Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Con rắn của Voldemort sẽ có một vai trò quan trọng trong Fantastic Beasts 2?

Trailer Fantastic Beasts cho thấy một thế giới ngập tràn trong phép thuật và hé lộ nhiều chi tiết liên quan đến loạt phim Harry Potter, trong đó có Maledictus – Nagini (con rắn của Voldemort) trong hình dạng một nữ phù thủy?

 

Con rắn Nagini chưa từng có một nguồn gốc cụ thể  

Giả thuyết: Con rắn của Voldemort sẽ có một vai trò quan trọng trong Fantastic Beasts 2? - Ảnh 1.
 

Nagini là một con rắn lớn luôn bên cạnh Voldemort. Có lẽ, điều này là bởi vì nó là một trong những Trường Sinh Linh Giá của hắn. Do đó, Voldemort luôn giữ Nagini lại gần để tự mình bảo vệ một phần linh hồn của bản thân. Tuy nhiên, cuối cùng, nó đã bị giết bởi Neville Longbottom trong sự kiện Battle of Hogwarts.

Cho đến nay, nguồn gốc của Nagini vẫn là một điều bí ẩn lớn. Độc giả vẫn thắc mắc rằng liệu Voldemort đã gặp con rắn trong hoàn cảnh nào. Tuy nhiên, những gì chúng ta biết là Voldemort đã sử dụng nọc độc của Nagini (thu thập được bởi Peter Pettigrew) để duy hình dạng tạm thời cho đến khi hắn có thể lấy lại cơ thể của mình. Và Nagini đã bị biến thành một chiếc Trường Sinh Linh Giá sau khi Voldemort hạ sát Bertha Jorkins.

Chúng ta đều biết Rowling luôn rất tỉ mỉ trong việc đảm bảo tất cả các nhân vật và sinh vật chính trong câu chuyện của cô đều có một nguồn gốc cụ thể. Vì cốt truyện của Nagini còn khá mơ hồ nên có khả năng nó sẽ được bà kể lại vào một lúc nào đó, rất có thể là ở ngay trong Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald.  

Giả thuyết: Maledictus là cơ thể dạng người của Nagini?

Giả thuyết: Con rắn của Voldemort sẽ có một vai trò quan trọng trong Fantastic Beasts 2? - Ảnh 2.
 

Nhân vật của Claudia Kim trong Fantastic Beasts: Tội ác của Grindelwald đã xuất hiện trong các Poster và trailers của bộ phim, nhưng hầu hết mọi người chỉ biết cô là một phụ nữ trẻ làm việc tại gánh xiếc phù thủy Arcanus.

Nhân vật mà Claudia Kim thủ vai là một Maledictus mang trong mình lời huyết nguyền trở thành quái thú. Bên cạnh đó, trên tấm poster của gánh xiếc trong trailer 2 có giới thiệu tiết mục mang tên "Snake Girl". Và trong các poster được tung ta trước đó, nhân vật của Claudia Kim lại mang trên mình một đồ da rắn.

Thực sự không khó để suy luận rằng nhân vật của Claudia Kim là một "Snake Girl" và trước đó, trong truyện của Rowling có một con rắn chưa được giải thích rõ về nguồn gốc. Vậy nên, nhiều khán khá chắc chắn rằng Maledictus của Kim chính là Nagini.

Vai trò của Nagini trong Fantastic Beasts 2?

Giả thuyết: Con rắn của Voldemort sẽ có một vai trò quan trọng trong Fantastic Beasts 2? - Ảnh 3.
 

Với việc Claudia Kim xuất hiện rất thường xuyên trong chiến dịch truyền thông, quảng bá của Fantastic Beast 2, có vẻ như phần lớn thời gian Nagini sẽ xuất hiện ở dạng một nữ phù thủy. Và nếu con quái vật có thực sự xuất hiện, hẳn các nhà làm phim sẽ chờ đến cuối phim để tăng tính kích thích cho fans khi giới thiệu phần 3.

Nagini được biết đến là một sinh vật vô cùng thông minh và trung thành với chủ nhân của mình. Bằng chứng là nó từng nhập vào xác của Bathilda Bagshot (người bà dì của Grindelwald) để lừa Harry và Hermione vào hang ổ của nó.

Liệu nhân vật của Claudia Kim sẽ là một ác nhân? Điều này hoàn toàn có thể xảy ra, bởi lẽ ở những hình ảnh đầu tiên, cô đi cùng với Credence – kẻ đã kiểm soát được sức mạnh đen tối của thực thể Obscurus và cả hai sẽ trở thành thuộc hạ của Grindelwald. Câu hỏi đặt ra là khi tên ác nhân này thất bại, Nagini biến thành dạng mãng xà rồi tìm đến Voldemort?

Vai trò của Voldemort trong Fantastic Beast 2?

Giả thuyết: Con rắn của Voldemort sẽ có một vai trò quan trọng trong Fantastic Beasts 2? - Ảnh 4.
 

Phim có sự xuất hiện của Nagini và cả Dumbledore phiên bản trẻ nên rất có thể Voldemort cũng sẽ có mặt. Bởi lẽ, Voldemort (Tom Riddle sinh năm 1926) đã gặp Dumbledore vào năm 1938 khi bắt đầu đến học ở Hogwarts. Khi còn là một đứa trẻ, Tom không hề hay biết mình là một pháp sư mạnh mẽ nhưng hắn luôn cho rằng mình có những tài năng thiên bẩm, giúp mình vượt lên trên nhiều người khác.

Năm 1942, khi mới 16 tuổi Tom đã tạo ra Trường sinh linh giá đầu tiên và giấu linh hồn của nó bên trong cuốn nhật kí mà sau này nó được Ginny Weasley tìm thấy trong tập Phòng Chứa Bí Mật.

Thật khó để tưởng tượng rằng một pháp sư trẻ, mạnh mẽ như vậy lại không được Grindelwald để ý đến, trong suốt những năm tháng hắn tuyển mộ các thuộc hạ để đối đầu với Dumbledore. Mặt khác, trong tập cuối của Harry Potter, Voldemort đã đến Azkaban để tra khảo Grindelwald về nơi cất giữ Cây đũa phép Cơm Nguội. Chúa tể hắc ám đã kết liễu Grindelwald sau khi có được thông tin hắn muốn nhưng mối quan hệ trong quá khứ của cả hai vẫn nhiều tiềm năng để khai thác.

theo gamek

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.