Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Con trai ba tháng tuổi đáng yêu của DJ Myno - Van Bakel

DJ sexy đang có những ngày tháng ngập tràn hạnh phúc với thiên chức người mẹ. Hoàng tử nhỏ David Van Bakel mới ba tháng tuổi là “bản sao” của trung vệ thép CLB Thanh Hóa Danny Van Bakel. Thiên thần của cặp đôi có nét xinh xắn của mẹ, nét nam tính, cương nghị của bố.

9-7855-1418954717.jpg

DJ Myno hạnh phúc bên cậu con trai David. Ảnh: FBNV.

Kết thúc mùa giải 2014, trung vệ Bakel đưa người yêu Myno về Hà  Lan với ông bà của anh. Cô gái Việt cũng sinh con tại xứ sở hoa tulip giữa tháng 9. Sau khi lâm bồn vài tháng, cả hai trở về Việt Nam để Bakel tiếp tục công việc bóng đá, còn nữ DJ sexy vừa chăm con, vừa rục rịch chuẩn bị trở lại công việc.

Khác với trước kia, khi Bakel đi thi đấu, Myno chỉ biết vùi mình vào công việc. Hiện nay, niềm hạnh phúc của cô là được chăm sóc “phiên bản tiếp theo” của trung vệ người Hà Lan. Cô tạm gác công việc để dành nhiều thời gian con cái. Không khó để nhận thấy niềm hạnh phúc làm mẹ của Myno khi trang cá nhân của cô ngập tràn hình ảnh của “thiên thần nhỏ”, thay cho các hoạt động sôi nổi của nghề DJ.

Thậm chí, nữ DJ còn có nhiều bức ảnh cho thấy hai mẹ con “ăn ý” thế nào trong việc tập nhạc. Myno khéo léo vừa tập nhạc, vừa đùa vui bằng việc cho con thử nghe vài đoạn nhạc. Cô nói vui, biết đâu sao này “Bakel con” trở thành DJ còn nổi tiếng hơn cả mẹ. Mùa Giáng sinh này, bên cạnh những show diễn không thể từ chối, Myno có nguồn hạnh phúc lớn là nụ cười, sự nhận biết ngày càng nhiều của David.

Cũng vì để dành thời gian sinh con và nuôi dưỡng con trong giai đoạn đầu, cặp đôi Myno - Bakel quyết định hoãn đám cưới dự tính diễn ra vào cuối năm nay. Hồi đầu năm, bộ đôi trai tài gái sắc từng giới thiệu bộ ảnh cưới đẹp lung linh. Nhưng khi biết có con, cả hai tạm gác chuyện vui của “bố mẹ” để dồn toàn tâm, toàn ý cho “hoàng tử nhỏ”. Đám cưới dự kiến dời sang sau tháng 9/2015.

6-2066-1418954717.jpg

Van Bakel tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình. Ảnh: FBNV.

Bakel tâm sự, anh quen và ngỏ lời yêu Myno sau một lần vô tình gặp khi đi uống café ở trung tâm Sài Gòn. Ngay khi đó, linh tính mách bảo trung vệ “phải làm quen với cô gái này hoặc sẽ đánh mất cơ hội của đời người”. Anh quyết định mạnh dạn làm quen qua… tờ giấy ghi tên tuổi. Cả hai yêu nhau, vượt qua những rào cản về đặc thù nghề nghiệp, để đến với nhau và nay có tổ ấm hạnh phúc.

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.