Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Con trai Justin Timberlake giống bố y đúc

Bà xã nam ca sĩ tiết lộ hoàng tử một tuổi Silas là phiên bản tý hon của ông bố điển trai.

Tuần qua, vợ chồng ca sĩ Justin Timberlake – diễn viên Jessica Biel mừng quý tử Silas tròn một tuổi. Buổi tiệc diễn ra ấm cúng, nhỏ gọn với chiếc bánh gato do tự tay Jessica nướng. 

Chia sẻ về 2 bố con trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí People, nữ diễn viên 34 tuổi cho biết: “Hai bố con rất giống nhau. Thằng bé là phiên bản mini của bố nó. Họ đều thích ngồi trước màn hình xem chơi golf với nhau. Kênh truyền hình duy nhất Silas được phép xem là kênh golf, chương trình này rất thú vị”.

Con trai Justin Timberlake giong bo y duc hinh anh 1
Justin và con trai Silas chăm chú xem golf.

Người đẹp Total Recall chia sẻ thêm: “Họ ngồi trên sofa, nhìn chằm chằm vào màn hình, không hề giao tiếp với nhau. Khi TV bật lên, mọi cử chỉ cũng dừng lại”.

Trước đó, trong thời gian mang thai, Jessica thường cho cậu nhóc trong bụng nghe nhạc của bố mình. “Silas thích nhạc của bố nó, tôi muốn nó nghe thật nhiều. Tôi đến xem khoảng 40-50 concert của anh ấy trong thời gian mang bầu”.

Con trai Justin Timberlake giong bo y duc hinh anh 2
Vợ chồng Justin - Jessica chơi golf.

Gần đây, Justin tham gia diễn xuất trong bộ phim The Devil and the Deep Blue Sea do vợ làm nhà sản xuất. Nói về cương vị chủ - tớ trên trường quay cùng chồng, Jessica nói: “Anh ấy làm việc hiệu quả hơn khi được tự mình được quyết định. Ý tôi là dù là sếp anh ấy nhưng tôi không hề có tác phong đó. Vì thế mối quan hệ công việc của chúng tôi suôn sẻ”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.