Press Esc to close

Thông tinWorld
Công an thông tin vụ đột kích vũ trường ‘đẹp nhất’ TP.HCM

Vũ trường 030X8 được đánh giá là một trong những vũ trường đẹp nhất thành phố vì có dàn âm thanh, ánh sáng tốt nên nhiều thành phần lợi dụng vào đây để thỏa mãn cơn nghiện của mình.

Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP HCM đã thông tin chuyên án khám phá vũ trường 030X8 ở số 8 Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 vừa được khám phá vào ngày 24/7 vừa qua.

Theo đó, thời gian gần đây Phòng Cảnh sát hình sự nhận được tin báo về việc nhiều “dân chơi” thường xuyên tụ tập về tụ điểm vui chơi giải trí trên để làm “bãi đáp” sử dụng ma túy. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM xác định những nguồn tin trình báo là có cơ sở.

Cũng theo Công an TP HCM, vũ trường 030X8 được đánh giá là một trong những vũ trường đẹp nhất thành phố vì có dàn âm thanh, ánh sáng tốt nên nhiều thành phần lợi dụng vào đây để thỏa mãn cơn nghiện của mình.

Công an thông tin vụ đột kích vũ trường ‘đẹp nhất’ TP.HCM - Ảnh 1

Các thanh niên dương tính với ma túy

Sau khi báo cáo xin chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an TP.HCM và được Đại tá Đinh Thanh Nhàn – Thủ trưởng Cơ quan CSĐT, Phó Giám đốc Công an TP.HCM đồng ý kế hoạch kiểm tra, hàng chục cán bộ chiến sĩ của Phòng Cảnh sát hình sự cùng các đơn vị nghiệp vụ đã được huy động để cùng tham gia.

Khoảng 2 giờ ngày 24/7, khi những tuyến đường ở khu vực trung tâm thành phố đã bắt đầu thưa thớt người qua lại, các tổ công tác bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính tụ điểm ăn chơi trên.

Thiếu tá Huỳnh Lê Hoàng Vũ thông tin đây là vụ đầu tiên Phòng Cảnh sát Hình sự xử lý các đối tượng từ chủ vũ trường đến nhân viên, quản lý, nhân viên tiếp rượu.

Phát hiện thấy công an, nhiều dân chơi nháo nhào phi tang ma túy xuống sàn. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an bắt quả tang 2 “dân chơi” tàng trữ một lượng lớn ma túy chưa sử dụng hết đang cất dấu trong ví.

Ngoài ra, một nhân viên chăm sóc khách hàng và 1 nữ PR tàng trữ ma túy trong người cũng bị cơ quan công an lập biên bản bắt quả tang. Chưa kể một lượng lớn ma túy khác bị dân chơi vứt vương vãi dưới sàn nhà. Đáng chú ý, kiểm tra hộc tủ đồ cá nhân của một nhân viên quán bar tên Trí, cơ quan công an thu được rất nhiều ma túy.

Cuối buổi kiểm tra, gần 300 người gồm cả nhân viên và khách đến chơi có biểu hiện phê ma túy bị cơ quan công an mời về trụ sở để phục vụ công tác điều tra. Qua sàng lọc, cơ quan công an phát hiện có 102 người có kết quả dương tính với các chất ma túy.

Hiện cơ quan công an đã ra quyết định tạm giữ 16 đối tượng để điều tra về các hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy” và “chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy”. Trong số những người bị tạm giữ có Lê Văn Tiến (1956, Việt kiều Mỹ) chủ vũ trường. Đây là lần đầu tiên một chủ vũ trường ở TP.HCM bị tạm giữ vì để dân chơi sử dụng trái phép chất ma túy trên quán bar của mình”, Thiếu tá Huỳnh Lê Hoàng Vũ nói.

Công an TP HCM khuyến cáo người dân, thanh thiếu niên khi vào vũ trường không nên sử dụng kẹo dù chỉ một viên nhỏ. Bên cạnh đó, việc tàng trữ kẹo trong người dù chỉ một viên nhỏ cũng đủ xử lý hình sự.

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.