Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Cộng đồng mạng chỉ trích chàng trai đùa giỡn với hổ

Là người huấn luyện ở sở thú, nam thanh niên Trung Quốc bị chỉ trích nặng nề vì trêu chọc hổ.

 

Nam thanh niên liều mạng trêu chọc hổ Một nhân viên sở thú ở Trung Quốc gây tranh cãi khi thoải mái đùa giỡn với hổ.

Ngày 16/2, Daily Mail đăng tải clip ghi cảnh chàng trai đùa giỡn với hổ. Theo đó, nam thanh niên thoải mái kéo đuôi, chân, thậm chí ngồi lên lưng con vật.

Mặc cho chú hổ né tránh, chàng trai vẫn tiếp tục các trò đùa của mình. Ngay sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều ý kiến phản đối hành động của người được cho là làm nghề huấn luyện thú này. Nhiều người nêu quan điểm dù có hiểu những chú hổ, chàng trai cũng không nên trêu chọc chúng, quay video đưa lên mạng.

Cư dân mạng còn bức xúc khi thấy vệt máu trên sàn và vết thương trên cơ thể con hổ. Họ cho rằng chàng trai đã làm con vật đó bị thương.

Cong dong mang chi trich chang trai dua gion voi ho hinh anh 1
Những vết máu khiến dân mạng phẫn nộ trước hành động của nam thanh niên.

Theo People’s Daily Online, “nam chính” trong clip là nhân viên chăm sóc động vật tại một sở thú ở thành phố Quế Dương, Trung Quốc. Vì huấn luyện hổ trong thời gian dài, anh chàng rất tự tin đùa với những chú hổ.

Anh ta cũng khẳng định mình không ngược đãi hay khiêu khích hổ mà chỉ đang chơi đùa cùng chúng. Ngoài clip này, dân mạng còn tìm thấy hơn 30 video tương tự do người huấn luyện động vật chia sẻ kể từ tháng 12/2016.

Cong dong mang chi trich chang trai dua gion voi ho hinh anh 2
Huấn luyện viên khẳng định anh đang chơi với hổ, không phải ngược đãi con vật. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng phản đối hành động này của chàng trai. Ảnh: Daily Mail.

Dù hứng chịu nhiều chỉ trích, nam nhân viên khẳng định anh vẫn làm các video chơi đùa với động vật.

“Mọi người nhìn nhận sự việc từ nhiều góc độ khác nhau. Hơn nữa, vấn đề động vật hiện nay khá nhạy cảm. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi nhiều người lên án hành vi của chàng trai”, cán bộ sở thú cho biết.

Truyền thông Trung Quốc cũng dẫn nguồn tin từ một tổ chức cho biết họ đang điều tra để đưa ra kết luận cuối cùng về hành vi của nam huấn luyện viên.

Theo China News Service Website, nhiều vụ việc nghiêm trọng liên quan hổ đã xảy ra ở Trung Quốc thời gian gần đây.

Tháng 7/2016, một phụ nữ bỏ mạng tại công viên hoang dã ở Bắc Kinh vì tự ý ra khỏi xe và bị hổ tấn công. Tháng một năm nay, hổ cũng cướp đi mạng sống của người đàn ông khi trèo qua hàng rào của công viên ở Ninh Ba.

Những vụ việc này khiến cộng đồng mạng càng thêm cơ sở để lên án hành động đùa giỡn với thú dữ một cách liều lĩnh của chàng trai trong clip.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.