêm mật ong và nước hoa hồng thành hỗn hợp mịn. Thoa đều hỗn hợp lên mặt, để khoảng 15 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Các chất dinh dưỡng có trong vỏ cam, đặc biệt là chất chống oxy hóa giúp chống lại các gốc tự do, đồng thời giúp chị em duy trì làn da khỏe mạnh, tươi trẻ.

Tẩy trắng da bằng chanh

Chanh rất giàu vitamin C và có tính axit nhẹ nên có công dụng trị nám, tàn nhanh, vết thâm rất hiệu quả, hơn nữa chanh còn được biết đến là một nguyên liệu tự nhiên làm trắng da tốt nhất. Nó cho bạn kết quả ngay sau khi sử dụng lần đầu tiên.

Bạn chỉ cần dùng nước cốt chanh thoa trực tiếp lên da, hoặc bạn có thể thêm mật ong, sữa, hay glycerine để giảm mức độ axit của nước chanh. Để đạt kết quả tốt nhất, bạn nên sử dụng đều đặn một lần/ tuần với loại mặt nạ trắng da này.

Lưu ý: Tránh bôi mặt nạ này gần vùng mắt và không đi ra ngoài nắng khi vừa sử dụng mặt nạ.

Bột yến mạch

Bột yến mạch là một nguyên liệu tự nhiên giúp tẩy tế bào chết và loại bỏ các tạp chất trên da rất tuyệt vời. Khi bột yến mạch được kết hợp với các nguyên liệu làm trắng da như sữa chua, chanh, dầu ô liu, nó sẽ tạo thành một gói mặt nạ dưỡng ẩm và làm trắng da một cách nhanh chóng.

Trộn hai muỗng canh bột yến mạch, một muỗng sữa chua, nước chanh và hai muỗng dầu ô liu thành một hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp lên da , để khô tự nhiên, sau khoảng 30 phút rửa sạch bằng nước lạnh. Bạn sẽ nhận được làn da trắng sáng và mịn màng sau vài lần sử dụng loại mặt nạ này.

(theo Stylecraze/ MYB

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.