Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Con gái tái hiện những bức ảnh của cha lúc còn sống gây xúc động mạnh
Phải cất công đi đến tận nơi mà cha đã từng đến, cô gái trẻ Chrisya Sabaru đã khiến nhiều người không khỏi xúc động vì tình yêu của mình.

Chrisya Sabaru đã tới Melbourne, Úc để học tập và tìm cách để kết nối cảm xúc với người cha đáng kính của mình. Cô buộc phải làm như vậy bởi ông đã qua đời được 3 năm và dường như bản thân Chrisya vẫn chưa thể chấp nhận được chuyện này.

 

Vào ngày 14/2 năm nay, trong tâm trạng nhớ thương cha vô bờ nhưng Chrisya cuối cùng cũng có một quyết định đặc biệt trong cuộc đời mình: chấp nhận cái chết của cha và bày tỏ lòng thương tiếc đến ông, điều mà cô chưa từng bao giờ làm trước đó.

 

Chrisya cảm giác như cho đến tận bây giờ mới có thể thoát ra khỏi hố đen tối tăm nhờ những bức ảnh tái hiện lại từng khung cảnh mà cha cô đã từng đến. Bằng cách tạo dáng tương tự, Chrisya đã thực sự tìm thấy niềm vui mới của cuộc đời mình.

 

cha và con gái
Chrisya Sabaru đã tự mình đi tới Melburne đê tái hiện những bức ảnh của cha mình.

 

cha và con gái
Chrisya tâm sự rằng ngày trước khi cha cô đi tới đây trở về đã chỉ cho cô xem các bức ảnh và thể hiện sự thích thú tột độ của ông với cô.

Chrisya Sabaru cho biết đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của nhiều bạn bè khi cùng cô rong ruổi khắp nơi để tìm về đúng vị trí mà cha cô đã từng đến trước đây. Cô hi vọng rằng, bằng cuộc hành trình này, Chrisya sẽ tạm thời chấp nhân một điều rằng, cha đã không còn tồn tại trên cõi đời này nữa, nhưng thay vào đó, ông sẽ vẫn luôn dõi theo cô từng giờ, từng phút.


cha và con gái
Bức ảnh chụp trước cổng trường đại học Melbourne.

cha và con gái
Trong khuôn viên của trường...

cha và con gái
...hay ngoài đường phố đều được cô nàng tái hiện rất chân thực.
 
Người ta thường nói rằng cha và con gái dường như là tình nhân kiếp trước của nhau, và trong trường hợp này nó lại càng đúng hơn. Làm thế nào để có thể khỏa lấp đi sự trống trải mà bố đã để lại khi đi xa cho cô con gái của mình chứ? Thời gian chỉ có thể làm nhòe đi một chút vết thương lòng nhưng khoảng trống thì sẽ vẫn luôn còn ở đó.

cha và con gái
Con gái cũng "ngầu" như cha vậy.

cha và con gái
Bố điệu thì con cũng điệu chứ!
 
Cùng chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh "tuy xa mà gần" của hai cha con.

 

cha và con gái

 

cha và con gái

 

cha và con gái

 

cha và con gái


cha và con gái

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.