Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 từ Mỹ về chịu tang cha

Nhạc sĩ Nguyễn Quang vừa đáp chuyến máy bay từ Mỹ về Việt Nam ngay sau khi nhận tin cha mất. Anh lao vào nhà ôm linh cữu cha và bật khóc nức nở.

Con trai nhac si Nguyen Anh 9 tu My ve chiu tang cha hinh anh 1

Mặc dù nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 nhập viện nhưng vì đã ký hợp đồng công việc trước đó nên con trai đầu của ông, nhạc sĩ Nguyễn Quang, vẫn phải sang Mỹ. Khi nhận được tin buồn từ người nhà, anh tức tốc về Việt Nam để nhìn mặt người cha già lần cuối. Khi vừa về đến đầu ngõ, anh chạy nhanh vào nơi để linh cữu cha.

Con trai nhac si Nguyen Anh 9 tu My ve chiu tang cha hinh anh 2

Nhạc sĩ Nguyễn Quang gục mặt xuống linh cữu cha và bật khóc nức nở. Người thân trong gia đình lặng lẽ rời đi để cho anh có không gian thương tiếc.

Con trai nhac si Nguyen Anh 9 tu My ve chiu tang cha hinh anh 3

NSƯT Thành Lộc không giấu được vẻ buồn rầu khi đến viếng nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Nam nghệ sĩ kịch tiếc nuối cho tài năng và nhân cách của tác giả Cô đơn.

Con trai nhac si Nguyen Anh 9 tu My ve chiu tang cha hinh anh 4

Diễn viên kịch Minh Hoàng chăm chú ghi dòng thương tiếc vào sổ tang.

Con trai nhac si Nguyen Anh 9 tu My ve chiu tang cha hinh anh 5

NSƯT Kim Xuân có mối thâm tình với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Con trai của bà - Huy Luân - không theo đuổi con đường diễn xuất mà trở thành ca sĩ phòng trà. Tác giả Một lời cuối cho em đã giúp đỡ Huy Luân khá nhiều và anh thường gọi ông bằng bố.

Con trai nhac si Nguyen Anh 9 tu My ve chiu tang cha hinh anh 6

Nghệ sĩ hài Mỹ Chi động viên nhạc sĩ Quang Anh vượt qua nỗi đau mất cha. Những ngày này, nhà riêng của cố nhạc sĩ luôn tấp nập người ra vào. Họ muốn chia sẻ nỗi đau cùng gia đình ông.

Con trai nhac si Nguyen Anh 9 tu My ve chiu tang cha hinh anh 7

Sau khi thắp nén hương, nhạc sĩ Lê Quang ra bàn ngồi trò chuyện cùng các đồng nghiệp. Tác giả Đi về nơi xa vốn là đàn em trong nghề của cố nhạc sĩ nên dành cho ông sự trân trọng và quý mến.

Con trai nhac si Nguyen Anh 9 tu My ve chiu tang cha hinh anh 8

Ca sĩ Hoàng Bách và vợ đến viếng nhạc sĩ Nguyễn Ánh. Cựu thành viên AC&M vẫn còn nhớ việc anh từng lỗi hẹn với cố nhạc sĩ.

Con trai nhac si Nguyen Anh 9 tu My ve chiu tang cha hinh anh 9

Vợ chồng Hoàng Bách nhìn mặt nhạc sĩ lần cuối cùng. Anh cầu mong "bố ra đi thanh thản và bình yên nơi vĩnh hằng" đồng thời "cảm ơn bố vì những điều đẹp đẽ bố để lại cho đời".

Con trai nhac si Nguyen Anh 9 tu My ve chiu tang cha hinh anh 10

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng hòa trong dòng người đến viếng nhạc sĩ mà anh kính nể.

theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.