Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Con rơi Thành Long bị bạn gái đồng tính xúi giục tìm cha để đòi tiền

Sau khi kết hôn với bạn gái đồng tính, Ngô Trác Lâm cắt đứt quan hệ với mẹ ruột và nghe lời cô này định tìm đến Thành Long nhận lại cha.

Mới đây trang QQ đưa tin bạn gái đồng tính Andi của con gái riêng Thành Long đề nghị Ngô Trác Lâm nối lại tình cha con với ngôi sao nổi tiếng. Trong khi đó, mối quan hệ giữa Ngô Ỷ Lợi và Ngô Trác Lâm rất căng thẳng.

Trên trang cá nhân của Ngô Trác Lâm, Andi đã bình luận rằng Ngô Trác Lâm không nên tự gọi mình là "con riêng", cô nên tìm lại cha và lấy lại dòng họ của mình. Thậm chí Andi còn cho rằng Ngô Trác Lâm nên lấy lại những gì vốn thuộc về mình mà không cần phải sợ mất mặt để làm người tốt.

Con roi Thanh Long bi ban gai dong tinh xui giuc tim cha de doi tien hinh anh 1

Bạn gái hơn Ngô Trác Lâm 12 tuổi. Con gái của Thành Long rất nghe lời Andi.

Với những lời khuyên của bạn đời đồng tính, Ngô Trác Lâm tỏ vẻ đồng tình, cho rằng tất cả những gì cô nói là đúng. Trang QQ bình luận rằng, Andi đang xúi giục Ngô Trác Lâm tìm Thành Long đòi tiền và phân chia gia sản.

Trước đó, Ngô Trác Lâm cùng Andi cũng sang Canada để mưu sinh nhưng không thành công. Sau đó Ngô Trác Lâm phải lên mạng kêu gọi sự giúp đỡ và có nhắc đến việc cô là con gái của Thành Long.

Nhưng khi về đến Hong Kong, Ngô Trác Lâm vẫn khẳng định cô không muốn xác nhận quan hệ cha con với Thành Long, mà chỉ muốn biết vì sao Thành Long đối xử hờ hững với cô. Vì vậy, theo QQ, việc Ngô Trác Lâm thay đổi quyết định là do bạn gái Andi tác động.

Tuy nhiên, trang này cũng cho biết, việc Ngô Trác Lâm tìm Thành Long để phân chia gia sản sẽ gặp khó khăn vì nam diễn viên đã viết sẵn di chúc để lại tất cả cho người vợ Lâm Phụng Kiều, vì cảm thấy có lỗi với bà. Hơn nữa, Thành Long chưa bao giờ quan tâm đến Ngô Trác Lâm. Nhiều lần bị phóng viên hỏi, ông đều không trả lời.

Mặt khác, mối quan hệ mẹ con giữa Ngô Ỷ Lợi và Ngô Trác Lâm rất căng thẳng. Khi về đến Hong Kong, Ngô Trác Lâm không về nhà mà thuê nhà riêng để sống cùng bạn gái. Thế nhưng cả hai không có công việc ổn định, chỉ thỉnh thoảng đi chụp ảnh hoặc trả lời phỏng vấn. Vì thiếu nợ tiền nhà, cặp đôi khiến Ngô Ỷ Lợi phải đến trả giúp.

Con roi Thanh Long bi ban gai dong tinh xui giuc tim cha de doi tien hinh anh 2
Ngô Ỷ Lợi tức giận vì con gái không nghe lời nên muốn từ mặt Ngô Trác Lâm.

Ngô Trác Lâm cho rằng mẹ không chấp nhận bạn đời đồng tính và quá kiểm soát mình nên không muốn liên lạc với Ngô Ỷ Lợi, thậm chí nói rằng mẹ mình phải đi khám bệnh tâm thần. Mới đây, Ngô Ỷ Lợi bày tỏ cô coi như không có con gái và từ chối trả lời các tin tức liên quan đến Ngô Trác Lâm.

Mặc dù mối quan hệ với mẹ ruột căng thẳng, nhưng Ngô Trác Lâm và Andi không quan tâm, họ liên tục chụp ảnh tình cảm đăng trên trang cá nhân hoặc hôn môi ngọt ngào nơi công cộng.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.