Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Con gái xinh như hoa hậu của 'người đẹp không tuổi' Thủy Hương
Cẩm Ly - cô con gái nhiều năm giấu kín của người đẹp Thủy Hương - được khen giống như bản sao của mẹ.
con-gai-xinh-nhu-hoa-hau-cua-nguoi-dep-khong-tuoi-thuy-huong

"Người đẹp không tuổi" Thủy Hương có cuộc sống hôn nhân khá truân chuyên. Cô đã có 3 con nhưng rất ít khi chia sẻ đời sống riêng tư với công chúng. Mới đây, khi hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ bức ảnh con gái Thủy Hương trong ngày lên xe hoa, nhiều người mới bất ngờ khi biết con gái đầu của "đệ nhất mỹ nhân" giờ đã lớn và xinh đẹp đến như vậy. 

con-gai-xinh-nhu-hoa-hau-cua-nguoi-dep-khong-tuoi-thuy-huong-1

Con gái Thủy Hương có tên là Cẩm Ly. Cô kết hôn với một doanh nhân trẻ. Cẩm Ly từ nhỏ đến lớn hầu như không tham gia các hoạt động giải trí với mẹ. Cô từng tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản lý khách sạn.

con-gai-xinh-nhu-hoa-hau-cua-nguoi-dep-khong-tuoi-thuy-huong-2

Đại gia đình hai bên của con gái Thủy Hương và ông xã.

con-gai-xinh-nhu-hoa-hau-cua-nguoi-dep-khong-tuoi-thuy-huong-3

Cẩm Ly có nhan sắc mặn mà, được khen là thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ, toát lên vẻ đằm thắm đậm chất Á Đông.

con-gai-xinh-nhu-hoa-hau-cua-nguoi-dep-khong-tuoi-thuy-huong-4

Sự kiện hiếm hoi mà Cẩm Ly xuất hiện trước công chúng cùng mẹ là ở fashion show "La Vie En Rose" của NTK Đỗ Mạnh Cường, diễn ra tại đồi Beverly Hills, Mỹ vào hồi tháng 6/2015.

con-gai-xinh-nhu-hoa-hau-cua-nguoi-dep-khong-tuoi-thuy-huong-5

Thủy Hương tuy ít khi đăng ảnh của con gái lên trang cá nhân nhưng rất tự hào vì Cẩm Ly (bìa trái) ngày càng phổng phao, xinh đẹp, cao ráo hơn cả mẹ.

con-gai-xinh-nhu-hoa-hau-cua-nguoi-dep-khong-tuoi-thuy-huong-6

Cặp mẹ con thậm chí còn bị nhiều người nhầm lẫn là bạn bè.

con-gai-xinh-nhu-hoa-hau-cua-nguoi-dep-khong-tuoi-thuy-huong-7

Thủy Hương sinh năm 1962, được nhiều người phong là "nữ hoàng ảnh lịch", cùng thời với nhiều "người đàn bà đẹp" như Diễm My, Việt Trinh...

con-gai-xinh-nhu-hoa-hau-cua-nguoi-dep-khong-tuoi-thuy-huong-8

Vài năm gần đây, chị ít khi tham gia hoạt động giải trí mà tận hưởng cuộc sống viên mãn bên ông xã. Hồi năm ngoái, chị gây bất ngờ khi tiết lộ lại làm mẹ ở tuổi 54. Thời gian tới, người đẹp ngũ tuần sẽ tái xuất trong bộ phim điện ảnh Cô ba Sài Gòn của Ngô Thanh Vân.

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.