Press Esc to close

Thông tinWorld
Công chúa Disney, Thủy thủ mặt trăng khi đổi phong cách gợi cảm
Khi được vẽ với tỷ lệ giống người thật hơn, trang điểm kiểu hiện đại mắt to môi mọng, những nhân vật nổi tiếng này biến thành tuyệt thế mỹ nhân.

Họa sĩ trẻ Abigail Diaz đã biến nhan sắc vốn đã xinh đẹp của các nhân vật hoạt hình nổi tiếng trở nên lộng lẫy gấp bội nhờ cách vẽ gần với tỷ lệ người thật. Các nàng công chúa, chiến binh còn trở nên gợi cảm hơn nhờ cách makeup mắt long lanh, môi căng mọng, trang phục bó sát khoe đường cong cơ thể và vòng 1 sexy. 

cong-chua-disney-thuy-thu-mat-trang-khi-doi-phong-cach-goi-cam

Vẫn là mái tóc đỏ bồng bềnh và mắt xanh biếc, nàng tiên cá Ariel của Diaz sắc sảo hơn hẳn với lớp trang điểm đậm và tỷ lệ khuôn mặt rất thật.

cong-chua-disney-thuy-thu-mat-trang-khi-doi-phong-cach-goi-cam-1

Nàng Lọ Lem kiểu sa với kiểu tóc bối, mái uốn cầu kỳ. Chiếc váy trễ vai giúp nàng công chúa khoe được bờ ngực sexy. Có lẽ đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho một phiên bản phim Lọ Lem người lớn hơn.

cong-chua-disney-thuy-thu-mat-trang-khi-doi-phong-cach-goi-cam-2

Thủy thủ Mặt trăng Usagi từ cô bé 14 tuổi ngây ngô, đáng yêu trở thành nàng chiến binh chững chạc, gợi cảm. Trang phục của Usagi bản fanart mỏng và ôm sát đến mức gần như trong suốt.

cong-chua-disney-thuy-thu-mat-trang-khi-doi-phong-cach-goi-cam-3

Hoa Mộc Lan sở hữu mọi yếu tố của một mỹ nhân châu Á: mắt một mí sắc sảo, môi chúm chím và làn da bánh mật cuốn hút.

cong-chua-disney-thuy-thu-mat-trang-khi-doi-phong-cach-goi-cam-4

Nữ chính của loạt anime ăn khách Attack On Titan, Mikasa, cũng được "lột xác" với phiên bản phanh cúc áo cực kỳ sexy. Nếu bản vẽ này được đưa vào phim, bộ phim có thêm một lý do để đặt rating 17+.

cong-chua-disney-thuy-thu-mat-trang-khi-doi-phong-cach-goi-cam-5

Elsa vốn đã có vẻ đẹp trưởng thành và sắc sảo hơn so với dàn công chúa Disney, nhưng khi thử nghiệm cách trang điểm môi mọng, mắt nhũ đậm, nữ hoàng băng giá rực rỡ hơn bội phần.

cong-chua-disney-thuy-thu-mat-trang-khi-doi-phong-cach-goi-cam-6

Alice của Diaz mang đến cảm giác khác hẳn với hình mẫu của Disney. Một bên là cô bé con lí lắc, một bên là thiếu nữ mới lớn có chút nổi loạn.

cong-chua-disney-thuy-thu-mat-trang-khi-doi-phong-cach-goi-cam-7

Nàng Aurora lại gần như giữ nguyên đường nét của bản gốc phim hoạt hình. Chỉ có cách tạo khối khuôn mặt và độ sâu của đôi mắt khiến nàng công chúa có vẻ ưu tư hơn.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.