Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Con trai Thu Minh lần đầu lộ diện trong MV của mẹ

Thu Minh quyết định phát hành MV cho ca khúc "Sống như ta 20" với sự xuất hiện của con trai 3 tuổi. Đây là lần hiếm hoi bé Gấu được mẹ cho xuất hiện công khai trước truyền thông.

Teaser Sống như ta 20 - Thu Minh Teaser MV với sự xuất hiện của con trai nữ ca sĩ Thu Minh.

Sau khi phát hành bản audio cách đây 10 ngày, ca khúc Sống như ta 20 (Forever 20) của Thu Minh nhận được nhiều phản hồi tích cực. Sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ được cho là mang đến làn gió sôi động, yêu đời.

Nữ ca sĩ cũng nhanh chóng cho ra đời một phiên bản dành riêng của World Cup với phần ca từ hoàn toàn mới. Phiên bản World Cup của Thu Minh sau đó được VTV chọn là một trong những ca khúc phù hợp nhất để nghe trong mùa hè năm nay.

Con trai Thu Minh lan dau lo dien trong MV cua me hinh anh 1

Audio ca khúc Sống như ta 20 (Forever 20) của Thu Minh nhận được phản hồi tốt cho cả 2 phiên bản. 

Sự lan tỏa tích cực của ca khúc này đã khiến ê-kíp Thu Minh đẩy nhanh việc sản xuất MV. Ngày 16/7, teaser đầu tiên của MV Sống như ta 20 (Forever 20) được đăng tải và khiến khán giả cảm thấy bất ngờ cũng như không đoán trước được nội dung chính.  

Đoạn video dài 30 giây của teaser tập trung vào khung cảnh nữ ca sĩ Thu Minh tất bật chăm sóc cho con trai đầu lòng trong căn nhà riêng tại Prague (Cộng hòa Séc). 

Trước đó, dựa trên giai điệu và ca từ, nhiều người tin rằng Sống như ta 20sẽ là một MV nhạc Dance sôi động. Vì vậy, hình ảnh bận rộn với công việc gia đình của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ tò mò về nội dung chính của MV.

Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ Đường cong chính thức công khai hình ảnh của con trai với công chúng. Trước đó, cô luôn chủ động tránh để lộ khuôn mặt con trai trên truyền thông. 

Với MV Sống như ta 20, Thu Minh không chỉ công khai khuôn mặt bé Gấu (tên thân mật của con trai nữ ca sĩ) mà còn tập trung khai thác cuộc sống riêng với ông xã doanh nhân Otto. Nhiều ý kiến cho rằng đây sẽ là một MV có cốt truyện và tập trung vào gia đình của cô. 

Con trai Thu Minh lan dau lo dien trong MV cua me hinh anh 2

Nữ ca sĩ lần đầu công khai cậu con trai 3 tuổi trước truyền thông và công chúng. 

Với sản phẩm sắp ra mắt, Thu Minh tuyên bố: "Tôi luôn muốn khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng và phấn khích trước những thay đổi mới mẻ của mình". 

Sống như ta 20 (Forever 20) là sản phẩm của bộ đôi Dương Khắc Linh và Trang Pháp. Ca khúc với màu sắc mới lạ đã thổi một làn gió mới tươi trẻ và năng động cho màu sắc âm nhạc của nữ ca sĩ Thu Minh, hứa hẹn sẽ trở thành bước đệm vững chắc cho sự trở lại của cô với Vpop. 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.