Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Công chúa Leia’ kể chuyện giường chiếu với Harrison Ford

Trong cuốn tự truyện mang tên "The Princess Diarist", diễn viên Carrie Fisher đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi phơi bày nhiều điều thầm kín trong chuyện tình với Han Solo.

Cách đây nhiều năm, khi Star Wars còn trong giai đoạn bấm máy, Carrie Fisher và Harrison Ford đã nảy sinh tình cảm với nhau. Nhưng không như vai diễn của họ, mối tình này nhanh chóng kết thúc.

Trong cuốn sách mới, Fisher cho biết bà quen Ford khi chưa có kinh nghiệm gì về chuyện giường chiếu. Dù những trải nghiệm đầu đời với bạn trai không tuyệt vời như tưởng tượng, bà cũng không lấy đó làm chuyện phiền lòng vì “ông ấy rất đẹp trai”.

The Princess Diarist, tác phẩm viết về cuộc đời của nữ diễn viên 60 tuổi, cũng nhắc lại kỷ niệm lần đầu gặp mặt của cặp đôi nổi tiếng. Đó là vào năm 1977, khi Harrison Ford đã 34 tuổi, còn “công chúa” chỉ mới 19.

‘Cong chua Leia’ ke chuyen giuong chieu voi Harrison Ford hinh anh 1
Bà Carrie Fisher kể lại chuyện tình với Harrison Ford. 

Tuy nhiên, chuyện tình ấy không thật sự trong sáng và đẹp đẽ như nhiều người tưởng tượng. Nhắc lại quá khứ, minh tinh một thời tiết lộ Harrison Ford đã cố tình chuốc bà say để dễ bề quyến rũ khi đang đóng phim tại Tunisia.

Với lý do bà đang mất tỉnh táo không thể làm chủ tốc độ, nam tài tử lái xe đưa bạn diễn về nhà. Khi bắt đầu tỉnh lại cũng là lúc Carrie nhận ra mình đang trên giường cùng Ford.

Sau lần đó, bà cố gắng khiến ông Ford thật sự yêu và cưới mình làm vợ. Tuy nhiên, trái với những kỳ vọng, tài tử chỉ tỏ ra muốn theo đuổi các giải thưởng hơn, và cuộc tình nhanh chóng kết thúc chỉ sau 3 tháng.

The Princess Diarist là hồi ký của nữ diễn viên Carrie Fisher, 60 tuổi. Tác phẩm trích lại nhiều đoạn từ cuốn nhật ký mà bà còn giữ từ thời còn đóng phim Star Wars. Theo thông tin từ trang web công ty National Enquirer, cuốn sách sẽ chính thức được phát hành ngày 22/11.

‘Cong chua Leia’ ke chuyen giuong chieu voi Harrison Ford hinh anh 2
Bà Carrie Fisher năm nay đã 60 tuổi, là diễn viên kiêm nhà văn. 

Đây không phải là lần đầu tiên nữ minh tinh một thời tiết lộ chuyện thầm kín về mối tình với tài tử Harrison Ford. Trong cuộc phỏng vấn năm 2008, bà thừa nhận: “Lúc ấy tôi biết mình sắp bước vào một cuộc tình đầy sóng gió. Tôi chắc chắn đã phải lòng ông ấy. Ông ấy cực kỳ thú vị khi đang say xỉn”, bà nói.

“Tôi biết mình sẽ gặp rất nhiều rắc rối… Có một lần tôi rời khỏi phòng và quay lại, thì thấy ông ấy đứng trong phòng thay đồ, trên người gần như không mặc gì”, minh tinh tiết lộ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.