Press Esc to close

Thông tinWorld
Công nương Kate xuất hiện rạng ngời lần đầu tiên sau thời gian nghỉ sinh, ngang ngửa cả “em dâu”

Vào ngày 17/5, hai ngày trước khi đám cưới diễn ra, công nương Kate đã lần đầu tiên xuất hiện sau khi sinh con thứ 3 cùng với chồng và hoàng tử bé George. Cặp đôi và con trai xuất hiện chớp nhoáng trong chiếc ô tô sang trọng để đi đến Lâu đài Windsor tham gia buổi diễn tập trước lễ cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle.

Đã 3 tuần trôi qua kể từ khi công nương Kate xuất hiện bên ngoài bệnh viện St Mary's, giới thiệu Hoàng tử Louis trước công chúng và báo giới, công nương Kate mới lại xuất hiện tham gia hoạt động cùng với các thành viên Hoàng gia Anh. Do đó, người mẹ 3 con ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

Công nương Kate xuất hiện rạng ngời lần đầu tiên sau thời gian nghỉ sinh, ngang ngửa cả “em dâu” - Ảnh 1.

Công nương Kate xuất hiện rạng ngời sau thời gian nghỉ sinh

Công nương Kate xuất hiện rạng ngời lần đầu tiên sau thời gian nghỉ sinh, ngang ngửa cả “em dâu” - Ảnh 2.

Công nương được chồng hộ tống trong chiếc xe hơi sang trọng của gia đình.

Công nương Kate xuất hiện rạng ngời, tươi tắn mà không kém phần sang trọng trong chiếc váy hoa bắt mắt thuộc thương hiệu Michael Kors. Mái tóc màu nâu bồng bềnh khiến công nương Kate càng trở nên ngọt ngào hơn, không có vẻ gì là một người mẹ mới sinh con thứ 3.

Hoàng tử William cũng xuất hiện với nụ cười tươi, hạnh phúc khi đích thân lái xe đưa vợ và con trai từ Cung điện Kensington đến lâu đài Windsor. Được biết, Công nương Kate vẫn đang trong thời gian nghỉ thai sản, cô sẽ chỉ góp mặt trong những dịp quan trọng của gia đình và sẽ chính thức trở lại đảm đương nhiệm vụ của mình vào mùa thu năm nay.

Cung điện Kensington gần đây đã xác nhận rằng Hoàng tử út Louis sẽ không có mặt trong đám cưới sắp tới. Cậu bé sẽ được bảo mẫu hoặc bà ngoại chăm sóc trong thời gian lễ cưới được diễn ra. Trong khi đó, Hoàng tử George và Công chúa Charlotte sẽ tham dự đám cưới trong dàn thiên thần nhí đi theo cô dâu, chú rể.

Công nương Kate xuất hiện rạng ngời lần đầu tiên sau thời gian nghỉ sinh, ngang ngửa cả “em dâu” - Ảnh 3.

Hoàng tử bé George cũng xuất hiện cùng cha mẹ.

Ngoài việc tham gia buổi diễn tập trước đám cưới, cặp vợ chồng William - Kate còn gặp gỡ mẹ đẻ của Meghan, bà Doria trong một buổi gặp riêng tư ấm cúng. Cặp đôi Harry - Meghan cũng xuất hiện theo sau xe ô tô của gia đình anh trai.

Meghan xuất hiện với chiếc nhẫn đính hôn lấp lánh trên tay, nở nụ cười tươi tắn sau một loạt những vụ lùm xùm từ gia đình cô trước khi đám cưới được diễn ra. Cặp đôi và bà Doria sẽ sớm diện kiến Nữ Hoàng Anh sau khi buổi diễn tập kết thúc. 

Công nương Kate xuất hiện rạng ngời lần đầu tiên sau thời gian nghỉ sinh, ngang ngửa cả “em dâu” - Ảnh 4.

Meghan xuất hiện cùng chồng sắp cười.

Công nương Kate xuất hiện rạng ngời lần đầu tiên sau thời gian nghỉ sinh, ngang ngửa cả “em dâu” - Ảnh 5.

Công nương tương lai xuất hiện với vẻ tươi tắn sau vụ lùm xùm của gia đình.

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.