Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Con gái Michael Jackson thấy ‘buồn nôn’ vì phim về cha mình

Bộ phim hài “Urban Myths” với Joseph Fiennes trong vai ông vua nhạc pop quá cố đang gặp phải sự phản đối dữ dội từ gia đình Michael Jackson.

Trailer bộ phim 'Urban Myths': Tác phẩm truyền hình dựa trên lời đồn về một số nhân vật nổi tiếng, trong đó có Michael Jackson, hiện bị công chúng phản đối dữ dội.

 

Sau khi trailer đầu tiên của Urban Myths được tung lên mạng hôm 11/1, bộ phim lập tức lại bị cư dân mạng “ném đá” dữ dội. Lúc này, con gái Paris và cháu trai Taj của Michael Jackson đều đã lên mạng xã hội Twitter để bày tỏ sự giận dữ với tác phẩm truyền hình thuộc thể loại hài hước.

Paris Jackson viết: “Tôi thực sự cảm thấy bị xúc phạm, và tôi tin nhiều người cũng thấy như vậy. Thành thực mà nói, đoạn phim khiến tôi buồn nôn. Rõ ràng là họ làm ra tác phẩm với mục đích sỉ nhục, không chỉ cha tôi, mà cả mẹ đỡ đầu Liz của chúng tôi”.

“Sự tôn trọng dành cho họ đâu rồi? Họ đã bỏ ra máu, mồ hôi và nước mắt trong suốt nhiều năm trời để trở thành những nhân vật huyền thoại. Đây là sự khắc họa đáng hổ thẹn”, cô viết thêm.

Con gai Michael Jackson thay ‘buon non’ vi phim ve cha minh hinh anh 1
Màn hóa thân thành Michael Jackson của Joseph Fiennes bị gia đình người quá có lên án mạnh mẽ. Ảnh: Sky Arts.

Đồng thời bày tỏ sự giận dữ còn có Taj Jackson, cháu trai của Michael Jackson. “Thật đáng tiếc khi gia đình chúng tôi phải đối mặt với chuyện này. Không từ ngữ nào có thể diễn tả sự xúc phạm mà bộ phim mang lại”, cậu viết.

Urban Myths là bộ phim hài hước xuất phát từ một câu chuyện kỳ lạ được tạp chí Vanity Fair đăng tải vào năm 2011. Ngay trước sự kiện 11/9, Michael Jackson mời Elizabeth Taylor và Marlon Brando tới tham dự buổi diễn của ông tại Madison Square Garden, New York, Mỹ. Song, kế hoạch ấy đổ bể bởi bi kịch khủng bố.

Khi toàn bộ các chuyến bay đến và đi từ New York bị hủy bỏ, cả ba quyết định thuê một chiếc xe hơi để lái về California. Một nhân viên cũ của Michael Jackson tiết lộ: “Ba bọn họ đã tự mình lái xe, nhưng chỉ tới được Ohio. Trên đường đi, Marlon Brando nhiều lần đòi dừng lại để ghé vào các tiệm ăn nhanh”.

Câu chuyện kỳ lạ sau đó bị một trợ lý của Elizabeth Taylor phủ nhận. Người này cho rằng minh tinh đã ở lại New York, đến dự lễ tưởng niệm dành cho những nạn nhân xấu số của vụ khủng bố 11/9 tại Ground Zero.

Con gai Michael Jackson thay ‘buon non’ vi phim ve cha minh hinh anh 2
Sky Arts hiện đã khóa chức năng bình luận dành cho trailer của Urban Myths trên mạng xã hội YouTube. Ảnh: Sky Arts.

Kênh Sky Arts quyết định thực hiện một tác phẩm truyền hình dựa trên câu chuyện, với hàng loạt tình tiết hư cấu để tăng thêm độ kịch tính và hài hước, và đặt tên cho bộ phim là Urban Myths.

Việc chọn Joseph Fiennes, một diễn viên da trắng, vào vai Michael Jackson bị cho là một hành động nhạy cảm gây tranh cãi của Sky Arts. Hồi tháng 2/2016, em trai của Ralph Fiennes cho rằng “đây không phải là một tác phẩm tiểu sử” và anh hoàn toàn hiểu luồng dư luận chỉ trích mà mình cùng bộ phim hứng chịu.

Sau một thời gian im ắng, sự phẫn nộ dành cho vai diễn Michael Jackson của Joseph Fiennes đã trở lại khi Urban Myths phát hành trailer đầu tiên, nơi “vua nhạc pop” chỉ xuất hiện trong vài giây ngắn ngủi.

Trên mạng xã hội YouTube, trailer của Urban Myths hiện có số lượt dislike nhiều hơn like, và Sky Arts đã khóa chức năng bình luận về đoạn phim.

Theo kế hoạch, Urban Myths sẽ được phát sóng vào ngày 19/1.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.