Press Esc to close

Thông tinWorld
Công Phượng từ bỏ bộ râu bị nhiều người chê xấu
Các fan khen chân sút HAGL trông sáng sủa, đẹp trai hơn sau khi cạo râu.
cong-phuong-tu-bo-bo-rau-bi-nhieu-nguoi-che-xau

Công Phượng cạo sạch râu, ít ngày sau trận hòa 0-0 giữa Việt Nam và Afghanistan. Ảnh: FB.

Hôm 16/11, Công Phượng gây chú ý trên fanpage khi đăng tải hình ảnh anh ngồi vắt chân tạo dáng trên ghế sofa với chú thích "Có vẻ bí hiểm". Chân sút của HAGL đội mũ lưỡi trai nhưng các fan không khó để nhận ra anh vừa cắt tóc và cạo râu.

Chỉ sau ít giờ, status của Công Phượng thu hút hơn 10.000 lượt like cùng hàng trăm bình luận. Các fan đua nhau khen tiền đạo xứ Nghệ trông sáng sủa, đẹp trai hơn nhiều so với lúc chưa cắt tóc, cạo râu. Trước đó, kiểu tóc dài và chòm râu rậm ở cằm của Công Phượng bị nhiều người chê là già và không hợp với anh.

Advertisement
 
 

Trong trận hòa 0-0 giữa tuyển Việt Nam và Afghanistan ở lượt về vòng loại Asian Cup hôm 14/11 vừa qua, Công Phượng được HLV Park Hang Seo xếp đá xuất phát ở vị trí tiền đạo lùi sau Anh Đức. Chân sút xứ Nghệ thi đấu không hiệu quả và bị thay ra ở hiệp hai để nhường vị trí cho Văn Toàn. Nhiều ý kiến nhận xét Công Phượng không thể trở thành cầu thủ lớn nếu cứ tiếp tục đi bóng theo kiểu "đâm vào tường" như vậy.

cong-phuong-tu-bo-bo-rau-bi-nhieu-nguoi-che-xau-1

Công Phượng bị nhiều người chê chơi dở trong trận đấu với Afghanistan. Ảnh: Văn Đương.

Tuy vậy, cũng có nhiều người bênh vực tiền đạo của HAGL khi cho rằng trước đối thủ có thể hình, thể lực tốt và đeo bám quyết liệt như Afghanistan, màn thể hiện của anh không đáng bị chỉ trích. Các fan hy vọng với diện mạo mới, Công Phượng sẽ chơi tốt trong trận HAGL làm khách của Hải Phòng ở vòng 25 V-League chiều 19/11 tới.

Theo Ngôi sao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.