Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cơn sốt vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Yêu tựa phim, cưới như hoàng gia, 2 thiên thần nhỏ vừa ra đời đã quá nổi

Không phải tự nhiên mà cặp đôi "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera - Dingdong Dantes lại tạo nên một làn sóng hâm mộ cuồng nhiệt trên khắp châu Á.

Ở thời điểm hiện tại, làng giải trí Philippines đã tạo được dấu ấn tại châu Á nhưng họ vẫn thua kém rất nhiều so với showbiz Hàn, Trung. Ấy vậy mà lại có một cặp đôi đến từ showbiz Philippines "làm mưa làm gió" khắp châu lục, đó chính là Marian Rivera và Dingdong Dantes. Ngoài ngoại hình cực phẩm và tác phẩm nổi đình nổi đám, vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines còn có những điều gì mà khiến khán giả mê mệt họ đến vậy?

Ngoại hình cực phẩm của cặp đôi lai hàng đầu Philippines

Vẻ ngoài xuất chúng mà Marian Rivera và Dingdong Dantes có được là nhờ sự pha trộn hoàn hảo giữa hai dòng máu Philippines và Tây Ban Nha. Các cô gái dễ dàng bị mê hoặc trước vẻ phong trần, nam tính của Dingdong còn các chàng trai sẵn sàng xả thân trước vẻ đẹp tựa nữ thần của Marian.

Cơn sốt vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Yêu tựa phim, cưới như hoàng gia, 2 thiên thần nhỏ vừa ra đời đã quá nổi - Ảnh 1.

Cơn sốt vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Yêu tựa phim, cưới như hoàng gia, 2 thiên thần nhỏ vừa ra đời đã quá nổi - Ảnh 2.

Cơn sốt vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Yêu tựa phim, cưới như hoàng gia, 2 thiên thần nhỏ vừa ra đời đã quá nổi - Ảnh 3.

Cơn sốt vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Yêu tựa phim, cưới như hoàng gia, 2 thiên thần nhỏ vừa ra đời đã quá nổi - Ảnh 4.

Cặp đôi sở hữu vẻ đẹp thần thánh nhờ sự pha trộn giữa hai dòng máu Philippines và Tây Ban Nha

Sự hợp tác ăn ý qua hàng loạt tác phẩm ăn khách

Dingdong xuất thân là người mẫu nhí. Nhờ gương mặt điển trai, anh được các nhà sản xuất săn đón. Khi mới 17 tuổi, anh đã có vai diễn điện ảnh đầu tiên, đây là điều hiếm có nam diễn viên cùng thời tại Philippines làm được. Marian bước chân vào showbiz muộn hơn hẳn Dingdong. Khi Dingdong đang "làm mưa làm gió" tại Philippines, Marian mới "chân ướt chân ráo" vào showbiz sau khi tham gia vài quảng cáo.

Cặp đôi lần đầu gặp nhau vào năm 2007 sau khi được giao cho vai chính của tác phẩm "MariMar" (tên khác là "Vũ điệu hoang dã"). Tác phẩm thành công vượt xa bản gốc Mexico làm "thổi bùng" lên làn sóng phim Philippines tại nhiều nước châu Á. Sau màn hợp tác thành công, cặp đôi trở thành "át chủ bài" của GMA Network. GMA nhận ra hiệu ứng do cặp đôi Marian – Dingdong mang lại vượt ngoài sức tưởng tượng nên đã giao cho họ các vai diễn chính trong loạt tác phẩm đầu tư lớn khác như "Chuyện tình nàng tiên cá", "Endless Love"…

Cơn sốt vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Yêu tựa phim, cưới như hoàng gia, 2 thiên thần nhỏ vừa ra đời đã quá nổi - Ảnh 5.

Những bộ phim này đều thành công vang dội, giúp làn sóng phim Philippines củng cố vị thế tại châu Á. Marian - Dingdong thu về lượng fan đông đảo trên khắp châu lục, nhanh chóng trở thành cặp đôi Philippines được hâm mộ nhất ở nước ngoài. Công chúng đều hy vọng hai người họ sớm "phim giả tình thật".

Chuyện tình ngoài đời thật đẹp như phim của cặp đôi

Khán giả say đắm cặp đôi Marian - Dingdong qua tác phẩm "Vũ điệu hoang dã" luôn tưởng rằng ngoài đời họ cũng phải "say nắng" nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng trên thực tế, ấn tượng ban đầu của Marian về chồng khá tệ. Trong thời gian đầu hợp tác trong "Vũ điệu hoang dã", Marian chia sẻ Dingdong là một người đàn ông khá hợm hĩnh, lãnh đạm.

Có thể trong lần đầu hợp tác cùng nhau, Dingdong không muốn quá tỏ ra thân thiết vì sợ tạo ra hiểu lầm, ấn tượng không tốt từ phía bạn diễn nữ. Theo thời gian, Marian mới hiểu được nam diễn viên ấm áp và chân thành như thế nào.

Cơn sốt vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Yêu tựa phim, cưới như hoàng gia, 2 thiên thần nhỏ vừa ra đời đã quá nổi - Ảnh 6.

Còn đối với Dingdong, nam diễn viên chia sẻ rằng lần đầu tiên chạm vào Marian mang tới cho anh một thứ cảm giác rất lạ, khác hẳn so với những nữ diễn viên anh từng đóng phim cùng. Có lẽ ngay từ những màn tương tác đầu tiên đó, Dingdong đã sớm nhận ra Marian chính là định mệnh của đời mình.

Cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm sau vài lần đóng vai cặp đôi yêu nhau trên màn ảnh. Họ thậm chí còn đi du lịch ở nước ngoài cùng nhau làm thổi bùng tin đồn hẹn hò trong suốt khoảng thời gian 2008 – 2009. Vào sinh nhật lần thứ 25 của Marian hồi tháng 8/2009, Dingdong đã được mời tới. Hai nghệ sĩ nắm tay nhau, có những cử chỉ thân mật như một cặp đôi đang yêu nhau thực sự. Người hâm mộ khắp nơi hò reo vì cuối cùng cái ngày mà họ mong chờ cũng đã trở thành sự thật.

Cơn sốt vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Yêu tựa phim, cưới như hoàng gia, 2 thiên thần nhỏ vừa ra đời đã quá nổi - Ảnh 7.

Marian - Dingdong công khai tình tứ trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 25 của người đẹp

Tháng 2/2010, cặp đôi tuyên bố họ đang ở trong một mối quan hệ vô cùng đặc biệt. Dingdong chia sẻ thêm, tình cảm của cả hai đang tiến triển từng bước chắc chắn. Qua những bài phỏng vấn vào thời gian sau đó của cặp đôi, công chúng có thể hình dung được Marian – Dingdong luôn thận trọng trong chuyện tình cảm. Sau một thời gian dài gắn bó, họ dần thấu hiểu những điểm khác biệt của đối phương, từng bước cùng nhau thu hẹp khoảng cách, từ đó dễ dàng giải quyết những mâu thuẫn, hiểu lầm.

Màn cầu hôn làng mạn làm rung chuyển cả châu Á

Sau 3 năm hẹn hò, Dingdong nhận ra Marian chính là người con gái sẽ ở bên cạnh anh cho tới cuối cuộc đời này. Dingdong từng cầu hôn Marian tới hai lần. Lần đầu tiên, giữa ngôi nhà bươm bướm thơ mộng, Dingdong đã gửi đến Marian những lời từ tận đáy lòng mình: "Năm nay anh 32 tuổi, anh muốn ở bên cạnh em mãi mãi, muốn được làm cha của những đứa trẻ và anh muốn kết hôn với em". Marian hạnh phúc trước màn cầu hôn bất ngờ, ngập ngừng đáp lại rằng: "Em đồng ý".

Cơn sốt vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Yêu tựa phim, cưới như hoàng gia, 2 thiên thần nhỏ vừa ra đời đã quá nổi - Ảnh 8.

Bối cảnh nơi diễn ra màn cầu hôn đầu tiên cho thấy Dingdong vô cùng tinh tế, quan tâm tới Marian từ những điều nhỏ nhất. Anh thừa biết Marian là một người đặc biệt yêu thích những chú bướm nên đã chọn ngôi nhà bươm bướm ở Macau làm nơi cầu hôn người đẹp.

Trong lần cầu hôn thứ hai, Dingdong đã làm bùng nổ mạng xã hội châu Á với màn cầu hôn ngay trên sóng truyền hình hồi tháng 8/2014. Khoảnh khắc Dingdong nói "Anh muốn tuyên bố cho thế giới này biết anh yêu em nhiều như thế nào", Marian đã rưng rưng nước mắt.

Cơn sốt vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Yêu tựa phim, cưới như hoàng gia, 2 thiên thần nhỏ vừa ra đời đã quá nổi - Ảnh 9.

Ngay sau đó, Dingdong đã quỳ xuống, chia sẻ ước nguyện muốn Chúa mang tới cho anh người con gái sẽ cùng anh sống trọn đời trọn kiếp, người mà anh sẵn sàng dâng hiến cả cuộc đời này cho cô ấy. Cuối cùng, Dingdong tuyên bố trong niềm hạnh phúc rằng, Marian chính là người con gái mà anh đang nói tới. Marian lần thứ hai nhận lời cầu hôn nhưng lần này, cô đặc biệt xúc động. Khoảnh khắc người đẹp đón nhận chiếc nhẫn từ tay Dingdong và cặp đôi trao cho nhau nụ hôn nồng nàn khiến khán giả tại trường quay vỡ òa.

Cơn sốt vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Yêu tựa phim, cưới như hoàng gia, 2 thiên thần nhỏ vừa ra đời đã quá nổi - Ảnh 10.

Đám cưới gây bão truyền thông, khiến công chúng náo loạn vì có cả sự tham gia của Tổng thống Philippines

Không lâu sau màn cầu hôn thứ hai, cặp đôi vàng của showbiz Philippines chính thức làm đám cưới. Đám cưới gây bão bởi qui mô hoàng tráng, được ví von như 1 hôn lễ hoàng gia. Hôn lễ của cặp đôi được truyền hình trực tiếp trong nhiều giờ đồng hồ.

Cơn sốt vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Yêu tựa phim, cưới như hoàng gia, 2 thiên thần nhỏ vừa ra đời đã quá nổi - Ảnh 11.

Cơn sốt vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Yêu tựa phim, cưới như hoàng gia, 2 thiên thần nhỏ vừa ra đời đã quá nổi - Ảnh 12.

Trong số hơn 2000 khách mời tham gia, có một vị khách mời vô cùng đặc biệt khiến công chúng náo loạn, đó chính là Tổng thống Philippines lúc bấy giờ. Sự có mặt của ngài Tổng thống cho thấy tầm ảnh hưởng cực lớn của cặp đôi vàng tại đất nước hơn 100 triệu dân này.

Cơn sốt vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Yêu tựa phim, cưới như hoàng gia, 2 thiên thần nhỏ vừa ra đời đã quá nổi - Ảnh 13.

Cơn sốt vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Yêu tựa phim, cưới như hoàng gia, 2 thiên thần nhỏ vừa ra đời đã quá nổi - Ảnh 14.

Hai thiên thần nhỏ thừa hưởng nét đẹp hoàn hảo từ cha mẹ cũng gây bão không kém

Hai nghệ sĩ trải qua cuộc sống sau đám cưới viên mãn, hạnh phúc. Sau gần 5 năm kết hôn, cặp đôi đã có với nhau 2 thiên thần nhỏ vô cùng đáng yêu. Những hình ảnh của hai bé luôn nhận được lượng like, chia sẻ "khủng". Ngoài sức hút từ cha mẹ là cặp đôi nổi tiếng nhất Philippines, hai bé còn sở hữu nhan sắc cực phẩm.

Mang trong mình hai dòng máu Philippines và Tây Ban Nha, hai thiên thần nhỏ nhà Marian được kỳ vọng sẽ trở thành những gương mặt "làm mưa làm gió" showbiz Philippines trong tương lai, tiếp nối sự nghiệp huy hoàng của cha mẹ.

Cơn sốt vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Yêu tựa phim, cưới như hoàng gia, 2 thiên thần nhỏ vừa ra đời đã quá nổi - Ảnh 15.

Cơn sốt vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Yêu tựa phim, cưới như hoàng gia, 2 thiên thần nhỏ vừa ra đời đã quá nổi - Ảnh 16.

Cơn sốt vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Yêu tựa phim, cưới như hoàng gia, 2 thiên thần nhỏ vừa ra đời đã quá nổi - Ảnh 17.

Cơn sốt vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Yêu tựa phim, cưới như hoàng gia, 2 thiên thần nhỏ vừa ra đời đã quá nổi - Ảnh 18.

Bé gái nhà Marian sở hữu vẻ đẹp của một thiên thần nhí

Cơn sốt vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Yêu tựa phim, cưới như hoàng gia, 2 thiên thần nhỏ vừa ra đời đã quá nổi - Ảnh 19.

Chân dung quý tử mới chào đời của cặp đôi cũng gây bão dư luận

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.