Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Con gái Phương Thanh gây chú ý khi đến ủng hộ mẹ

Trong đêm nhạc hiếm hoi được Phương Thanh tổ chức sau thời gian dài hạn chế đi hát, con gái cô đến sớm và luôn chăm chú dõi theo các tiết mục của mẹ.

Sau thời gian tập trung cho vai trò giám khảo trong các chương trình truyền hình, Phương Thanh có đêm nhạc thân mật gặp gỡ người hâm mộ. Với 120 khán giả, đêm nhạc không quy mô hoành tráng mà là nơi để cô và người hâm mộ có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện sau thời gian vắng bóng.

Lý do chính để Phương Thanh tổ chức đêm nhạc là muốn đến gần hơn với khán giả, và bù đắp quãng thời gian im ắng. Cô từng hạn chế đi hát bởi nghĩ rằng nghệ sĩ cần thời gian nuôi dưỡng cảm xúc.

Nhưng thời gian quá dài lại khiến cô cảm nhận khán giả không còn dành cho mình nhiều tình cảm. Bởi vậy, đây là lúc nữ ca sĩ suy nghĩ về việc trở lại, chăm chỉ làm những đêm nhạc riêng. 

Con gai Phuong Thanh gay chu y khi den ung ho me hinh anh 1
Mẹ con Phương Thanh lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ trong đêm nhạc.

Con gái Phương Thanh - bé Gà (tên thật Bùi Hà Phương Nghi) cũng có mặt, động viên mẹ. Ở tuổi 14, cô bé ra dáng thiếu nữ và được khen sở hữu nhiều nét giống mẹ. Cô bé sinh năm 2005 hiện cao bằng mẹ.

Thời gian đầu, Phương Thanh hạn chế đăng hình hay cùng con gái xuất hiện công khai. Nữ ca sĩ không muốn cuộc sống của con bị ảnh hưởng. Hiện tại khi bé Gà đã ở tuổi thiếu niên, hai mẹ con thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Lặng yên ở khu vực khán giả, bé Gà hạnh phúc dõi theo từng tiết mục của mẹ. Cô bé cùng mẹ và khán giả cắt bánh kem chúc mừng đêm nhạc riêng sau 5 năm hạn chế đi hát. 

Phương Thanh thể hiện gần 30 ca khúc: Khi giấc mơ về, Vì em yêu anh, Trả lại anh tình đầu, Ướt Mi, Nếu như, Nào có ai biết, Lời chưa nói, Một thời đã xa, Trống vắng...

Ba giờ trôi qua trong không gian ấm cúng, Phương Thanh nhiều lần xúc động vì bài hát nào cũng được khán giả thuộc và hát theo. Thậm chí, nhiều bài cô quên lời.

Con gai Phuong Thanh gay chu y khi den ung ho me hinh anh 2

Phương Thanh làm đêm nhạc riêng sau 5 năm hạn chế đi hát.

“Phải hơn 5 năm rồi tôi không đi hát phòng trà vì bị mất cảm xúc. Nghệ sĩ đôi khi rất lạ, khi đã không muốn thì không ai ép được. Gần đây một người em nói ‘chị ơi, khán giả vẫn còn thương chị lắm, chị hát lại đi nên tôi thử lửa lại’. Tôi bất ngờ và xúc động vì có nhiều khán giả bay từ Mỹ, Hà Nội về để ôn lại thanh xuân cùng tôi”, nữ ca sĩ xúc động.

“Tôi cảm ơn quý vị nhiều lắm vì đã đồng hành cùng tôi từ thời tôi chưa là ai, đến khi có chút danh tiếng. Tới bây giờ, ai cũng có con, có cháu mà vẫn đi nghe tôi hát. Tôi xin một lần nữa gửi lời cảm ơn đến tất cả, vì những gì đã dành cho tôi. Tôi sẽ chăm chỉ làm nhạc và ra album trở lại, không phải để tranh đua với ai cả mà đơn giản tôi biết mình nợ nhiều ân tình của FC, của những người yêu mến mình”, chị tiếp tục.

Phương Thanh cho biết với tình cảm yêu mến nhiều như vậy, cô lên kế hoạch làm một đêm nhạc khác vào tháng 6, với nhiều bài hát khác mà khán giả chưa nghe hết trong đêm nhạc vừa rồi.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.